KIẾN TẠO TỔ ẤM TẠI CHUNG CƯ BCONS GARDEN

Chính thức khởi công xây dựng vào quý III năm 2019, dự án Chung cư Bcons nhanh chóng được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư biết đến. Dự án này đã mang đến cho thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương một diện mạo mới, trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng của khu vực. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với khách hàng một số thông tin hữu ích về dự án Bcons Garden.

Kiến tạo không gian sống trong lành và tiện nghi tại Bcons Garden

Giữa thành nhộn nhịp và huyên náo, người dân luôn mong muốn có thể tìm thấy cho mình một không gian yên và bầu không khí trong lành để sinh sống. Mong muốn đó của khách hàng sẽ được Chung cư Bcons Garden đáp ứng một cách dễ dàng.

Chủ đầu tư của dự án Công ty Cổ phần Xây dựng Bcons luôn chú trọng đến việc phát triển không gian sống xanh và hòa hợp với thiên nhiên. Tận dụng quỹ đất rộng lớn có được, chủ đầu tư chỉ dành 35 % diện tích để xây dựng công trình, phần diện tích còn lại được dùng để xây dựng các công trình cây xanh với tỉ lệ che phủ rất cao. Có thể thấy, đây là con số biết nói mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có thể làm được. Phần lớn diện tích của dự án được chủ đầu tư dùng để kiến tạo hệ sinh thái cây xanh và cảnh quan, từ đó mang lại cho quý cư dân môi trường sống vô cùng trong lành và mát mẻ tạo cảm giác thư giãn cho cư dân mỗi khi ngắm nhìn cảnh sắc tại Bcons Garden.

bcons-sala-40

Một cuộc sống tựa thiên đường sẽ được Bcons Garden mang tới cho cư dân trải nghiệm. Dự này được chủ đầu tư định hướng phát triển theo mô hình đô thị xanh – hiện đại, nhờ vậy có thể đáp ứng cho quý cư dân điều kiện sống an toàn và hệ sinh thái tươi mát. Sở hữu vị trí được ưu ái mà bầu không khí tại dự án luôn đảm bảo được sự mát mẻ, quý cư dân mỗi ngày đều được hưởng thụ không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên với chất lượng môi trường đảm bảo có ích cho sức khỏe của cư dân.

Bên cạnh đó, Bcons Garden còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo không kém mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị. Chung cư Bcons Garden sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống năng và nhiều hoạt động thú vị cùng với hàng trăm tiện ích – dịch vụ cao cấp nhất. Mọi cư dân của dự án đều sẽ được đáp ứng các nhu cầu một cách nhanh chóng ngay tại dự án mà không cần phải tìm kiếm ở đâu xa xôi. Từ những nhu cầu ăn uống, vui chơi cho đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe, học tập đều sẽ được phục vụ đầy đủ. Có thể điểm qua một vài tiện ích tại dự án Bcons Garden như

  • Siêu thị, cửa hàng tiện lợi
  • Công viên, khu dạo bộ
  • Bể bơi tràn bờ, khu thể thao
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Cơ sở giáo dục các cấp,..

Chính sách bán hàng hấp dẫn của Bcons Garden

Yếu tố hấp dẫn tiếp theo của dự án chính là chính sách mở bán nhiều ưu đãi. Công ty Xây dựng Bcons vốn là thương hiệu tiếng tăm trên thị trường bất động sản, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dự án tốt và kiến tạo những giá trị sống khác biệt. Vì vậy, với uy tín này của chủ đầu thì khách hàng không nên bỏ qua dự án Bcons Garden Bình Dương.

tien-ich-noi-khu-bcons-garden-1

Vừa qua, chủ đầu tư vừa cập nhật thông tin giá bán Bcons Garden và hé lộ thêm một vài chính sách ưu đãi rất hấp dẫn tạo điều kiện cho khách hàng. Khách hàng càng sớm thanh toán căn hộ thì càng nhận được nhiều ưu đãi. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm vàng để khách hàng đầu tư vào Bcons Garden.

Trên đây là bài giới thiệu về dự án Chung cư Bcons Garden, hy vọng quý khách hàng sẽ sớm liên lạc với chúng tôi để booking dự án. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm về dự án tại trang thông tin của Bcons Garden.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280