Đánh giá mặt bằng thiết kế của Chung cư Sunshine Riverside

Chung cư Sunshine Riverside đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Không chỉ sở hữu một vị trí độc tôn, đắc địa mà khu dự án Sunshine Tây Hồ còn được chủ đầu tư tập đoàn Sunshine Group đầu tư để trở thành một tổ hợp căn hộ cao cấp cùng khu trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng độc đáo. Tại đây, mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tối đa. Thiết kế mặt bằng chung cư Sunshine Riverside vô cùng hiện đại, thông minh và mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo nhất.

Dự án Masteri Lumiere được phát triển dưới thương hiệu căn hộ cao cấp Thảo Điền mang nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Chi tiết dự án vui lòng xem tại: Masteri Lumiere Riverside

Tổng thể mặt bằng chung cư Sunshine Riverside

Dự án được quy hoạch trên một diện tích là 11.430m2. Mặt bằng chung cư Sunshine Riverside có 3 tòa nhà cao 32 tầng nổi, 2 tầng hầm. Tầng để xe được bố trí thông minh, đảm bảo có ít nhất một chỗ để xe máy và ô tô cho mỗi hộ cư dân. Việc di chuyển từ khu bãi đỗ xe đến các căn hộ cũng vô cùng thuận tiện nhờ hệ thống thang máy sẵn có trong các tòa nhà, đảm bảo không làm mất thời gian của cư dân khi cất lấy xe.

phoi-canh-chung-cu-sunshine-city

Vẻ đẹp kiêu hãnh của Sunshine City

Khu chung cư Sunshine Riverside thiết kế 05 tầng khối đế (tầng 1, 2, 3, 4, 5) làm khu trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê hạng A để đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như làm việc cho khách hàng.

Khu vực tầng 6 là nơi dành riêng cho các hệ thống tiện ích đẳng cấp như bể bơi trong nhà, nhà hàng, café ngoài trời, spa, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi và giải trí cho các cư dân.

Hệ thống 932 căn hộ khép kín với diện tích từ 65 -122m2 được đặt từ tầng 7 đến tầng 40, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt riêng tư của các gia đình.

Với mong muốn mang lại một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường cũng như một không gian sống hoàn hảo cho các cư dân, Sunshine Group đã dành hơn 50% diện tích khu dự án để xây dựng các cảnh quan cây xanh, sân chơi trẻ em, khu đi bộ, vườn tập dưỡng sinh,… Với không gian xanh trong lành, chung cư Sunshine Tây Hồ hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng thiết kế các căn hộ trong dự án

Với mong muốn mang đến một không gian sống thoáng đãng và gầ gũi với thiên nhiên, nên Sunshine Tây Hồ có mật độ phân bổ thấp để dành nhiều diện tích cho các căn hộ và hành lang thoáng rộng.

Hầu hết các căn hộ của Chung cư Sunshine Riverside đều có diện tích vàng từ 64 – 170m2; với loại hình căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các khách hàng. Hầu hết các căn hộ đều thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại và hướng sáng, đón gió tự nhiên, mang lại một không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Với diện tích căn hộ phù hợp, chung cư Sunshine Tây Hồ có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ những cặp vợ chồng trẻ muốn có một cuộc sống riêng tư hay những gia đình đông người với nhiều thế hệ mong muốn sống quây quần, hoặc ngay cả những người độc thân đều có thể dễ dàng tìm được một căn hộ như ý tại khu dự án này.

Nhìn chung, tổng thể mặt bằng chung cư Sunshine Riverside đến mặt bằng tầng điển hình đều thể hiện được sự bố trí khoa học và tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, tất cả mang lại một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc cho các cư dân khu dự án. Chung cư Sunshine Tây Hồ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Quý khách hàng đang tìm mua căn hộ, chung cư tại TP Hồ Chí Minh, vui lòng tham khảo tại đây để có những thông tin mới nhất: Chung cư Sài Gòn

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280