TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN AN CƯ TẠI VINHOMES DREAM CITY

Vinhomes Dream City Hưng Yên là dự án giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư thời gian gần đây.  Đây là dự án trọng điểm của Vingroup được xây dựng tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Dream City hội tụ nhiều ưu điểm hàng đầu và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án qua bài viết sau đây.

Dự án được đảm bảo chất lượng công trình

Dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên được triển khai xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup, thương hiệu này sở hữu rất nhiều dự án chất lượng được thị trường nhiệt tình săn đón. Chủ đầu tư đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản. Với tiềm lực tài chính lớn mạnh mà các dự án Vinhomes của chủ đầu tư luôn có sức hấp dẫn với khách hàng về quy mô, số lượng và dòng sản phẩm. Chính vì vậy, mà Vinhomes Dream City Hưng Yên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khách hàng, chắc chắn dự án sẽ được kế thừa những tinh hoa từ các dự án đi trước.

Thị trường bán  đất Thanh Hà đang cho thấy sức hút không hề nhỏ giữa thị trường Bất động sản hiện nay. Sản phẩm được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao khi sở hữu trong mình những giá trị ưu việt chinh phục mọi yêu cầu khắt khe. Các thông tin bán biệt thự Thanh Hà mặt hồ đang được tìm kiếm và chia sẻ nhiều tại website timmuanhadat.com.vn

phoi-canh-vinhomes-dream-city-hung-yen

Tập đoàn Vingroup là đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu, có uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vật, các nguyên vật liệu xây dựng dự án được lựa chọn và cân nhắc rất cẩn thận và chỉ tin dùng sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng nên sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ của dự án Vinhomes Dream City. Đây chính là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của dự án. Trên thị trường đã có rất nhiều dự án vì không đủ vốn đầu tư dẫn đến kéo dài tiến độ công trình hay thậm chí là phá sản. Tuy nhiên, với dự án Vinhomes Dream City sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp đó nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng vì dự án đã được chủ đầu tư đảm bảo.

Quy mô đồ sộ khổng lồ của dự án Vinhomes Dream City

Vinhomes Dream City Hưng Yên đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Hưng Yên nhờ có quy mô lớn và sản phẩm đa dạng. Nhờ có quỹ đất rộng rãi mà dự án được đầu tư phát triển rất nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Dự án không chỉ có các căn hộ chung cư mà còn nhiều loại hình khác như liền kề, shophouse và biệt thự.

biet-thu-don-lap-vinhomes-dream-city hung yen

Theo thông tin được tiết lộ, dự án Vinhomes Dream City được xây dựng trên khu đất lớn với tổng diện tích xây dựng là 458 ha, tổng số sản phẩm lên đến hàng nghìn bao gồm lô thấp tầng và cao tầng sẽ cung cấp chỗ ở cho 65.000 người. Dự án Vinhomes Dream City được định hướng phát triển theo mô hình đô thị hiện đại với nhiều loại hình đầu tư, các sản phẩm tại dự án đều có chất lượng cao, số lượng lớn có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu nhà ở của khách hàng.

Hơn thế nữa, tận dụng những phần diện tích còn trống, chủ đầu tư đã mang đến chuỗi tiện ích và dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 30% nên còn nhiều đất trống để phát triển công trình cây xanh và các tiện ích công cộng. Với tỉ lệ che phủ cây xanh lớn, dự án luôn giữ được bầu không khí trong lành và tươi mát. Dự án được xây dựng công viên trung tâm, hồ điều hòa nên tạo ra cảnh quan đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng.

Qua bài viết trên đây, có thể thấy được dự án Vinhomes Dream City sở hữu nhiều sản phẩm đắt giá, là điểm đến đầu tư lý tưởng cho cuộc sống của nhiều cư dân. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm các thông tin khác về dự án.

ĐẶT MUA CĂN HỘ VINHOMES DREAM CITY

Tham khảo tại: https://vincityhungyen.vn/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280