Tập đoàn Danh Khôi hướng đến kiến tạo sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị bất động sản Việt Nam

Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Nhật Bản, Tập đoàn Danh Khôi ra mắt căn hộ Takashi Ocean Suite Kỳ Co hướng đến kiến tạo sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị bất động sản việt Nam. Khu đô thị biển này được ví như một nước Nhật thu nhỏ mang âm hưởng văn hóa kiến trúc của xứ sở Phù Tang. Dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, thu hút khách hàng, nhà đầu tư.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, ba tháng đầu năm GDP Việt Nam tăng 4,48% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng ổn định và cao hàng đầu khu vực giúp Việt Nam tiếp tục trở thành điểm đến hút dòng vốn đầu tư trên thế giới, trong đó có các đối tác lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…

Việt Nam điểm đầu tư hấp dẫn được nhiều doanh nghiệp Nhật lựa chọn

Chính phủ Nhật Bản đang thực hiện gói hỗ trợ 2,3 tỷ USD cho các doanh nghiệp nội địa nhằm thúc đẩy đa dạng chuỗi cung ứng ở nước ngoài, khuyến khích các nhà sản xuất Nhật chuyển cơ sở sản xuất tới Đông Nam Á hoặc trở về quê hương trong năm 2021. Qua quá trình hỗ trợ, 37 trên tổng số 81 doanh nghiệp đã chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tư. Trong khi ở thái Lan con số này chỉ có 19 doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) cũng cân nhắc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam là đối tác của các doanh nghiệp Nhật Bản.

du an Takashi Ocean Ky Co

Theo các chuyên gia kinh tế, việc các doanh nghiệp Nhật Bản “nhắm” đến Đông Nam á là bởi thị trường này giúp họ cắt giảm chi phí, tăng tính cạnh tranh, hơn nữa đây cũng là thị trường tiêu thụ mới đầy tiềm năng. Những quốc gia ổn định về kinh tế, chính trị tại khu vực này đặc biệt được họ lựa chọn là điểm đến đầu tư an toàn. 

Hiện Nhật Bản vẫn là đang là nhà đầu tư hạ tầng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là các dự án tuyến đường sắt metro, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của các quốc gia, đồng thời kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bất động sản dọc các tuyến metro này. Đây có thể xem là một những chiến lược phát triển toàn cầu của Nhật Bản đang hướng tới. 

Tại Việt Nam, doanh nghiệp Nhật bắt đầu mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác như bất động sản song song với các lĩnh vực quen thuộc như thời gian, y tế, thương mại dịch vụ, chế xuất…Tuy mở rộng lĩnh vực đầu tư, nhưng doanh nghiệp Nhật vẫn đặt ra các yêu cầu khắt khe trong quá trình hợp tác. Họ nghiên cứu rất kỹ về thị trường, khả năng của đối tác, tiềm năng sinh lời trong tương lai trước khi đưa ra quyết định chính thức đầu tư. Do vậy, chỉ những công ty tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, tài trình, kinh nghiệm, trình độ quản lý mới được đối tác Nhật tin cậy. Xem thêm các dự án Quy Nhơn để chọn các mẫu nhà ở phù hợp với nhau cầu.

Tập đoàn Danh Khôi được đối tác Nhật tin tưởng lựa chọn

Tập đoàn Danh Khôi với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đã rất thành công với nhiều dự án ở khắp các tỉnh thành trên cả nước vinh dự được đối tác nhận lựa chọn. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều quỹ đất sạch tại các vị trí chiến lược ở các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn, Vũng Tàu…Hiện Tập đoàn Danh Khôi bắt tay hợp tác với Sanei Architecture Planning và G-7 Holdings. Hai đối tác này luôn đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi trong các hoạt động điều hành, kinh doanh. Bên cạnh đó, Kume Design Asia – đơn vị thiết kế kiến trúc, Anabuki – đơn vị quản lý vận hành danh tiếng Nhật Bản cũng trở thành đối tác thân thiết trong các dự án mà Danh Khôi triển khai. 

khu do thi nhat ven bien

Chiến lược hợp tác cùng các đối tác Nhật mang đến cho tập đoàn nhiều thành tựu đáng kể, cụ thể như Tập đoàn Danh Khôi được vinh danh ở hạng mục “Emerging Developer of The Year” (Nhà phát triển nổi bật của năm) tại lễ trao giải thưởng bất động sản quốc tế Japan International Property Awards 2019 (JIPA). Năm 2019, Danh Khôi cũng chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Tokyo với mục tiêu chính là để giới thiệu dự án và thu hút nguồn vốn từ các nhà đầu tư cá nhân tại Nhật Bản. 

Gần đây nhất, tập đoàn này đã hợp tác cùng Kume Design Asia – đơn vị thiết kế kiến trúc danh tiếng Nhật Bản để kiến tạo khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật với hệ sinh thái tiện ích tích hợp phong phú. Tọa lạc ngay tâm điểm Khu kinh tế Nhơn Hội, sở hữu vị trí giao thương, thuận lợi di chuyển đến những danh thắng nổi tiếng. Căn hộ Takashi với tinh thần mang đậm dấu ấn của xứ sở mặt trời mọc hứa hẹn là sản phẩm phong cách nằm trong bộ sưu tập bất động sản của quý khách hàng. 

Phát triển với quy mô lớn, nằm trên quỹ đất vàng ven biển cùng pháp lý sở hữu lâu dài, Tập đoàn Danh Khôi và các đối tác Nhật tin tưởng Takashi Ocean Suite Kỳ Co sẽ là dự án thành công trong năm 2021, góp phần khẳng định thương hiệu tập đoàn này trên thị trường bất động sản Việt Nam.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280