Nắm trọn cơ hội sở hữu ngôi nhà thứ hai tại dự án Novaworld Hồ Tràm 

Đầu tư second home đang trở thành xu hướng được nhiều nhà đầu tư theo đuổi. Hậu dịch bệnh, mô hình này càng bung tỏa sức hấp dẫn hơn nữa. Tuy nhiên các nhà đầu tư cũng có những tiêu chí nhất định khi chọn lựa ngôi nhà thứ hai. Những sản phẩm nằm ven biển trong khu dự án đầy đủ tiện ích và có giá hợp lý, tỷ suất sinh lời hấp dẫn được ưu tiên hàng đầu. Và dự án Novaworld Hồ Tràm chính là sự lựa chọn hot nhất hiện nay. Với lợi thế lớn từ vị trí, quy mô và đặc biệt mức giá, chính sách đầu tư hấp dẫn, dự án được coi là cơ hội đầu tư có một không hai, khó có thể bỏ lỡ.

Xu thế sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” ven biển ngày càng tăng

Xu thế sắm ngôi nhà thứ hai để vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa có thể tranh thủ đầu tư đang vô cùng ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt dưới tác động của đại dịch, con người ngày nhận thức sâu sắc hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần, muốn tận hưởng không gian sống thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà thứ hai nằm tại khu du lịch ven biển đang là sản phẩm có sức hút hấp dẫn đối với các khách hàng và nhà đầu tư. Bởi những sản phẩm này vừa là nơi nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng sau những ngày giãn cách vừa vừa có đầu tư sinh lời đón đầu đà phục hồi du lịch nghỉ dưỡng.

novaworld-ho-tram-6

Theo các chuyên gia cho biết, tại Việt Nam sở hữu rất nhiều những lợi thế để có thể phát triển mô hình second home. Bởi Việt Nam đang tập trung phát triển đẩy mạnh du lịch với sự cất cánh hạ tầng giao thông gồm hạ tầng đường không, đường bộ, đường biển,… cùng với đó là những lợi thế từ thiên nhiên đắt giá. Việt Nam sở hữu thiên nhiên trù phú, khí hậu nhiệt đới gió mùa nhiều ngày nắng cùng những cung đường biển dài và danh lam thắng cảnh say lòng người. Chính ưu thế này, second home trở thành phân khúc khá nóng được nhiều nhà đầu tư phát triển bất động sản quan tâm.

Trong khi đó Hồ Tràm chính là một trong những thị trường đầy tiềm năng để phát triển mô hình ngôi nhà thứ hai này. Bởi nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp cùng với hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng. Đồng thời vị trí lý tưởng gần ngay trung tâm thành phố Hồ chí Minh, chỉ cách khoảng 90 phút lái xe. Đây thực sự là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách, đây cũng là lựa chọn ngôi nhà thứ hai lý tưởng. Chính vì thế second home tại dự án Novaworld Hồ Tràm nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường.

Second home dự án Novaworld Hồ Tràm chinh phục khách hàng

Dự án Novaworld Hồ Tràm là Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng , giải trí cao cấp quy mô lên đến 1000ha gồm 10 phân kỳ trải dài từ biển Lộc An đến Bình Châu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án đã đem lại “tiếng vang” lớn trong thị trường bất động sản bởi sở hữu quy mô khủng cùng thiết kế ấn tượng không gian kiến trúc cũng như vị trí đặc địa tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố sầm uất. Được đánh giá là hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hoá khác nhau, “mang cả thế giới về với Hồ Tràm” dự án hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách.

nha lien ke du an novaworld ho tram

Đặc biệt, Novaworld Hồ Tràm còn giới thiệu tới thị trường đa dạng dòng sản phẩm second home đáp ứng khẩu vị nhà đầu tư từ biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, shophouse với đa dạng chủ đề… Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, quy mô lớn hàng nghìn ha, những căn second home tại dự án được thừa hưởng trọn vẹn mọi ưu thế, từ cảnh quan, tiện ích, kiến tạo nên một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, với sự cất cánh của hạ tầng giao thông càng tạo thêm lợi thế gia tăng giá trị cho second home NovaWorld Hồ Tràm. Trong đó nổi bật là Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đến “ngôi nhà thứ hai” chỉ còn chưa đầy 90 phút, và cách sân bay quốc tế Long Thành với khoảng 60 phút di chuyển. Cùng với đó là sân bay Long Thành, sân bay Đất Đỏ, sân bay Gò Găng cũng đang được đầu tư phát triển. Đây chính là đòn bẩy gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai, khẳng định tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Hơn thế, dự án Novaworld Hồ Tràm có giá cũng vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chương trình đầu tư hấp dẫn, càng đảm bảo là lựa chọn đáng tiền và khó có thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư sành sỏi. 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280