Những sản phẩm dự án Vinhomes Dream City nổi bật, thu hút

Vinhomes Dream City là dự án được rất nhiều chủ đầu tư bất động sản quan tâm nhất hiện nay. Những sản phẩm của dự án Vinhomes Dream City có gì nổi bật và thu hút? Để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những sản phẩm dự án Vinhomes Dream City nổi bật, thu hút 1

Biệt thự dự án Vinhomes Dream City

Biệt thự Dream City Hưng Yên

Đây là một trong những sản phẩm đẳng cấp bậc nhất tại toàn thể dự án khu căn hộ Vinhomes Dream City tại Hưng Yên. Chúng hứa hẹn sẽ tạo làn sóng cực mạnh mẽ trong giới đầu tư bất động sản, giới thượng lưu của đất Bắc.

Tất cả các căn biệt thự được xây dựng tại đây sẽ bao gồm cả loại biệt thự đơn lập lập và biệt thự song lập. Diện tích của các căn biệt thự tại đây rất đa dạng từ 150m2 cho đến 400m2. Phong cách thiết kế của các căn biệt thự này được thiết kế theo tân cổ điển sang trọng. Đảm bảo cho mọi người cảm giác vô cùng thư thái, yên bình khi sinh sống.

Tất cả biệt thự trong dự án khu căn hộ Vinhomes Dream City đều hướng tới phong cách thiết kế xanh và thân thiện với môi trường. Tầm nhìn vô cùng thoáng mát với cảnh quan là công viên, hồ nước,… Điều này góp phần tạo ra một không gian sống lý tưởng, hoà mình với thiên nhiên mà con người vẫn khẳng định được đẳng cấp sống mà không nơi đâu có được. 

LH CĐT: 0981 47 47 93

Khu nhà liền kề Vinhomes Dream City

Khu nhà liền kề Vinhomes Dream City

Đây là khu vực có số lượng lớn sản phẩm trong đó có hai sản phẩm chính đó là khu vực liền kề thương mại và khu liền kề vườn. Cả hai sản phẩm đều được chủ đầu tư Vingroup thiết kế theo phong cách hiện đại. Đồng thời, dự án còn được kết hợp với không gian sinh thái xanh ở từng căn hộ. 

Bên cạnh đó, mặt tiền của các khu căn hộ liền kề của Dream City Hưng Yên mang đậm phong cách thiết kế châu Âu. Điều này tạo nên những nét đẳng cấp riêng biệt dành cho chủ nhân sở hữu nó. 

Liền kề cũng được xem là sản phẩm tâm huyết với những tiện ích cùng thiết kế ấn tượng. Phong cách hiện đại, thiết kế đa dạng phù hợp từng mục đích sử dụng cho người sở hữu có thể tận dụng hết diện tích, tạo không gian sống vô cùng lý tưởng.

Shophouse dự án Vinhomes Dream City

Shophouse Vinhomes Dream City

Nhà phố Shophouse tại dự án Vinhomes là một trong những sản phẩm được nhiều chủ đầu tư mong đợi nhất từ trước tới nay. Bởi đây là cơ hội sinh lời lớn và vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm trước đấy. Những chủ sở hữu các căn shophouse tại Vinhomes hoàn toàn có thể sử dụng với mục đích để ở mà cũng có thể sử dụng để kinh doanh hoặc buôn bán, hay cho thuê với mức lợi nhuận có thể lên tới 8-12%/năm.

Trong số tất cả các khu đô thị lớn của tập đoàn Vingroup như khu Vinhomes Ocean Park hay khu đô thị Vinhomes Grand Park, các căn shophouse khi được mua từ ban đầu sẽ mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư lên tới hàng tỷ đồng. Vì thế mà sản phẩm đầu tư này sẽ dành cho những ai thông minh và nhanh tay nhất.

Chung cư dự án Vinhomes Dream City

 

Dự án chung cư Vinhomes Dream City

Dự án chung cư Vinhomes Dream City được quy hoạch với diện tích lên tới 457.92ha. Khu dự án chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hưng Yên này sẽ là khu tập trung đông đúc dân cư nhất. Dự kiến dự án Vinhomes Hưng Yên Dream City sẽ tung ra thị trường với khoảng 50 căn hộ với nhiều diện tích đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết hộ gia đình Việt. 

Bên cạnh đó, cư dân sống tại khu đô thị Vinhomes Hưng Yên đều được hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp. Chắc chắn dự án sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm sống thú vị và lý tưởng nhất. 

Những phong cách loại hình căn hộ tại Vinhomes Dream City là:

  • Căn hộ Studio.
  • Căn hộ gồm 1 phòng ngủ.
  • Căn hộ gồm 2 phòng ngủ.
  • Căn hộ gồm 3 phòng ngủ. 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ và cung cấp cho các bạn về các sản phẩm nổi bật của dự án Vinhomes Dream City. Hy vọng bài viết trên đã mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích và có được sự lựa chọn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280