Mulberry Lane- Đẳng cấp cùng người nổi tiếng

Chung cư Mulberry Lane tọa lạc tại Khu đô thị mới Mỗ Lao- một vị trí đắc địa ngay cạnh trung tâm hành chính mới Hà Nội. Được biết đến với tên gọi về một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và an toàn tuyệt đối, nơi đây còn được rất nhiều người nổi tiếng, nhân vật tên tuổi của Việt Nam lựa chọn an cư: MC Tùng Chi, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, MC Thái Tuấn. Lí do gì khiến căn hộ chung cư Mulberry Lane hấp dẫn đến vậy? Bạn có muốn chọn cho mình một tổ ấm xứng tầm?

1.Thương hiệu CĐT- Tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1994, với trên 20 năm kinh nghiệm cùng sự am hiểu thị trường, tính đến nay, CapitaLand đã có 6 dự án nhà ở, cung cấp trên 6000 căn hộ ra thị trường Hà Nội và TPHCM. Một số dự án điển hình của tập đoàn này liên kết với đơn vị trong nước phải kể đến: The Vista An Phú, hệ thống căn hộ dịch vụ Somerset, khách sạn Sofitel Hà Nội hay Tháp Hà Nội.

du-an-capital-land-hoang-thanh

Dự án của tập đoàn CapitaLand triển khai tại Việt Nam

Trên thị trường quốc tế, tập đoàn BĐS hàng đầu, với 40% vốn sở hữu của Bộ Tài chính Singapore này đã có mặt trên 143 thành phố, với tổng số 26 quốc gia cùng hàng loạt công trình tên tuổi: tại Trung Quốc, Malaysia,…

2. Chuỗi liên hoàn 50 tiện ích xanh, đa dạng

Tại chung cư Mulberry Lane, hệ thống tiện ích được thiết kế và kiến tạo tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi (bể bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập gym cùng khu dưỡng sinh cho người cao tuổi,…Bên cạnh đó, tiện ích này còn thường xuyên được bảo trì và bổ sung để nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân(gần đây nhất là phòng Karaoke và sân golf ảo hiện đại, đạt chuẩn). Không những thế, chuỗi tiện ích liên hoàn này được bố trí đa dạng và hợp lý cả ở trong nhà và ngoài trời, mang đậm phong cách về một cuộc sống nghỉ dưỡng trong lòng đô thị. Nếu xét trên cùng một diện tích xây dựng, dự án Mulberry Lane hiện được coi là có mật độ diện tích cao nhất trong khu vực Hà Đông.

3. Căn hộ Mulberry Lane thiết kế đẹp, thông minh

Thiết kế mang đậm phong cách sinh thái Singapore xanh mà không kém phần hiện đại của chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao đã được Hội Kiến trúc Việt Nam trao “Giải thưởng Kiến trúc xanh” và nhận được giải “Công trình xanh” của Bộ Xây dựng Singapore. Với một quốc gia được đánh giá là xanh, sạch nhất thế giới và đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường như Singapore, thành tích kể trên chứng tỏ yếu tố thân thiện, gần gũi với môi trường của dự án cũng như sự ưu ái kiến tạo môi trường sống cho cư dân của Capitaland Hoàng Thành.

chung cư Mulberry Lane sảnh chờ 5*

Sảnh chờ 5* tại chung cư Mulberry Lane

Đến tham quan căn hộ Mulberry Lane, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này ngay từ cổng vào với thiết kế cảnh quan đẹp, tràn ngập màu xanh. Không những thế, vào bên trong từng căn hộ, cư dân có thể cảm nhận được thiết kế căn hộ thông minh, hợp lý, với 80% thông gió và ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó, tất cả cột chịu lực trong từng căn hộ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa giúp tăng diện tích sử dụng lại dễ dàng trong thiết kế nội thất. Có lẽ vì thế mà dự án Mulberry Lane Hà Đông được lựa chọn làm nơi an cư của rất nhiều người nổi tiếng như: MC Tùng Chi của Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, MC Thái Tuấn hay nhạc sĩ Lê Minh Sơn bên cạnh yếu tố an ninh đảm bảo. Dự án còn được chọn làm bối cảnh quay nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tuổi thanh xuân, Máy bay ký sự, Lời ru mùa đông,…

Hi vọng với những ưu điểm nổi bật kể trên, Qúy khách hàng đã phần nào giải đáp thắc mắc về lí do chung cư Mulberry Lane hấp dẫn cũng như được nhiều người nổi tiếng lựa chọn đến như vậy. Qúy khách đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một tổ ấm hay một địa chỉ uy tín để đầu tư, vui lòng liên hệ:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280