[Keen Land] Bcons Green View – Hấp dẫn bởi lợi thế vị trí đắc địa

Xuất hiện trên thị trường bất động sản, Bcons Green View nhanh chóng hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư. Một trong những ưu thế để dự án chinh phục các khách hàng chính là bởi vị trí siêu đắc địa. Nằm tại nơi tiếp giáp giữa thành phố Dĩ An và TP HCM, kề cận các tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận tiện, khu dân cư sầm uất, Bcons Green View đáp ứng các tiêu chí “nhất cận thị” truyền thống của người Việt, hứa hẹn là nơi an cư chất lượng bậc nhất khu vực.

Vị trí thuận tiện tiện ích trong khu dân cư sầm uất

“Nhất cận thị, nhị công giang, tam cận lộ” từ xưa tới nay vẫn là những tiêu chí đáng mơ ước của một dự án bất động sản. Bởi theo quan niệm truyền thống, đây là những tiêu chí sẽ giúp gia chủ đạt nhiều may mắn, thuận lợi. Chính bởi vậy mà những khu đô thị, nhà, đất trong những khu vực đông dân, giao thương nhộn nhịp luôn có sức hút lớn đối với khách hàng bởi có giá trị cao và nhiều tiềm năng gia tăng giá trị về lâu dài.

phoi-canh-tong-the-du-an-bcons-green-view-4

Tọa lạc ngay khu dân cư sầm uất, đối diện là trung tâm thương mại Big C, và chỉ cách chợ Đông Hòa chỉ vài trăm mét, Bcons Green View sở hữu vị trí đắt giá, đáp ứng tiêu chí “nhất cận thị” mà mọi dự án đều mong muốn có được. Xung quanh dự án có hàng loạt tiện ích phục vụ đầy đủ các nhu cầu từ mua sắm, dịch vụ như sân thể dục thể thao Dĩ An chỉ cách 2km, trong bán kính 2km là hàng loạt các trường học các cấp, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ… Từ dự án, các cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Dĩ An và TP HCM nhờ hàng loạt những tuyến đường huyết mạch.

Khu căn hộ Bcons Green View còn nằm trong khu vực Dĩ An, nơi tiếp giáp TP HCM. Đây là khu vực được đánh giá có rất nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản nhà ở, bởi được hưởng lợi từ yếu tố mở rộng đô thị của TP HCM. 

Hiện nay, trên địa bàn giáp ranh Dĩ An và TP HCM cũng được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và hiện hữu một loạt tiện ích xã hội, tiêu biểu như khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM, Bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Những tuyến giao thông trọng điểm đi qua và gần nơi dự án cũng hoàn thiện, đảm bảo hoạt động đi lại của cư dân Bcons Green View cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng.

Bcons Green View – Kết nối giao thông linh hoạt

Không chỉ đáp ứng “nhất cận thị”, dự án Bcons Green View thỏa mãn cả tiêu chí “tam cận lộ” khi được thừa hưởng vị trí đắt giá. Từ dự án kết nối dễ dàng với 4 trục đường trọng yếu của khu vực, bao gồm Quốc lộ 1K – tuyến đường cửa ngõ kết nối giữa Bình Dương và TP HCM đi qua địa bàn thành phố Dĩ An.

phoi-canh-ben-ngoai-tong-the-du-an-can-ho-bcons-green-view

Quốc lộ 1K nối liền với đường Phạm Văn Đồng trên địa bàn quận Thủ Đức – cung đường nội đô đẹp nhất của TP HCM, từ đó dễ dàng di chuyển vào các quận nội thành, sân bay Tân Sơn Nhất. Đồng thời dự án Bcons Green View còn kề cận Xa lộ Hà Nội để có thể lưu thông nhanh chóng về hướng quận 9, quận 2. Ngoài ra, các trục đường huyết mạch này còn tạo thuận lợi khi có thể kết nối nhanh với quận 12 (TP HCM), đi về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Thuận An (Bình Dương), trung tâm thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Dù tọa lạc ngay ngay trục đường Quốc lộ 1K với một lưu lượng xe cộ qua lại lớn nhưng vị trí Bcons Green View lại được đánh giá cao khi có khoảng lùi cách đường chính 100m. Do đó sống tại đây, các cư dân vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn, cũng như không gian sống yên tĩnh. Đặc biệt được thừa hưởng mảng xanh rộng lớn và mặt nước rộng từ hệ thống hồ đá lớn nhỏ trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM rộng hơn 600ha chỉ cách dự án 1km, môi trường sống tại Bcons Green View cực kỳ thông thoáng và đáng sống.

Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng giao thông càng đồng bộ, các cư dân Bcons Green View thuận lợi di chuyển nhanh sang khu vực quận 9, Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2 và hướng Vũng Tàu, cũng như các tỉnh miền Trung qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Khoảng cách đi lại còn được rút ngắn nhờ tuyến đường D1 rộng 17m kết nối giữa Quốc lộ 1K và đường Vành đai 3 cũng đang sắp đi vào thi công. Có thể nói đây là vị trí vàng tâm điểm kết nối, đảm bảo nhịp sống hiện đại cho các cư dân.

Với vị trí vô cùng đắt giá, Bcons Green View đã và đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Bcons còn đưa ra mức giá hấp dẫn cùng nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn càng khiến dự án trở thành thỏi nam châm hút khách trên thị trường.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280