Ra mắt Charm Diamond – block cuối cùng dự án Charm City Bình Dương

Căn hộ Charm Diamond thuộc dự án căn hộ Charm City tại Dĩ An Bình Dương. Bắt đầu ra mắt thị trường vào tháng 9-2021. Sản phẩm do DCT Partners làm chủ đầu tư, bắt đầu triển khai xây dựng từ 2019 với 3 block gồm Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond

Dự kiến Charm Diamond sẽ bắt đầu mở bán vào quý IV-2021, rất nhiều cơ hội và chính sách ưu đãi cho khách hàng mua ở hoặc đầu tư giai đoạn này. Sản phẩm căn hộ Charm Diamond có những tiện ích hoàn toàn khác biệt và nổi bật hơn 2 block còn lại cũng như các dự án căn hộ khác trong cùng khu vực

Căn hộ Charm Diamond thuộc dự án Charm City hiện đang nhận booking, dự kiến sẽ mở bán vào quý IV-2021 với giỏ hàng lên tới 547 sản phẩm.

Charm Diamond binh duong

Chủ đầu tư

Thương hiệu Charm Group hay DCT Partners trên thị trường bất động sản còn khá mới mẻ trong danh sách các chủ đầu tư về bất động sản. Charm City là dự án đầu tiên do DCT Partners triển khai và có tiến độ xây dựng rất tốt, hiện hai block Ruby và Sapphire đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối 2021.

Tập đoàn Charm Group được thị trường đánh giá cao về năng lực tài chính, mặc dù thương hiệu bất động sản còn khá mới nhưng đã nhanh chóng thâu tóm các dự án bất động sản quy mô lớn trên thị trường. Trong tương lai thương hiệu DCT Partners hay Charm Group chắc chắn sẽ xây dựng được lòng tin của nhiều khách hàng, đặc biệt khi dự án Charm City được xây dựng hoàn tất.

Đi cùng Charm Group ngoài việc sở hữu được căn hộ cao cấp với giá thấp thì khách hàng còn được sử dụng rất nhiều dịch vụ đi kèm của hệ sinh thái Charm Group

Vị trí

Về khía cạnh bất động sản thì khu vực Dĩ An vẫn có phần nào ưu thế nhiều hơn so với các khu vực khác của tỉnh Bình Dương như Thuận An hay Thủ Dầu Một nhờ vị trí tiệm cận Tp Hồ Chí Minh. Dĩ An chính thức chuyển từ Thị Xã lên Thành phố từ 2020, trở thành 1 trong 3 thành phố trực thuộc Bình Dương, trong tương lai Dĩ An sẽ còn tiếp tục được đầu tư nâng cấp về cơ sở hạ tầng, kinh tế, giáo dục…

Thành phố Dĩ An có vị trí tiếp giáp với Tp Hồ Chí Minh, mức độ tập trung dân số cao , hạ tầng hoàn thiện nên sẽ là một trong những nơi được lựa chọn nhiều của đối tượng khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh muốn mua nhà ở vùng ven.

vi tri can ho charm diamond

Tọa lạc ngay ngã tư 550 trung tâm của thành phố Dĩ An Bình Dương với khoảng cách di chuyển về Tp Hồ Chí Minh rất nhanh chóng. Về kết nối giao thông, nút giao 743c và 743b sẽ giúp cư dân di chuyển thuận tiện tới các khu vực không những chỉ ở Bình Dương mà còn kết nối thuận tiện về Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai. 2 tầng hầm để xe hơi, giải quyết được rất nhiều quan ngại của khách hàng khi chọn mua căn hộ chung cư nhưng thường các dự án lại không có đủ không gian giữ xe, hoặc phải để xe ngoài trời.

Thiết kế

Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75-79 m2 có cả căn hộ thường và căn góc, phù hợp cho gia đình từ 2-4 người. Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ 51 m2 phù hợp cho đối tượng khách hàng độc thân, gia đình trẻ với không gian sống tối ưu và giá thành phù hợp với đại số số khách hàng.

Với 2 tầng hầm để ô tô khoảng 7300 m2 và 1 tầng 3 để xe máy thì Charm Diamond tự tin có thể giải quyết triệt đề về chỗ đề xe cho cư dân. Sảnh hàng lạnh rộng 1,8m, có máy lạnh và camera giám sát hoạt đông 27/7 là một trong những thiết kế luôn hướng đến mục tiêu phục vụ cư dân tốt nhất co thể.

Số lượng căn hộ diện tích nhỏ như studio , căn hộ 1 phòng ngủ chiếm tỉ lệ tương đối cao. Đây là phân phúc sản phẩm có sức mua rất tốt trên thị trường với cả khách hàng đầu tư, thanh khoản của những sản phẩm này cũng rất tốt nên thường được nhóm khách hàng đầu tư săn đón ngay đợt đầu mở bán.

Giá bán

Mặc dù có mức tổng giá bán trung bình từ 1,2 – 2,7 tỷ nhưng khách hàng sở hữu căn hộ tại chung cư Charm Diamond chỉ cần chuẩn bị trước số tiền khoảng 300 – 600 triệu, phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% đến khi nhận nhà ( tối đa 24 tháng ). Việc sở hữu cho mình 1 căn hộ tại Charm Diamond đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Với mức giá bán 34 triệu/m2 trong khi những dự án căn hộ tại Dĩ An thời gian gần đây có mức giá bán lên tới 40-45 triệu/m2 thì Charm Diamond được kỳ vọng có suất sinh lời đủ hấp dẫn trong giai đoạn này.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75-79 m2 có mức giá dao động trong khoảng 2,55-2,7 tỷ.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 89 m2 sẽ có mức giá bán từ 3 tỷ đồng/căn.

Căn hộ Studio với mức giá trong khoảng 1,2-1,4 tỷ/căn. Đây là tầm giá mà cư dân hay khách hàng vô cùng dễ dàng sở hữu. Đặc biệt với chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà thì khách hàng ở hữu căn hộ Studio chỉ cần chuẩn bị trước khoản ngân sách hơn 300 triệu đồng.

Ưu đãi

Hỗ trợ vay lãi suất 0%. Khách hàng khi mua căn hộ Charm Diamond chỉ cần thanh toàn trước 25%, phần còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% đến khi nhận nhà ( tối đa 24 tháng ).

Chương trình hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại Charm Diamond hơn và cũng không phải lo lắng về áp lực trả nợ cho đến 2024.

Thẻ thành viên Charm ID. Khách hàng sở hữu bất động sản do tập đoàn Charm Group triển khai sẽ được tặng thẻ thành viên Charm Group tương ứng các mức 400-600-800 triệu đồng với thời gian sử dụng lên tới 10 năm.

Có thể nói Charm Diamond là sản phẩm có rất nhiều ưu đãi có lợi cho khách hàng trong giai đoạn này, trong đó nổi bật là gói vay lãi suất 0% và chương trình ưu đãi Charm Care trị giá 400-600-800 triệu đồng.

Gói ưu đãi Charm Care không được bán lại hay chuyển nhượng. Tuy nhiên khi khách hàng chuyển nhượng lại căn hộ thì người mua sau cũng sẽ được thừa hưởng gói quà tặng Charm Care này.

Cơ hội đầu tư

Mức giá bán trung bình chỉ 34 triệu đồng cho 1 sản phẩm căn hộ cao cấp, diện tích nhỏ nên nhà đầu tư có thể kỳ vọng suất sinh lời cao khi đầu tư căn hộ Charm Diamond ở giai đoạn này.

Sản phẩm căn hộ Studio và căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ, tổng giá thấp nên mức thanh khoản sẽ cao hơn, giảm rủi ro đáng kể cho nhà đầu tư khi số tiền bỏ vào đầu tư căn hộ chỉ hơn 300 triệu đồng.

Thời gian tới nguồn cung về căn hộ tại khu Dĩ An vẫn còn rất lớn, là một yếu tố để thu hút khách hàng, nhà đầu tư đổ tiền về Dĩ An, các dự án ra sau thường sẽ thúc đẩy giá bán bất động sản trên thị trường lên một nấc thang mới.

Thời gian tới nguồn cung về căn hộ tại khu Dĩ An vẫn còn rất lớn, là một yếu tố để thu hút khách hàng, nhà đầu tư đổ tiền về Dĩ An, các dự án ra sau thường sẽ thúc đẩy giá bán bất động sản trên thị trường lên một nấc thang mới.

Nguồn cung về bất động sản tại Tp Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục khan hiếm nên dòng tiền hay sức mua trong thời gian tới vẫn tiếp tục đổ về các vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…trong đó Bình Dương vẫn luôn chiếm ưu thế hơn các khu vực còn lại nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện hơn.

Rủi ro đầu tư đối với sản phẩm Charm Diamond không cao khi số tiền bỏ vào rất ít, chỉ 25% giá bán căn hộ. Pháp lý an toàn. Chủ đầu tư uy tín. Thương hiệu Charm Group ngoài lĩnh vực bất động sản thì còn là thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực khác như khoáng sản, trang sức đá quý, thực phẩm….

Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó là gói thanh toán chỉ 25% đến khi nhận nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% tối đa 24 tháng.

Khách hàng lựa chọn phương án hỗ trợ vay lãi suất 0% sẽ được tất toán không tốn phí nếu thời điểm tất toán trong thời gian được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay ( trước khi nhận bàn giao căn hộ ).

Phương thức thanh toán 25% tới khi nhận nhà sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Charm Diamond dễ dàng hơn rất nhiều vì giai đoạn sau dịch có thể nhiều khách hàng còn quan ngại về nguồn thu nhập để trả lãi vay. Với Charm Diamond khách hàng không còn phải lo lắng vấn đề này nữa.

Phương thức thanh toán vay sẽ được hỗ trợ giải ngân từ ngân hàng Nam Á, thế chấp bằng chính căn hộ tại Charm Diamond. Đối với khách hàng mua ở hoặc đầu tư, phương án hỗ trợ vay sẽ giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho khách hàng trong giai đoạn này, suất lợi nhuận cũng sẽ cao hơn nhiều khi khách hàng đầu tư lựa chọn phương án hỗ trợ tài chính từ ngân hàng.

Đơn vị phân phối

Alpha Land ngoài việc tham gia phân phối chính thức F1 các dự án lớn tại Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương… thì hiện cũng là đơn vị phát triển một số sản phẩm bất động sản. Tiêu biểu của một số sản phẩm đã triển khai bán hàng thành công mang lại lợi nhuận 30-50% cho khách hàng trong 1 năm gần đây nhất như Jade Garden Hill, Sakura Garden tại Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng.

cong ty Alpha Land

Khách hàng có nhu cầu đặt booking giữ chỗ, tư vấn thông tin, tham quan nhà mẫu có thể liên hệ phòng kinh doanh của Công ty Cổ Phần Alpha Land.

  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại :  0975952510.
  • Hỗ trợ tham quan xe 4 chỗ 7 chỗ miễn phí từ Hồ Chí Minh đi Bình Dương tất cả các ngày trong tuần.

Khách hàng có thể liên hệ bộ phận tư vấn Alpha Land điện thoại 0975952510 hoặc tới trực tiếp văn phòng Alpha Land tại 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn, booking sản phẩm Charm Diamond

Công Ty Cổ Phần Alpha Land

  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Hỗ trợ kinh doanh : 0975952510
  • Bất động sản Alpha Land
  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Phòng kinh doanh : 0975952510
  • Các dự án khác đang triển khai :
    • Gem Sky World
    • STC Long Thành
    • Vinhomes Grand Park
    • Izumi City

Tuyển dụng 

  • Thu nhập thực tế là yếu tố tiên quyết để nhân viên kinh doanh lựa chọn môi trường làm việc.
  • Hoa hồng cao nhất không phải là điểm chốt khi lựa chọn công ty bất động sản mà “môi trường làm việc ” mới là yếu tố mà các bạn sales nên quan tâm.
  • Mỗi trường tốt ngoài việc hỗ trợ các bạn trau đồi kiến thức bất động sản, kỹ năng bán hàng…thì còn phải có sự hỗ trợ từ công ty, đồng nghiệp để các bạn hoàn thành giao dịch và chốt được thật nhiều giao dịch.
  • Bất động sản Alpha Land đang tuyển dụng thêm 10 nhân viên kinh doanh, 1 trưởng phòng kinh doanh.

Nếu bạn đang có khát khao thay đổi bản thân, khát khao có được thu nhập đột biến trong bất động sản thì đừng bỏ qua cơ hội việc làm tại Alpha Land. Ngoài môi trường làm việc năng động và cơ hội đột phá từ bất động sản thì các bạn NVKD khi gia nhập Alpha Land còn có cơ hội làm quen, học hỏi kiến thức từ rất nhiều anh chị đi trước đã có những thành tựu trong lĩnh vực bất động sản.

Thông tin liên hệ :

  • Công ty Cổ Phần Alpha Land
  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Liên hệ tuyển dụng : 0975952510
  • Email : [email protected]
  • Đăng ký phỏng vấn online, nhận việc đi làm ngay tại Alpha Land qua :
  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại 0975952510
  • Email : [email protected]

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280