Có nên mua Thuận Kiều Plaza sau cú lột xác ngoạn mục?

Năm 2015, Công ty An Đông- Vạn Thịnh Phát chính thức mua lại Thuận Kiều Plaza. Sau đó, chung cư đã có cú lột xác ngoạn mục trở thành The Garden Mall sầm uất. Vậy có nên mua căn hộ tại đây không? Reehunt sẽ giải đáp ngay sau đây

Thuận Kiều Plaza lột xác ngoạn mục thành The Garden Mall

Thật vậy, Vạn Thịnh Phát đã giúp thuận kiều plaza lột xác trở thành Garden Mall với không gian nhiệt đới nằm trên căn hộ. Hiện nay khối đế đã được cải tạo thành trung tâm thương mại nhộn nhịp. Sắp tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục cải tạo và tân trang lại căn hộ. 

Câu chuyện ngủ đông suốt 17 năm của Thuận Kiều Plaza

Tuy nhiên trước khi khám phá những điều thú vị tại The Garden Mall, Reehunt nhắc lại câu chuyện ngủ đông suốt 17 năm của dự án Thuận Kiều Plaza. Khi bắt đầu xây dựng, chung cư này thu hút lượng lớn các nhà đầu tư. 

Câu chuyện ngủ đông suốt 17 năm của dự án Thuận Kiều Plaza

Câu chuyện ngủ đông suốt 17 năm của dự án Thuận Kiều Plaza

Tuy nhiên sau đó, dự án xuống cấp nhanh chóng, 1 tòa chỉ có vài căn hộ được cho thuê. Trung tâm thương mại cũng đìu hiu, vắng khách.Theo các chuyên gia bất động sản, có 4 lý do chính làm nên sự thất bại của Thuận Kiều Plaza:

  • Giá bán dự án quá cao so với mức sống của người dân tại thời điểm đó.
  • 3 tòa nhà chung cư nhìn từ ra trông giống 3 cây nhang màu vàng cắm trên trục hương.
  • Dự án nằm chạy trên điểm xấu trong phong thủy, bị phá thế. Cho nên nó sẽ không mang đến những điềm may mắn cho chủ sở hữu.
  • Căn hộ được thiết kế nhỏ với trần thấp, chỉ phù hợp với người Hồng Kông- 1 trong những khách hàng tiềm năng được dự đoán.

Chuyển đổi công năng thành nhà ở xã hội

Do đó, khi mua lại chung cư Thuận Kiều Plaza, Vạn Thịnh Phát đã cho tu sửa lại toàn bộ. Biến khối đế thành trung tâm thương mại nhộn nhịp nhất Quận 5. Các căn hộ phía trên chuyển đổi công năng thành nhà ở xã hội.

Thêm vào đó, tòa nhà sẽ được chia thành 3 phân khu với những chức năng cụ thể:

  • Khu tổ chức sự kiện.
  • Trung tâm giải trí – ẩm thực.
  • Khu căn hộ cho thuê.

Hơn nữa, ở tầng trệt xuất hiện rất nhiều cửa hàng nổi tiếng như McDonald’s, Trung Nguyên, Chang Kang Kung, Baoz Dimsum, Gong Cha, Trung Nguyên coffee,… Do vậy, trung tâm thương mại Garden ngày càng thu hút cư dân đến đây.

Vạn Thịnh Phát tu sửa căn hộ Thuận Kiều Plaza trở lên rộng rãi và thoáng đãng hơn

Vạn Thịnh Phát tu sửa căn hộ Thuận Kiều Plaza trở lên rộng rãi và thoáng đãng hơn

Có nên mua dự án The Garden Mall?

Vậy có nên mua dự án Thuận Kiều Plaza sau khi lột xác trở thành The Garden Mall? Trên thực tế, chung cư đang tọa lạc tại khu đất “vàng” tại Quận 5. Nó nằm ngay trên mặt tiền đường Hồng Bàng- nơi dân cư đông đúc, đa dạng các ngành nghề kinh doanh. 

Từ vị trí căn hộ, cư dân nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm quan trọng. Hệ thống tiện ích chỉ cách vài bước chân như chợ An Đông, Kim Biên, bệnh viện Chợ Rẫy,… Ngoài ra chủ đầu tư đã khắc phục nhược điểm trong thiết kế bằng cách bố trí lại không gian và màu sắc.

Hiện nay, khi đến thăm Thuận Kiều Plaza, nhiều người ngỡ ngàng vì màu sắc hiện đại, năng động hơn. Giá bạn của chung cư cũng mềm hơn so với những dự án trong khu vực. Do đó, nếu bạn có số vốn thấp, hãy tham khảo đầu tư tại đây.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về dự án Thuận Kiều Plaza. Sau cú lột xác ngoạn mục thành The Garden Mall, đã thu hút sự quan tâm trở lại của người dân và các nhà đầu tư. Để nhận thêm những thông tin về các dự án khác, truy cập ngay website https://reehunt.com/ nhé!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280