Vinhomes Grand Park và áp lực của người dẫn đầu

Rõ ràng, việc trở thành một dự án hàng đầu của một chủ đầu tư lớn nhất thị trường hiện nay không phải chuyện dễ dàng, cả Vinhomes Grand Park và chủ đầu tư Vingroup đều có những áp lực riêng, luôn bị chú ý từng vấn đề. Lý giải về điều này, những áp lực mà dự án đang có và chủ đầu tư đang đối mặt cũng chính từ sự quan tâm và kỳ vọng của thị trường.

Không phải dự án nào hay chủ đầu tư nào cũng nhận được sự quan tâm như vậy, chính vì thế, Vingroup luôn cảm thấy tự hào, khi mỗi một sản phẩm mà tập đoàn ra mắt đang nhận được sự chào đón cực kỳ cao. Đặc biệt là đại đô thị tại quận 9, một lựa chọn đang được rất nhiều khách hàng thượng lưu trong nước và nước ngoài chú ý.

Vinhomes Grand Park là một trong những đại đô thị vừa thông minh, hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó cũng là yếu tố đặc biệt nằm trong kế hoạch của chủ đầu tư dành tâm huyết cho cộng động cư dân sinh sống. The Beverly Vinhomes của Vinhomes Grand Park được ra đời là biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng. Nó được định vị là phân khu cao cấp của dự án. Quý khách hãy cùng khám phá những thông tin mới nhất về The Beverly ngay dưới đây nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BĐS ĐẤT PHÙ SA

Chủ đầu tư Vinhomes Grand Park biến áp lực thành động lực

Với chủ đầu từ Vinhomes Grand Park, những áp lực trong các sản phẩm của mình luôn có. Với tư thế của người dẫn đầu thị trường, mỗi một dự án của mình, đều được quan tâm nhiều hơn, từ khách hàng đầu tư, khách mua để ở hay đến các chuyên gia, chắc chắn sẽ luôn mong chờ. Chính vì vậy, từ khi thai nghén dự án, đến thời điểm ra mắt, chào bán hay bàn giao cho khách hàng, đi vào hoạt động và vận hành, những dự án mang thương hiệu Vinhomes đều phải chỉnh chu và mang tới những đột phá, đảm bảo có thể làm mới thị trường. 

vuon nhat tai du an vinhomes grand park

Vì vậy, khắp từ Nam ra Bắc, mỗi một lần dự án của Vingroup được chào sân, sẽ khiến thị trường bất động sản thực sự sôi động và nhộn nhịp. Bởi ông lớn này luôn biết cách dẫn dắt thị trường, các nhà đầu tư, chuyên gia chờ đợi để thấy được sự thay đổi và thấy được mảnh đấy nào tiềm năng, có mức giá tăng giá cao, khách mua để ở chờ đón để có thể trở thành cư dân tương lai, tận hưởng những giá trị sống thăng hoa, đẳng cấp, độc nhất vô nhị.

Phải là người dẫn đầu, luôn có nhiều thành công với sản phẩm của mình mới có được sự khác biệt và áp lực này. Chính vì vậy, ngay khi Vinhomes Grand Park được thai nghén, cũng đã nhận được vô vàn sự quan tâm của từ thị trường, từ giới thượng lưu, cho đến khi chính thức ra mắt, dự án đã thực sự làm bùng nổ thị trường, và khiến Sài Thành một lần nữa dậy sóng với một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế một lần nữa

Vinhomes Grand Park không phải là một dự án ngày 1 ngày 2 của tập đoàn Vingroup, mà là một dự án được thai nghén từ rất lâu, cách đây vài năm, chủ đầu tư Vingroup đã nhen nhóm hình thành một đại đô thị bậc nhất tại khu vực thành phố Hồ Minh. Chính vì vậy, mọi thứ đã được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ việc chọn đối tác đến việc định hướng cộng đồng cư dân, và cả những đại tiện ích, hệ thống sinh thái all in one.

ban cong can ho vinhomes grand park

Vì vậy, ngay khi được ra mắt chính thức, mọi thông tin được công khai, thị trường đã dậy sóng, giới thượng lưu Sài Gòn háo hức và đã sở hữu rất nhiều căn biệt thự vị trí đẹp tại đây. Bởi đây không chỉ là tài sản có giá trị, mà còn là một nơi giúp nâng cao được giá trị và đẳng cấp sống, mỗi ngày đều là một trải nghiệm với 3 đại tiện lớn: Công viên 36ha, bến du thuyền, đại lộ ánh sáng Manhattan Glory.

Mỗi một phân khu tại Vinhomes Grand Park đều có những phong cách sống đúng như tên gọi của mình. Cộng đồng cư dân tương lai sẽ cảm nhận được nhiều hơn một cuộc sống đón đầu thời đại, cuộc sống đón đầu xu thế, mang đậm chất quốc tế với mô hình dành chỉ dành cho giới thượng lưu quốc tế hiện nay.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280