Mulberry Lane: chỉ 1 tỷ, xách vali vào ở ngay

Thị trường BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp đang có dấu hiệu phục hồi, với nguồn cung- cầu tăng lên nhanh chóng. Những căn hộ cao cấp, chất lượng, giá cả hợp lý đang được săn đón trên thị trường khi càng gần cuối năm, nguồn kiều hối từ nước ngoài đổ về, bên cạnh đó là nhu cầu an cư đón Tết. Những yếu tố này đang đẩy giá căn hộ lên cao.

Vậy, nếu chỉ có trong tay tầm 1 tỷ, người mua nhà có thể xách vali vào ở ngay hay không? An Cư chúng tôi xin khẳng định chắc chắn, điều này HOÀN TOÀN CÓ THỂ. Đặc biệt với chung cư Mulberry Lane. Hãy cùng tham khảo những phân tích dưới đây của chúng tôi.

1.Mua Mulberry Lane là ở ngay

Tháng trước, chị Nga, một chuyên viên Ngân hàng đã chọn mua căn hộ tại tòa B chung cư Mulberry Lane. Chỉ sau một thời gian ngắn sắp xếp, chị và gia đình đã hoàn toàn sẵn sàng cho một cuộc sống hiện đại và ấm cúng nơi đây. Đây cũng là điểm đặc biệt khiến chị Nga cùng những khách hàng mua chung cư Mulberry Lane tại thời điểm này, khi căn hộ được bàn giao hoàn thiện, bao gồm cả gói nội thất đầy đủ. Không những thế,  Capitaland Hoàng Thành còn thiết kế dành tặng riêng khách hàng của mình với hai gói nội thất: 100 TRIỆU CHO CĂN 2PN và 150 TRIỆU CHO CĂN 3PN. Lợi thế của người mua nhà khi lựa chọn căn hộ hoàn thiện đó chính là được tận mắt xem từng chi tiết trong căn hộ, không như cảnh “treo đầu dê bán thịt chó”, lo lắng, thắc thỏm của dự án chưa hoàn thiện.

Sảnh chờ sang trọng và tiện nghi tại Mulberry Lane

Thiết kế không gian tiện nghi và hiện đại

Không những thế, với việc tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài( tên gọi chính thức là Tố Hữu) hoàn thiện; phương tiện kết nối nội- ngoại ô khá đa dạng, với hệ thống đường sắt trên cao, xe bus nhanh cơ bản hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng cũng giúp cư dân Mulberry Lane dễ dàng kết nối tới địa điểm quan trọng khu vực Tây Hà Nội cũng như nội đô.

2. Chỉ 1 tỷ đồng sở hữu căn hộ chung cư cao cấp

Nghe có vẻ khá khó tin, nhưng ở Mulberry Lane Mỗ Lao, điều này hoàn toàn là sự thật. Hiện nay, chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành đang tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: đóng 30% nhận nhà ngay. Với mức giá hiện tại chỉ từ 30 triệu/m2( đã bao gồm VAT và phí dịch vụ), An Cư xin phân tích ví dụ về căn 2 phòng ngủ, diện tích 106m2. Như vậy, giá all in của căn hộ này sẽ là: 30 triệu x 106m2, tầm 3 tỷ đồng. Áp dụng chính sách trên, đóng 30%, như vậy, chỉ với 1 tỷ đồng, quý khách hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp. Giới chuyên gia BĐS cũng đánh giá, đây là thời điểm “thuận lợi nhất” để sở hữu cho mình một mái ấm trước thời điểm tăng giá của thị trường vào cuối năm.

Trong tương lai, khi toàn bộ khu đô thị Mỗ Lao, mà Mulberry Lane là một dự án thành phần, được hoàn tất và kết nối đầy đủ với tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, chắc chắn khu vực này sẽ trở thành điểm nhấn đô thị quan trọng hàng đầu của quận Hà Đông. Quy hoạch đồng bộ, hiện đại, thiết kế và chất lượng xây dựng vượt trội là những điều kiện cần để dự án này thu hút khách hàng.

Qúy khách có nhu cầu mua chung cư Mulberry Lane, vui lòng liên hệ hoặc điền thông tin vào form dưới đây, chúng tôi sẽ có chuyên viên liên lạc lại ngay sau 5 phút:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280