“Đặc quyền” cư dân dự án Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora Residence là sản phẩm sắp ra mắt của chủ đầu tư Sun Group, là bước đi mang tầm “chiến lược” của tập đoàn danh tiếng này tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội tụ trọn vẹn cả 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, chung cư Sun Grand City Lương Yên sẽ là chốn an cư lý tưởng, mang đến những “đặc quyền sở hữu” đặc biệt mà các dự án khác không có được.

Đặc quyền vị trí

Tọa lạc tại số 3 Lương Yên, chung cư Sun Grand City Ancora Residence có vị thế đắc địa ngay chân đê Nguyễn Khoái kéo dài.Nơi đây có hạ tầng giao thông và dịch vụ tiện ích đồng bộ. Từ vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm và trọng điểm trong thời gian rất ngắn. Đồng thời, theo các chuyên gia đánh giá, dự án này sẽ có thể view trọn vẹn mặt nước sông Hồng rộng lớn, đó cũng là điểm cuốn hút của chung cư Ancora Lương Yên.

Đặc quyền thiết kế căn hộ

Thiết kế chung cư số 3 Lương Yên được dự đoán là rất tinh tế và độc đáo với sắc xanh “ôm trọn” 3 tòa tháp. Các tầng đế được xây dựng liên thông tạo nên sự liên kết bền vững, phía trên là những vườn treo xanh mướt được chủ đầu tư chăm chút kết hợp với sắc hoa tại các khu cảnh quan tiện ích tạo nên “bản giao hưởng xanh” giữa những ồn ào náo nhiệt nơi phố thị.

Phối cảnh dự án Sun Grand City Ancora Residence

Phối cảnh dự án Sun Grand City Ancora Residence

Đặc quyền thương hiệu chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án chung cư số 3 Lương Yên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Tập đoàn Sun Group) được thành lập tại Việt Nam năm 2007, tới nay đã thực hiện hàng loạt các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan… Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, dự án Ancora Residence sẽ thành biểu tượng mới của thủ đô.

Đặc quyền tiện ích đa dạng, độc đáo

Được xây dựng như một thành phố ven sông xinh đẹp nổi bật với những căn hộ tiện nghi hiện đại bên dòng sông Hồng hiền hòa. Bên cạnh kiến trúc tinh tế, đẳng cấp, Sun Grand City Ancora Residence còn mang lại cho cư dân những đặc quyền tiện ích 5 sao bất cứ cư dân nào cũng mơ ước. Tại dự án sẽ có 5 tầng khối đế và tầng hầm dành cho các dịch vụ tiện nghi không chỉ phục vụ cư dân nội khu mà còn các vùng lân cận nữa. Ngoài ra, nhờ lợi thế từ vị trí, ngoại khu dự án cũng có nhiều tiện ích xung quanh như: các trường học liên cấp, trường đại học, bệnh viện quân đội 108, trung tâm thương mại Vincom…

Hiện thông tin mở bán chung cư số 3 Lương Yên được dự kiến sẽ vào tháng 12/2016. Qúy khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để nhận được tư vấn tốt nhất

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280