Đất Xanh “bắt tay” Ong&Ong tạo ra Siêu Phẩm Opal CityView!

Có thể nói cuộc “bắt tay” mang tính chiến lược giữa Tập đoàn Đất Xanh – “ông trùm bất động sản” Việt Nam và Ong&Ong – đơn vị thiết kế nổi tiếng tại Singapore đã tạo ra một siêu phẩm chung cư đẹp ngỡ ngàng: Opal CityView!

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “gia thế” những ông lớn trên và dự án Opal CityView đình đám tại Thủ Dầu Một nhé!

Tập đoàn Đất Xanh – “ông lớn bất động sản” nghìn tỷ!

Được mệnh danh là “bà mối mát tay” chuyên đỡ đầu cho hàng loạt các siêu phẩm chung cư sốt xình xịch tại các “vị trí vàng” như: Gem Riverside, Lux City, Sunview Town, Sunview 1, 2, Chuỗi “Opal” sang chảnh: Opal Skyview, Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard, Opal ParkView, chính vì vậy, khi thông tin Opal CityView được tung ra đã khiến giới đầu tư đứng ngồi không yên!

dat xanh group

Ra đời năm 2003, cho đến nay, Đất Xanh đã có 18 năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường bất động sản trong các lĩnh vực: Phát triển bất động sản, Dịch vụ bất động sản, Xây dựng & vật liệu xây dựng, Công nghệ, Đầu tư. 

Với số vốn điều lệ lên đến 5.200 tỷ đồng cùng quỹ đất rộng khắp cả nước 800ha, Tập đoàn Đất Xanh có tiềm lực tài chính mạnh và rất chịu chi cho các dự án chung cư cao cấp của mình!

Với hệ thống 70 công ty con trải khắp từ Bắc chí Nam, 30.000 sản phẩm giao dịch mỗi năm, 500 dự án được phát triển, hơn 80 sàn giao dịch và hàng trăm sàn liên kết, cùng đội ngũ nhân viên, cộng tác viên hùng hậu (100.000 CTV),  Tập đoàn Bất động sản hiện đang giữa vị thế là 1 trong 10 Công ty bất động sản TỐT NHẤT Đông Nam Á.

Với sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão cùng những chiến lược, tư duy đột phá, Đất Xanh đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Gần đây nhất, vào năm 2020, Đất Xanh lập cú đúp khi dành được cùng lúc 2 giải thưởng danh giá trong lễ trao giải IR Awards 2020: “Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất” và “Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất”. Ngoài ra, vào ngày 09/01/2020, Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh vinh dự được trao giải “Doanh nhân bất động sản của năm”.

Ong&Ong – người thổi hồn cho viên ngọc “Opal CityView”

Ong&Ong là đơn vị thiết kế được Tập đoàn Đất Xanh “chọn mặt gửi vàng” để thổi hồn cho những căn hộ chung cư cao cấp Opal City View.

Được thành lập năm 1972 tại Singapore, Ong&Ong có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kết, là một trong những công ty thiết kế lớn nhất tại Đông Nam Á với 12 công ty đặt trụ sở tại 10 nước trên thế giới.

Hiện nay, Ong&Ong đã ghi tên mình trong một loạt các dự án lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: khu đô thị Gamuda City (Gamuda Land), River Gate (Novaland), Villas Vinhomes Central ParK (VinGroup), căn hộ Vista Verde, căn hộ Kris Vue, căn hộ The Krista, khu đô thị Richland Southern (Hà Nội), Saigon Pearl (TPHCM), Vietcombank Tower (Vietcombank),…

du an opal city view

Ong&Ong cũng là đơn vị hiếm hoi đưa ra và ứng dụng thành công Giải pháp Thiết kế 360°, toàn bộ quá trình thiết kế như một giải pháp tích hợp tất cả các khâu từ quy hoạch, thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất, kiến trúc,..

Với những đóng góp của mình, đơn vị này đã được nhận rất nhiều giải thưởng cao quý về thiết kế như: 

  • Sloane Residence, Singapore: Asia Pacific Property Awards 2020, Winner.
  • Tekka Place, Singapore: BCA Green Mark Award 2020, Gold Plus.
  • Jadescape, Singapore: BCA Green Mark Award 2020, Gold Plus.
  • A’ Design Awards, Residential Home Category, Gold Winner cho hai dự án Faber House và Kap House vào năm 2018.
  • Heartbeat @ Bedok, Singapore: World Architecture Festival Finalist, 2018.

“Siêu phẩm” Opal CityView – “Thiên đường trong mơ”

Là một dự án do “người nghệ sỹ Ong&Ong thiết kế, vì vậy, mỗi căn hộ Opal CityView đều được trau chuốt đến từng đường nét, phảng phất chất châu Âu hiện đại. Đặc biệt, với tinh thần thiết kế tối ưu hóa công năng và thiết kế thông minh, nên mỗi góc nhỏ Opal CityView đều được tận dụng để đem lại giá trị.

Ngoài ra, các căn hộ Opal CityView đều được thiết kế mở với 100% có ban công hứng nắng, tận dụng tối đa năng lượng ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Từ góc ban công này, bạn có thể vươn tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Thủ Dầu Một sôi động, lung linh dưới ánh đèn rực rỡ! 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Opal CityView với nét thiết kế đẹp mê hồn, đừng ngại chat với chúng tôi để được hỗ trợ và gửi mặt bằng chi tiết căn hộ này nhé!

——————-

Opal CityView là dự án thuộc phân khúc cao cấp, được phát triển từ thương hiệu căn hộ Opal Đất Xanh. Dự án là sự tiếp nối thành công nằm trong chuỗi dự án Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard, Opal skyline,… của Tập Đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group).

Thông tin chi tiết dự án tại:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280