Chung cư Imperia Smart City: Nơi tìm về hạnh phúc đích thực

Giữa ma trận quảng cáo của các dự án bất động sản trên thị trường, chung cư Imperia Smart City gây ấn tượng với người mua nhà với chuỗi giá trị mà mọi đối tượng khách hàng luôn hướng tới: Hiểu bản thân mình, hòa mình vào thiên nhiên và gần gũi với cộng đồng.

Hòa mình vào thiên nhiên trong lành

Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương phía tây Thủ đô với hệ thống giao thông hoàn thiện, không sống xanh trong lành cùng các dịch vụ, tiện ích đa dạng, Imperia Smart City tự hào một khoảng trời bình yên giữa lòng phố thị.

Trở về tổ ấm nơi đây, cư dân tương lai trở về với chốn bình yên tĩnh lặng, không ồn ào, vội vã, không khói bụi hay xô bồ, bỏ lại những căng thẳng giữa bộn bề công việc để dành cho mình một không gian thư giãn, nghỉ ngơi, nơi tìm lại được bản thân, nạp lại năng lượng cho ngày mới bắt đầu đầy hứng khởi.

Noi that can ho imperia smart city

Trên diện tích 23.300.000m2, nhà đầu tư MIK Group khéo léo đưa không gian xanh len lỏi vào từng ngách sống của cư dân tạo nên mảng xanh da tầng từ khuôn viên nội khu tới từng căn hộ. Dù ở bất cứ nơi nào tại Imperia Smart City, cư dân cũng được đắm mình trong không gian xanh thiên nhiên trong lành, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần.

Bắt đầu ngày mới, khi những tia nắng đầu tiên len qua khung cửa, cũng là lúc cư dân Imperia Smart City đón tầng xanh đầu tiên với các loài hoa cỏ do chính bản thân vun trồng tại logia căn hộ.

Chăm sóc và trang trí cho khu vườn nhỏ xinh này, cư dân không chỉ đề cao tính thẩm mỹ của căn hộ mà còn tạo nên sự thoáng đãng trong không gian sống, để mỗi ngày được cảm nhận sự hòa quyện của màu sắc thiên nhiên, thư giãn tâm hồn và nuôi dưỡng cảm xúc. Bước ra khỏi không gian riêng tư, cư dân tiếp tục được chào đón với sắc xanh ngập tràn nơi nội khu với những hàng cây cổ thụ rợp bóng, những khóm hoa nhỏ tỏa sắc khoe hương và những thảm cỏ trải dài.

Giữa không gian ngập tràn sắc xanh ấy, các cư dân tinh hoa còn làm chủ phong cách sống khỏe, sống tiện nghi bằng chuỗi tiện ích đa dạng  hiện đại như: các shop thương mại bao quát mọi ngành nghề tại khối đế của các tòa căn hộ, hồ bơi, sân tập gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao hiện đại,….

Với hệ thống tiện ích đủ đầy, không gian sống trong lành Imperia Smart City mang tới cho cư dân tương lai một khoảng trời bình yên, nơi cư dân được phép bỏ lại những lo âu, vất vả ngày ngày được đắm mình giữa thiên nhiên, tận hưởng những đặc quyền từ hệ tiện ích đẳng cấp.

Gần gũi với cộng đồng

Chọn Imperia Smart City làm chốn an cư, cư dân tương lai không chỉ tìm được cho mình một khoảng lặng giữa thiên nhiên trong lành, mà còn nhận được sự quan tâm từ những người hàng xóm văn minh, vui tính.

tien ich imperia smart city

Là nơi quy tụ của những công dân tinh hoa thành đạt trong sự nghiệp, của những con người yêu cầu cao về không gian sống và có đủ khả năng tài chính để đáp ứng được nhu cầu của bản thân, tại Imperia Smart City, các cư dân có đủ không gian chung để giao lưu, trò chuyện, phát triển mối quan hệ bền chặt, cùng quan tâm, chia sẻ để mỗi lần gặp mặt không chỉ là cái lướt qua như những người hoàn toàn xa lạ.

Tại đây, cha mẹ có thể cùng trao đổi kinh nghiệm trong khi con trẻ cùng nhau vui đùa tại sân vận động liên hoàn, có thể cùng nhau rèn luyện sức khỏe tại sân tập gym ngoài trời hay cùng tụ hội, quây quần bên những bữa tiệc BBQ bên hồ rải cát trắng.

Ngay tại tầng 1 tòa Thảo Mộc, chủ đầu tư dành hơn 800m2 làm không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân tương lai, là nơi cư dân cùng giao lưu, tổ chức các cuộc họp để trao đổi, thống nhất ý kiến về các vấn đề phát sinh trong tòa nhà để tránh những tranh chấp gây mất đoàn kết hay cùng lên kế hoạch để tổ chức các sự kiện thể thao, liên hoan, văn nghệ vào những dịp đặc biệt.

Imperia Smart City không chỉ mang tới nơi “che mưa, che gió” cho cư dân tương lai mà còn là chốn mong về nơi con người tìm thấy những hạnh phúc đơn giản, vẹn nguyên giữa những tất bật của nhịp sống hiện đại.

Theo dongdolanvn.com

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280