Sống Sang trọng và tiện nghi tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Hệ thống biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập được tập đoàn Vingroup xây dựng và triển khai tọa lạc tại vị trí vàng thuộc Mễ trì, Nam Từ Liêm.

Khu tổ hợp biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì đang nhận được sự săn đón từ những chủ đầu tư, với những nhà đầu tư này, loại hình biệt thự liền kề được đánh giá là có tiềm năng phát triển vô cùng lớn.

Đặc biệt hơn, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu từ Vingroup, biệt thự Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống xanh sôi động, tiêu chuẩn sống quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tổ hợp khu đô thị nằm trong quy hoạch Tổng thể hiện đại và sang trọng bao gồm tiện ích hoàn hảo, không gian xanh và trung tâm giao thông kết nối khu vực thuận tiện.

Sự bùng nổ của thị trường đầu tư mua bán chung cư Đà Nẵng năm 2021 nhộn nhịp như vậy tất nhiên đều có lý do của nó. Và trong đó nguyên nhân chính xuất phát ở đây là từ những nhân tố hàng đầu giúp thị trường Đà Nẵng gia tăng sức hút. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website tư vấn đầu tư BĐS www.thaidv.vn

Vinhomes paradise Mễ trì không khác gì thiên đường trần gian nơi quý khách có thể tận hưởng không gian yên bình. Có thể khẳng đinh, Vinhomes Paradise Mễ Trì là một trong những dự án hội tụ những ưu thế vượt trội về mọi mặt, đáp ứng những tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại, sang trọng trong không gian sống tiện nghi giữa lòng Hà Nội.

biet-thu-vinhomes-paradise-me-tri

Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong khu kinh tế hành chính mới của Hà Nội rất gần với sân vận động quốc gia Mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc và bến xe khách mỹ đình…Ngoài ta nơi đây còn kết nối linh hoạt với tuyến đường quốc lộ 1A, 1B đường vành đai 3 rất thuận lợi cho việc di chuyển ra sân bay quốc tế nội bài và các vùng trọng điểm tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là không gian sống thuận tiện và đẳng cấp cho cư dân.

Bên cạnh những tiện ích hoàn hảo của khu đô thị, dân cư hoàn toàn có thể kết nối và an tâm với môi trường giáo dục tại đây, nơi đây rất gần trường Amsterdam và các trường đại học lớn như đại học Ngoại Ngữ, ĐH Sư Phạm, ĐH Thương Mại…..Nơi đây còn rất thuận tiện cho việc di chuyển,mua sắm,giải trí, kinh doanh với việc đầu tư và cho thuê. Khu biệt thự Vinhomes paradise Mễ Trì luôn có nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại luôn đáp ứng phục vụ cho nhu cầu sống hiện đại năng động của tầng lớp thượng lưu.

* Không gian sống hoàn hảo Vinhomes paradise:

Vinhomes paradise Mễ Trì được xây dựng với nhiều dịch vụ tiện ích đồng bộ như các trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, câu lạc bộ sức khỏe cộng đồng, nhà văn hóa…Gia đình bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dang mang hương vị ẩm thực ba miền của Việt Nam hay những món ăn quốc tế Âu Á .

* Môi trường sống xanh hài hòa với thiên nhiên:

Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup đã dành một phần diện tích rộng lớn để xây dựng hệ thống công việc cây xanh và hồ bơi cùng với những hàng cây khóm hoa và những thảm cỏ xanh mát ven đường. Để tạo môi trường sống thoải mái cho cư dân và để đảm bảo cho cư dân một không gian thoáng đãng và rộng mát các kiến trúc sư đã phối hợp hòa quyện các yếu tố ánh sáng không khí và cây xanh tạo mảng xanh có diện tích lớn được hiện diện tại đây.

(Thông tin và hình ảnh trong bài mang tính tham khảo).

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280