Thiết kế thông minh tại căn hộ Trinity Tower

Xu thế hiện nay của các căn hộ chung cư là được thiết kế thông minh, đón ánh sáng tự nhiên và thân thiện với môi trường. Nắm bắt được xu thế đấy, thiết kế căn hộ tại dự án Trinity Tower Mễ Trì được chủ đầu tư chú trọng trong từng thiết kế để mang lại không gian xanh, gần gũi thiên nhiên cho các cư dân.

Xu hướng các căn hộ gần gũi với thiên nhiên

Đòi hỏi chung của tất cả khách mua nhà đều hướng đến căn hộ có thiết kế thông minh, gần gũi với thiên nhiên. Sau này những không gian xanh, công viên xanh đưa dần lên cao đồng thời thiết kế căn hộ phải đáp ứng đón ánh sáng, không khí thiên nhiên. Ưu thế của các căn hộ này làm cho chủ nhân sử dụng không có cảm giác bị gò bó trong khối bê tông của tòa nhà mà ngược lại có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hơn.

song xanh trong lanh tai trinnity tower

Nhu cầu nhà ở hiện nay của khách hàng không chỉ để ở theo nghĩa đơn thuần mà còn phải đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản. Điều đó đòi hỏi chủ đầu tư phải thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, có không gian thoáng đãng, đón ánh sáng thiên nhiên, với nội thất chất lượng. Với một dự án các căn hộ chung cư có diện tích, vị trí như nhau nhưng căn hộ nào ở vị trí thoáng hơn, view đẹp hơn, hòa mình với thiên nhiên hơn giá thành sẽ cao hơn và ngược lại.

Những thiết kế căn hộ đón ánh sáng thiên nhiên, thông thoáng không chỉ giảm chi phí sử dụng điện năng mà còn tạo môi trường sống thư giãn, giảm mệt mỏi trong chính căn hộ nằm giữa các đô thị đông dân cư.

Thiết kế thông minh của dự án Trinity Tower

Trước xu thế chung trong thiết kế căn hộ thông minh, gần gũi thiên nhiên trên thị trường bất động sản Hà Nội các dự án chung cư đáp ứng nhu cầu, xu hướng đó không ít. Trong đó nổi lên dự án Trinity Tower  tại vị trí số 145 đường Hồ Mễ Trì, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

can ho trinity tower view khong gian xanh thoang mat

Trinity Tower có 117 căn hộ chung cư sở hữu lâu dài với diện tích 65.8m2 – 67m2 – 83m2 – 96m2, 120 căn hộ văn phòng có lưu trú. Việc sử dụng mặt kính bao quát bên ngoài giúp tất cả các căn hộ tại dự án có được nguồn ánh sáng và gió tự nhiên từ 3 hồ điều hòa: hồ Mễ Trì, hồ Green Bay, hồ Nhân Chính sẽ mang lại không gian thoải mái giữa lòng thành phố tấp nập.

Ngoài ra, dự án Trinity còn có vị trí đẹp, tiếp giáp với đường chính và đường nội bộ, dễ dàng kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên hiện đại tại Hà Nội. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu mua sắm năng động Chủ đầu tư đã thiết kế từ tầng 1 – tầng 4 là các tầng tiện ích như một Trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho các cư dân sinh sống tại nơi đây.

Giữa cuộc sống đô thị ồn ào, nhộn nhịp và bận rộn thì việc sở hữu một căn hộ tại Trinity Mễ Trì với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên thư giãn, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng truy cập website bán hàng trực tiếp từ CĐT để tham khảo thêm.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280