Cho thuê căn hộ Hoàng Anh An Tiến giá rẻ, tiện nghi

Trong bối cảnh giá nhà đất đắt hơn gấp nhiều lần thu nhập của cư dân thì xu hướng thuê nhà để “an cư” chính là giải pháp tối ưu để giải quyết bài toán nhà ở cho nhiều gia đình. Chính vì vậy, việc đầu tư cho thuê căn hộ Hoàng Anh An Tiến với vị trí đắc địa, giá cả phải chăng cùng tiện ích hoàn hảo chính là điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân Sài Thành. Hãy cùng bất động sản Meeyland tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích của khách hàng khi thuê căn hộ tại đây nhé!

Cho thuê căn hộ Hoàng Anh An Tiến hút khách từ vị trí trung tâm

Được xây dựng trên diện tích 39.547m2, trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Anh An Tiến được đánh giá cao bởi vị trí trung tâm đắc địa. Không chỉ là một dự án tọa lạc ngay giữa các công trình xây dựng lớn như: New Saigon, Dragon City, Phú Hoàng Anh…

Căn hộ Hoàng Anh An Tiến được thiết kế lắp đặt đầy đủ full nội thất sang trọng

Căn hộ Hoàng Anh An Tiến được thiết kế lắp đặt đầy đủ full nội thất sang trọng

Đây được coi là trung tâm kết nối giữa các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, làng đại học, đại học RMIT… Hơn nữa, cư dân chỉ mất vài phút cho việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm như siêu thị Lottemart, nhà hàng ăn uống, hệ thống trung tâm thương mại ngay tại các tòa nhà. Ngoài ra các bạn có thể nghiên cứu trước thủ tục cấp sổ đỏ nếu có nhu cầu mua luôn căn hộ này.

Thiết kế sang trọng, tiện ích hoàn hảo

Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt nhất, các căn hộ Hoàng Anh An Tiến được thiết kế tỉ mỉ từ hai đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau. Điều đó giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Với diện tích rộng từ 110m2, 119m2, 121m2, 124m2, các căn hộ của Hoàng Anh An Tiến là chốn an cư lý tưởng đảm bảo không gian riêng tư, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, trong mỗi căn hộ đều được thiết kế full nội thất cao cấp như sàn gỗ, sàn Granite (thương hiệu cao cấp Hoàng Anh), bàn ghế, tủ bếp… Đặc biệt là các trang thiết bị được lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp đều đạt chuẩn quốc tế. Khách hàng dễ dàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích, tiện nghi sang trọng với các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi ngoài trời, Spa, sân Golf, sân Tennis, nhà hàng, cà phê…

Giá cho thuê của căn hộ Hoàng Anh An Tiến

Theo tìm hiểu của Brand “Meeyland”, hiện nay giá cho thuê của căn hộ cao cấp Hoàng Anh An tiến vẫn còn ở mức khá rẻ, cụ thể:

Căn hộ 3 phòng ngủ của Hoàng Anh An Tiến full nội thất có giá cho thuê từ 10,5 - 13 triệu/tháng.

Căn hộ 3 phòng ngủ của Hoàng Anh An Tiến full nội thất có giá cho thuê từ 10,5 – 13 triệu/tháng.

  • Với những căn hộ 1 phòng ngủ có giá khoảng 7 triệu/tháng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ không bao gồm nội thất có giá cho thuê khoảng 7,5 triệu/tháng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ Full nội thất có giá cho thuê khoảng từ 9,5 – 10 triệu/tháng.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ không bao gồm nội thất giá khoảng 8,5 triệu/tháng.
  • Căn hộ có 3 phòng ngủ đã lắp đặt đầy đủ nội thất có giá cho thuê khoảng 10,5 – 13 triệu/tháng.

Hy vọng, qua những thông tin về cho thuê căn hộ Hoàng Anh An Tiến trong bài viết này sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất khi tìm chốn an cư tạm thời cho gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Meeyland để được tư vấn.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280