Bộ sưu tập giá trị vàng từ vị trí đắc địa của Masteri West Heights 

Sở hữu vị trí đắt giá nơi trái tim của đại đô thị thông minh, Masteri West Heights mang tới cho cư dân tương lai một “bộ sưu tập” giá trị mà ít dự án nào có được, từ khả năng kết nối hoàn hảo, hệ thống giáo dục, y tế hoàn thiện tới những nghiệm mua sắm, giải trí độc đáo.

Khả năng kết nối hoàn hảo

Sở hữu vị trí của ngõa giao thương huyết mạch của khu vực phía Tây, Masteri West Heights sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ cùng khả năng kết nối vùng hoàn hảo đến cho cư dân tương lai những lộ trình thuận tiện nhất.

Bao quanh dự án là hàng loạt tuyến đường huyết mạch của Thủ đô từ Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với khu vực phía Tây thủ đô với 12 làn đường tới đường Lê Trọng Tấn, đường 70, 70A, đường 72, Vành đai 3.5,….

Không dừng lại ở đó, dự án còn hưởng lợi từ những dự án quy hoạch giao thông của thành phố như đường nối Vinhomes Smart City với đường đua F1, đường từ Vinhomes Thăng Long tới Vinhomes Smart City, đường từ cầu vượt An Khánh tới 72, đường Liên khu: Mỹ Đình – Nam An Khánh,…. 

Mạng lưới giao thông không ngừng hoàn thiện giúp cho việc di chuyển ngày càng dễ dàng và nhanh chóng, kết nối dễ dàng tới các khu vực trung tâm sầm uất cũng như khu vực ngoại thành và các tỉnh thành lân cận. Tất cả chỉ trong tầm với, hơn mọi sự chờ mong.

Tham khảo thêm thông tin vềdự án chung cư Golden Park Tower được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH Tây Đô, dự án chung cư Golden Park Tower hấp dẫn bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi mang lại thuận lợi cho người mua.

vi tri du an Masteri west heights

Không gian sống lý tưởng với trải nghiệm mua sắm, giải trí văn hóa độc đáo

Được quy hoạch và phát triển nơi trái tim của đại đô thị, vị trí Masteri West Heights hứa hẹn mang tới những căn hộ tiện nghi và đáng sống bậc nhất cho cư dân tương lai nhờ với những trải nghiệm mua sắm, giải trí, văn hóa độc đáo ngay nơi ngưỡng cửa. 

Chỉ một nút bấm thang máy, cư dân kết nối tới hoàng loạt tiện ích chuẩn 5* được chủ đầu tư thiết kế, phát triển dành riêng cho dự án như: vườn xanh lọc không khí, không gian làm việc sáng tạo, thư viện mở ngoài trời, thác nước ánh sáng, hồ bơi tầng thượng, vườn trên không, công viên nước tương tác,…

Xa hơn chút nữa là không gian thiên nhiên rộng lớn với đa dạng loại hình giải trí tại công viên trung tâm 10.2ha liền kề. Dù là các cư dân nhí, cha mẹ hay các bậc cao niên, cư dân mọi lứa tuổi đều có thể tìm cho mình những hoạt động giải trí phù hợp với 15 công viên chủ đề độc đáo.

Trong đó, ấn tượng hơn cả là công viên gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với hơn 1000 máy tập, công viên golf mini địa hình theo chủ đề, khu tập golf máy trong nhà theo phong cách Hàn Quốc, công viên BBQ với hơn 150 điểm nướng, công viên dưỡng sinh, công viên cờ vua cờ tiên, công viên xe đạp địa hình, công viên vui chơi cho trẻ em,….

Cùng với đó là khuôn viên rộng lớn với hàng trăm sân tập đa dạng loại hình tại công viên thể thao gần kề, là không gian mang đậm nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào tại Vườn Nhật cùng không gian mua sắm, giải trí rộng lớn, quy mô của TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống,….

Tất cả tạo nên một  nhịp sống năng động, hiện đại và tiện nghi, nơi mọi nhu cầu của cư dân tương lai đều được thỏa mãn dễ dàng chỉ với vài bước chân.

Tâm điểm y tế, giáo dục toàn diện 

Chọn Masteri West Heights là chốn an cư, cư dân tương lai cũng đồng thời chọn cho mình một hệ thống chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng chất lượng giáo dục vượt trội cho sự phát triển của trẻ nhỏ sau này.

Về y tế, chỉ vài phút di chuyển, cư dân được chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, cùng hàng loạt bệnh viện, cơ sở y tế uy tín trong khu vực như Bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện Đa khoa y học Cổ tryền, bệnh viện Quân Dân 102,…

Về giáo dục cư dân có thể an tâm cho con theo học tại trường mầm non Vinschool chỉ cách nhà vài trăm mét di chuyển, trường liên cấp Vinschool trong khuôn viên đại đô thị hay nhiều trường công – tư chất lượng cao mà chẳng cần đi xa như hệ thống giáo dục Alpha School, trường tiểu học Lomonoxop, Trường mầm non, tiểu học Fun Academy,….

tien ich cong vien masteri west heights

Dẫn đầu xu hướng di chuyển bằng phương tiện công cộng hiện đại

Một điểm cộng khác mà vị trí Masteri West heights mang lại cho cư dân tương lai là hệ thống phương tiện công cộng hiện đại dẫn đầu xu hướng với đa dạng phương thức di chuyển.

Đầu tiên phải kể đến các tuyến Vinbus được đầu tư bởi Vingroup. Không chỉ phục vụ cho việc di chuyển của cư dân tới các phân khu cùng đại tiện ích trong dự án mà còn giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới nhiều khu vực khác trong toàn thành phố như Long Biên, Trần Phú, Công viên nước Hồ Tây, bến xe Giáp bát, Vincom Long Biên,…

Và đặc biệt hơn cả là các tuyến đường sắt đô thị số 5,6,7 với nhà ga cách dự án chỉ vài phút di chuyển.

Là phương tiện công cộng hiện đại bậc nhất hiện nay với lộ trình di chuyển hoàn toàn tách biệt với các tuyến giao thông đường bộ hiện tại, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện ngoại thành cũng như sân bay Quốc tế Nội Bài mà không cần bận tâm tới các vấn đề về khói bụi hay ách tắc giao thông.

Đây là đòn bẩy quan trọng, tạo đà cho sự gia tăng giá trị của các căn hộ Masteri West Heights trong tương lai không xa, đảm bảo lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư thông thái biết chớp lấy thời cơ.

Như vậy, chỉ riêng với vị trí hiện có, căn hộ Masteri West Heights không chỉ là không gian sống đáng mơ ước cho mọi gia đình Việt mà còn là những “mỏ vàng” đích thực với mọi nhà đầu tư.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ MASTERI WEST HEIGHTS

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280