Tại sao nên chọn shophouse và nhà phố tại Gem Sky World

Gem Sky World Đất Xanh mang đến rất nhiều dòng sản phẩm bất động sản đa dạng. Song shophouse và nhà phố thương mại được coi là sản phẩm đắt giá nhất. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lý giải nguyên nhân tại sao shophouse và nhà phố lại hấp dẫn nhà đầu tư đến thế nhé!

Shophouse Gem Sky World sở hữu vị trí đắt giá

Shophouse được chủ đầu tư ưu ái đặt ngay đại lộ kim cương Goldsilk Boulevard với chiều rộng 34m và dài hơn 2 km. Tiềm năng phát triển thì không cần bàn cãi nữa rồi bởi Goldsilk Boulevard chính là biểu trưng cho sự phồn thịnh cả khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh. Bởi vậy, ngay trong đợt mở bán đầu tiên 68 căn shophouse thuộc phân khu Pearl Town đã hết veo.

shophouse-doc-truc-dai-lo-vang-goldsilk-boulevard

Về thiết kế, mỗi căn shophouse có diện tích 120 – 152 m2 xây dựng trên khoảng 4 tầng. Như vậy tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 310 – 340m2. Với vị trí thuận lợi, tầng 1 chủ sở hữu có thể mở kinh doanh, buôn bán. Còn tầng 2,3,4 trở thành không gian sinh hoạt của cả gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê lại với mức giá không hề rẻ. Giá trị thương mại nhờ mặt tiền đắt giá, thoáng đãng tạo điều kiện rất tốt để chủ nhà khai thác giá trị, gia tăng lợi nhuận đầu tư ban đầu.

Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại với phần cửa kính lớn giúp phóng tầm nhìn hiệu quả. Và tận dụng tốt ánh sáng và không khí tự nhiên trong lành bên ngoài căn hộ. Đội ngũ kiến trúc sư của Gem Sky World đã làm việc rất chăm chỉ mang tới sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từ đó tôn vinh được nét đẹp tổng thể cho cả dự án.

Nhà phố thương mại – giá trị sống bền vững

Ngay phía sau đại lộ Goldsilk Boulevard là nhà phố thương mại Gem Sky World. Nét đẹp tinh tế rất riêng trong thiết kế của nhà phố tạo dấu ấn mạnh mẽ cho khách hàng. Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế tạo nên giá trị vượt thời gian. Với vị trí đặc biệt, nhà phố vừa có không khí tấp nập, sầm uất từ đại lộ Goldsilk Boulevard lại vừa giữ được không gian riêng tư.

nha-pho-thuong-mai-nam-canh-dai-lo-vang-goldsilk-boulevard

Mỗi căn nhà phố tại đây có thiết kế gồm 3 tầng với diện tích khoảng 100-161 m2. Đặc biệt không gian trước và sau nhà rất rộng bởi vậy có thể thoải mái làm chỗ đậu xe hoặc sân chơi cho trẻ nhỏ. Đặc biệt với những hộ có nhu cầu kinh doanh thì đây cũng là không gian rất tốt để mở rộng kinh doanh gia tăng lợi nhuận.

Với cả hai sản phẩm trên là shophouse và nhà phố thương mại đều đã được chủ đầu tư hoàn thiện mặt ngoài. Đều này nhằm đảm bảo vẻ đẹp tổng thể trong thiết kế của dự án. Còn lại phía trong căn hộ sẽ do chủ nhân tự do sáng tạo và thiết kế theo phong cách và cá tính riêng. Với giá trị tăng trưởng ổn định và bền vững trong 2 năm vừa qua, cơ hội cơ hội đầu tại Gem Sky World vẫn luôn hấp dẫn. Tham khảo ngay 2 loại hình sản phẩm trên tại Gem Sky World Đất Xanh.

Mọi thông tin yêu cầu tư vấn về GEM SKY WORLD vui lòng liên hệ

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280