Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai sẽ tăng cao trong 5 năm tới

Bất động sản Đồng Nai  trong năm vừa qua có sự chuyển biến rõ rệt. Đặc biệt là giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai sẽ tăng lên chóng mặt. Bên cạnh đó, các chuyên gia BĐS cho biết giá đất Đồng Nai sẽ tăng cao trong 5 năm tới. Để biết được lý do tại sao giá đất lại tăng cao, hãy theo dõi bài viết này bạn nhé!

Khung giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai dự kiến trong 5 năm tới

Theo như chỉ định của UBND Đồng Nai, bảng giá đất mới của tỉnh trong giai đoạn 2021 – 2025 đã và đang được thông qua, sẽ được áp dụng từ 1-1-2021. Bảng giá mới này bao gồm những quy định về phân vị trí đất, nguyên tắc phân vùng và phân loại. 

Thị xã Phú Mỹ sở hữu rất nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, Giới chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để đầu tư vào phân khúc đất nền Phú Mỹ. Chính vì vậy, ngay khi đề án quy hoạch phát triển thị xã được thông qua, Phú Mỹ đã ngay lập tức thu hút giới kinh tế và bất động sản về đây để tìm kiếm những cơ hội đầu tư sinh lời. Nếu quan tâm, bạn hãy tham khảo các bài phân tích, đánh giá của chuyên gia Nam Nhà Đất tại Website: https://namnhadat.vn/

Đồng thời, những phụ lục có quy định về giá của các loại đất phải phù hợp với tình hình thực tế. Bảng giá đất của tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn 2021 – 2025 cao hơn rất nhiều so với bảng giá hiện hành. Nhưng mức giá này vẫn còn cách xa hơn rất nhiều so với giá đất trên thị trường. 

Ngoài ra, giá đất tại các khu vực, tuyến đường, đoạn đường, vị trí đều được đối chiếu, rà soát trên mặt bằng chung. Nhằm đảm bảo phù hợp trong toàn tỉnh cũng như giá đất bởi Chính phủ quy định. Sau đây web bất động sản meeyland sẽ chỉ ra 3 giá mua bán đất:  

Giá mua bán đất nông nghiệp

Bên cạnh mức giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai tăng còn một số xã thuộc địa bàn huyện như: 

  • – Giá đất tại huyện Trảng Bom tăng từ 2,2 cho tới 3 lần. 
  • – Giá đất tại huyện Thống Nhất tăng từ 2,5 cho tới 3 lần.
  • – Giá đất tại huyện Xuân Lộc tăng từ 3 cho đến 4 lần. 
  • – Giá đất tại huyện Cẩm Mỹ tăng từ 2,8 cho đến 3,2 lần.
Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai nông nghiệp tăng gấp 2 cho tới 3 lần

Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai nông nghiệp tăng gấp 2 cho tới 3 lần

Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai phi nông nghiệp

Giá mua bán đất long thành đồng nai phi nông nghiệp cũng được điều chỉnh tăng giá ở những vị trí, khu vực, tuyến đường. Tuy nhiên, 14 tuyến đường mới đã được bổ sung tại đất đô thị. Đồng thời, đưa tổng số tuyến đường mà đô thị đã quy định ở bên trong của bảng giá đất cụ thể là 510 tuyến đường rồi chia thành 715 đoạn. 

Trên thực tế, hầu hết giá đất tại các tuyến đường tăng và mức tăng phổ biến hiện nay từ 1,5 cho tới 3 lần so với giá hiện hành. Tuy nhiên đường 30-4 của TP.Biên Hòa có mức giá cao nhất là 40 triệu/m2. Ngược lại vẫn thấp hơn thị trấn Định Quán (thuộc huyện Định Quán) là 160 nghìn/m2. 

Giá đất tại khu vực nông thôn

Bảng giá mới hiện đã được rà soát cũng như bổ sung thêm 75 tuyến đường mới tập trung tại các huyện: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Vĩnh Cửu. Mặt khác, nâng tổng số các tuyến đường khu vực nông thôn trong bảng giá đất đã được quy định là 543 tuyến và chia ra hơn 1.000 đoạn. 

Chưa hết, giá đất trên tuyến đường đều tăng thấp nhất là 1,2 lần, cao nhất là 18 lần tại tuyến Hương lộ 2 – xã Long Hưng (TP.Biên Hòa). Ngoài ra, đất dịch vụ, thương mại được tính tương đương với 70% của giá đất ở cùng vị trí, tuyến đường, khu vực…. 

Chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia BĐS tại Đồng Nai cho biết còn có rất nhiều cơ hội để tăng giá. Nhất là những khu vực giáp ranh với phía Đông tại TP.HCM. 

Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai đều tăng trên các tuyến đường thấp nhất là 1,2 lần

Giá mua bán đất Long Thành Đồng Nai đều tăng trên các tuyến đường thấp nhất là 1,2 lần

Hạ tầng bứt phá có phải là nguyên nhân giá BĐS Đồng Nai thay đổi

UBND TP.HCM đã phê duyệt hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông trong thời gian qua đã góp phần thúc đẩy giá đất tại Đồng Nai tăng nhanh. Cụ thể các dự án:

  • – Trên đường cao tốc tại TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  
  • – Trên đường Vành Đai của hầm Thủ Thiêm. 
  • – Trên cầu Sài Gòn 2 và xa lộ Hà Nội được mở rộng. 
  • – Trên cầu Cát Lái, sân bay quốc tế Long Thành
  • ….

Hơn thế nữa, trong năm 2020 Đồng Nai đã  xây dựng 3 tuyến đường lớn tại TP.Biên Hòa tổng giá trị có thể lên tới 7.700 tỷ đồng. Cụ thể: 

  • – Tuyến trung tâm của TP.Biên Hòa được xem là một công trình trọng điểm. Trên đoạn đường Võ Thị Sáu tới đường Đặng Văn Trơn thuộc cầu Thống Nhất và đường có kết nối 2 đầu cầu mức chi phí đầu tư là 1,340 tỉ đồng. 
  • – Tuyến đường ven sông Cái đã được triển khai và xây dựng từ đường Hà Huy Giáp cho tới đường Trần Quốc Toản, mức chi phí đầu tư hơn 2,762 tỷ đồng. 
  • – Bên cạnh đó, tuyến đường ven sông Đồng Nai đã được xây dựng từ cầu Hóa An cho tới giáp ranh huyện Vĩnh Cửu, mức đầu tư lên đến 3,587 tỉ đồng. 

Đồng thời, Đồng Nai cũng đã đẩy nhanh tiến độ phát triển, xây dựng tuyến Hương Lộ 2. Bởi nó được đánh giá là tuyến đường có thể thay đổi diện mạo của khu vực. Thậm chí, đây còn là một tuyến đường được nối từ quốc lộ 51 cho tới cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đi qua hai xã Long Hưng và An Hòa. 

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn biết lý do tại sao mua bán đất Long Thành Đồng Nai lại tăng giá trong vòng 5 năm tới. Đừng quên truy cập thường xuyên vào chuyên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm các thông tin khác bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280