Chung cư The Grand Hanoi – Kiệt tác giữa lòng Hà Nội

Tại thủ đô, có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn mua một căn hộ tiện ích. Thế nhưng, để có được vị trí đẹp, thuận lợi cho các hoạt động hằng ngày thì không phải dễ tìm. Dự án The Grand Hanoi chính thức khởi công vào tháng 3/2021 là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho giới nhà giàu khi muốn sở hữu một căn hộ cao cấp.  

Công ty cổ phần địa ốc AE là đơn vị chuyên tư vấn mua bán – cho thuê – đầu tư các dự án bất động sản khu vực Phía Tây, Hà Nội. Tập trung chủ đạo là phân khúc đất nền mà tiêu biểu như: dự án Splendora Bắc An Khánh, khu đô thị Dương Nội, Hado Charm Villas, …. Vui lòng truy cập website của AELAND để nhận những thông tin mới nhát về dự án.

Tổng quan về khu phức hợp The Grand Hà Nội

Dự án The Grand Hanoi được quy hoạch trên tổng diện tích là 4.071m2 tại 22 Hàng Bài. Theo bản quy hoạch, dự án sẽ được xây dựng với 6 tầng hầm và 8 tầng nổi có chiều cao 27,8m. The Grand Hà Nội sẽ cung cấp đến thị trường bất động sản 104 căn hộ Residences hạng sang có diện tích từ 100m2 đến 200m2/căn.  

Tòa nhà The Grand Hà Nội được quy hoạch trên tổng diện tích là 4.071m2

Tòa nhà The Grand Hà Nội được quy hoạch trên tổng diện tích là 4.071m2

6 tầng hầm của chung cư 22 Hàng Bài được sử dụng làm khu vực để xe cho người dân sống tại các căn hộ của tòa nhà, 1 tầng hầm kỹ thuật và 1 tầng làm trung tâm thương mại. Sở hữu vị trí đắc địa, Masterise Hàng Bài hứa hẹn là tòa căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất Việt Nam. 

Mặc dù chưa có công bố chính thức nhưng Masterise sẽ có 5 loại hình căn hộ với diện tích cụ thể là 88m2, 111m2, 146m2, 234m2 và căn lớn nhất sẽ rộng 345m2. The Ritz arlton Hà Nội được thiết kế theo phong cách Châu Âu với vẻ đẹp sang trọng, tráng lệ, tượng  trưng cho sự uy quyền và đẳng cấp của chủ sở hữu.  

The Grand sở hữu vị trí vàng 

Dự án The Grand Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô và khó có thể tìm thấy mặt bằng nào đẹp hơn khi nằm giữa giao lộ Hai Bà Trưng và Hàng Bài, thuộc quận Hoàn Kiếm. Hai mặt tiền của tòa nhà nằm trên 2 con đường sầm uất bậc nhất tại Hà Nội với một mặt thuộc số 22-24 Hàng Bài và một mặt tại 25-27 Hai Bà Trưng. 

Đây là dự án bất động sản với quy mô lớn, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn về một khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng và căn hộ cao cấp. Chung cư The Grand Hà Nội được xây dựng trên khu đất có thể nói là đắt giá nhất thủ đô với mức đền bù giải phóng mặt bằng tại một số điểm lên tới 1 tỷ đồng/m2. 

Từ vị trí của The Grand Hà Nội di chuyển đến các điểm trung tâm, giải trí của thành phố rất gần. The Grand Hàng Bài nằm đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm 100m và gần nhiều cơ quan đầu ngõ của Hà Nội. Chính vì vậy, khi sinh sống tại The Grand, bạn sẽ rất thuận tiện cho những sinh hoạt hằng ngày. 

Những tiện ích nhận được khi sở hữu căn hộ The Grand 

Mỗi căn hộ tại Ritz Carlton Hanoi đều mang một lỗi thiết kế khác nhau bởi nhà đầu tư hiểu được khiếu thẩm mỹ của con người không ai giống ai. Các căn hộ trong tòa The Grand Hanoi thể hiện được sở thích và cá tính của từng chủ nhân. 

Khu vực bể bơi đẳng cấp của The Grand Hàng Bài

Khu vực bể bơi đẳng cấp của The Grand Hàng Bài

Không chỉ vậy, khi sở hữu căn hộ The Grand, bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp 6 sao với các khu vực chức năng hoành tráng như: khu tổ chức sự kiện, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực… Sảnh căn hộ The Grand Hà Nội được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cung điện Versailles xa hoa của Pháp – nơi dành cho tầng lớp hoàng gia. 

Tất cả những dịch vụ đẳng cấp nhất đều được hội tụ đầy đủ tại The Grand

Tất cả những dịch vụ đẳng cấp nhất đều được hội tụ đầy đủ tại The Grand

Tại Masterise Hàng Bài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cột đá cẩm thạch quý tộc, những chùm đèn pha lê cao cấp trị giá hàng triệu đô hay những chi tiết trang trí từ các loại gỗ quý hiếm,… Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể trao đổi công việc hay gặp gỡ những doanh nhân, đối tác ngay tại tòa nhà của mình tại khu Sky Bar – Cigar Lounge cực đẳng cấp. 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm thủ đô, đáp ứng mọi tiêu chí về một nơi ở tiện nghi và đẳng cấp thì The Grand Hanoi chính là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả. Tất cả những dịch vụ đẳng cấp nhất đều được hội tụ đầy đủ tại The Grand. Bất cứ những thắc mắc của quý khách hàng về dự án xin liên hệ theo thông tin tại đây Website: Timmuanha.vn

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280