GRAND MARINA SAIGON DỰ ÁN ĐẮT GIÁ NHẤT QUẬN 1

Là một tổ hợp căn hộ chung cư đẳng cấp hàng đầu tại Quận 1, TP HCM nên có thể nói rằng Grand Marina Saigon chính là dự án bất động đắt giá và đáng sống nhất tại thành phố. Mang trong mình hàng loạt những yếu tố vượt trội, dự án dễ dàng gây chú ý với khách hàng và nhà đầu tư. Bài phân tích dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những minh chứng thuyết phục cho sự hấp dẫn của dự án đối với khách hàng.

Grand Marina Saigon có địa thế tốt nhất thành phố

Không phải là một thương hiệu xa lạ với khách hàng, lần này ông trùm bất động sản Masterise Homes lại một lần nữa cho thấy được khả năng và tiềm lực lớn mạnh của mình khi nắm giữ cho mình một vị trí địa lý đắt đỏ bậc nhất tại TP HCM. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố với lợi thế giáp sông và giáp với các trục đường trọng yếu, dự án Grand Marina Saigon đang chiếm giữ tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai và định hướng sẽ trở thành một đô thị hiện đại và đáng sống nhất.

ban-can-ho-chung-cu-grand-marina-sai-gon-gia-tot

Bên cạnh việc sở hữu tiềm năng tăng giá, vị trí của dự án Grand Marina Saigon còn mang giá trị phong thủy rất cao, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng với vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với vị trí này đã mang đến cho dự án một tầm view bờ sông Sài Gòn đầy thơ mộng, mang lại một bầu không khí trong lành và dịu mát quanh năm, cùng với đó là mang đến sự tài lộc và vượng khí cho các chủ nhân tương lai. Tiếp đến, dự án có lợi thế nằm cạnh các trục đường trọng yếu như Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Duẩn, Lý Tự Trọng, Nguyễn Hữu Cảnh,… nhờ vậy mang lại sự thuận lợi và nhanh chóng cho quý cư dân trong việc đi lại giữa các khu vực và những tiện ích ngoại khu hiện đại nhất.

Tất cả những yếu tố nêu trên đã tạo nên một ưu thế nổi bật và vượt trội mà hiếm có dự án bất động sản nào khác có được. Và hiển nhiên, dự án Grand Marina Saigon trở thành siêu phẩm đắt giá nhất đất Sài thành ở thời điểm hiện tại.

Grand Marina Saigon sở hữu những sản phẩm đắt giá

Thương hiệu Masterise Homes từ lâu đã nổi tiếng với nhiều dự án bất động sản cao cấp sở hữu thiết kế đẳng cấp bậc nhất thị trường. Điều đó cũng đã được chứng minh qua các dự án của thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

Grand-Marina-Saigon-Bason-phối-cảnh-dẹp3-678x381

Lần này với dự án Grand Marina Saigon, chủ đầu tư đã dồn hết mọi tâm huyết và tiềm lực của mình để xây dựng nên một tuyệt tác kiến trúc ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Những thiết kế ấn tượng tại có tại dự án được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba với nhiều kinh nghiệm khiến cho bất cứ khách hàng nào cũng phải đắm chìm vào dự án.

Với 4 loại hình căn hộ cao cấp được đầu tư bao gồm căn Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn Dual Key. Thêm vào đó là một số sản phẩm Officetel và Shophouse với số lượng có hạn. Dự án Grand Marina được chia thành nhiều phân khu khác nhau với lối thiết kế chủ đạo theo phong cách kiến trúc ý. Sự đa dạng về sản phẩm và diện tích sẽ mang đến cho quý cư dân những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác khau khi hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp tại dự án.

Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân những cơ hội để tận hưởng cuộc sống thượng lưu, vương giả, kết nối với cộng đồng dân cư đẳng cấp quốc tế. Nếu quý khách hàng đã sẵn sàng để trải nghiệm dự án thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hoặc xem thêm tại website bán hang trực tiếp từ CĐT để biết thêm chi tiết. 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280