Nhận nhà trong năm để đón tết tại Rose Town Ngọc Hồi

Trong quý II/2020, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã tung ra hàng loạt những chính sách ưu đãi lớn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư, thúc đẩy khả năng mua nhà để khách hàng tại Xuân Mai Rose Town có thể nhanh chóng nhận nhà trong năm, chính thức khai xuân tại đây.

Xuân Mai Rose Town – không gian sống trong mơ phía Nam Hà Nội

Tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Rose Town sở hữu vị trí đắt giá ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Không chỉ thừa hưởng những thuận lợi từ vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án 79 Ngọc Hồi còn đem đến cho dân cư sinh sống tại đây  hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng phong phú, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của một cuộc sống hiện đại dành riêng cho người dân. 

phoi canh du an rose town ngoc hoi

Dự án 79 Ngọc Hồi sở hữu quy mô và diện tích rộng lớn với không gian sống xanh trong lành và thoáng mát khi quy mô xây dựng chỉ chiếm khoảng 33%. Giữa những dự án bất động sản được xây dựng cùng thời điểm tại thị trường bất động sản phía Nam, Rose Town 79 Ngọc Hồi trở nên nổi bật với diện tích xanh cùng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: bể cảnh, đài phun nước, khu vui chơi ngoài trời, vườn dạo nghệ thuật, sân thể thao,….  

Cũng như các dự án đại đô thị khác, chung cư Rose Town là khẳng định lợi thế của mình cùng tổ hợp nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, quán cafe, trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym,…. cũng như hệ thống trường mầm non và cơ sở y tế. Chính vì thế, cư dân tại đây hoàn toàn có thể thừa hưởng những tiện ích sống ngay trong khuôn viên của căn hộ mà chẳng cần đi đâu xa.

Dự án Rose Town Ngọc Hồi được xây dựng trên khu đất rộng lên tới 4,12ha với mục tiêu phát triển trở thành tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng cùng khu nhà ở bao gồm: nhà ở thấp tầng và căn hộ chung cư cao cấp với 5 tòa chung cư cao 27 tầng và 1 tòa hỗn hợp cao 25 tầng cùng 2 tầng hầm để xe. Các căn hộ tại Rose Town đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với những tiện ích tiên tiến, mang đến một không gian sống đẳng cấp hiện đại phía Nam thủ đô.

Chính sách thanh toán ưu đãi từ chủ đầu tư

Với những cơ hội và tiềm năng nổi bật, các căn hộ tại Rose Town Ngọc Hồi có mức giá chào bán dao động trung bình từ 27 – 29 triệu đồng/m2 (giá bán đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cơ bản).  Đây là một mức giá khá cạnh tranh trên thị trường đối với một dự án hiện đại và đẳng cấp như Xuân Mai Rose Town.

khong gian song dang cap tai rose town

Trong tháng 6/2020, chủ đầu tư Xuân Mai Corp chính thức mở bán đợt 1 tòa DV2 với những ưu đãi lớn như: nhận chiết khấu ngay 3% GTCH nếu không vay, vay 65% GTCH với lãi suất 0% hoàn toàn miễn phí trong 12 tháng, được đặt  cọc 50 triệu với thanh toán linh hoạt qua 4 đợt và thời gian bàn giao dự kiến vào quý III/2020.

Nhằm mang đến những lợi ích cho khách hàng và các nhà đầu tư, chủ dự án Xuân Mai Rose Town tạo cơ hội thanh toán chia thành 4 đợt cụ thể như sau:

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, Xuân Mai Corp mong rằng quý khách hàng của mình có thể trải nghiệm không gian sống tốt nhất trong thời gian sắp tới, đón một cuộc sống mới an khang, thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280