Cập nhật hình ảnh lễ ra quận dự án Hateco Laroma

Sáng nay, chủ đầu tư Hateco và hệ thống 3 sàn phân phối ( Đất Xanh Miền Bắc, Queen Land, NewstarLand) đã tưng bừng tổ chức Lễ ra quân dự án Hateco Laroma tại Văn phòng bán hàng dự án – Lô 4A đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài với nhiều hoạt động ý nghĩa. Sự kiện thu hút gần 200 sales đến tham dự, hứa hẹn thúc đẩy Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng trở thành dự án bất động sản “hot” nhất năm 2021.

le ra quan ban du an hateco laroma

Ngay từ 8h00 sáng, một không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự có mặt của hàng trăm nhân viên kinh doanh tới từ 3 đơn vị phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin chính thức về dự án Hateco Laroma– dự án mà họ kì vọng sẽ tạo nên “một làn gió mới” trên thị trường năm 2021.

Hateco Laroma đẳng cấp hoàng gia, khẳng định vị thế

Lễ ra quân dự án Hateco Laroma chính thức bắt đầu bằng bài phát biểu hết sức ý nghĩa của Đại diện chủ đầu tư Hateco. Phát biểu tại buổi lễ, Bà Vũ Thanh Tuyết – đại diện Chủ đầu tư, cho biết: “ Hateco Laroma được ví như một thành Rome giữa lòng Hà Nội, một dự án cao cấp của Chủ đầu tư Hateco. Tại Hateco Laroma, chúng tôi không bán từng mét vuông bê tông cho khách hàng mà bán không gian sống hoàn mỹ nhất”. Đó là nơi họ luôn muốn trở về trong một môi trường đáng sống đúng như khẩu hiệu mà chủ đầu tư đã đưa ra với dự án của mình – “Đẳng cấp hoàng gia, khẳng định vị thế”.

dat xanh mien bac don vi ban hateco laroma

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện hiện của Ban giám đốc Hateco cùng lãnh đạo các đơn vị quản lý, vận hành, đại diện ngân hàng liên kết và lãnh đạo các sàn phân phối cùng hơn 200 nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đặc biệt, tại sự kiện, tất cả chuyên viên kinh doanh sẽ được tham dự trải nghiệm với những minigame nhận nhiều phần quà giá trị.

Qua sự kiện Chủ đầu tư Hateco cung cấp đến các nhân viên kinh doanh bất động sản những thông tin chi tiết về dự án cũng như thổi bùng lên tinh thần hăng say và ý chí quyết tâm mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng. Tại sự kiện, Chủ đầu tư Hateco đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng chủ đầu tư. Để dự án đến được tay khách hàng, không thể không tri ân tinh thần chiến đấu hết mình và sự yêu mến dự án của các chiến binh kinh doanh.

le ra quan cua dat xanh mien bac

Tham dự sự kiện, các nhân viên sale không chỉ được biết những thông tin cơ bản về dự án mà còn được cung cấp những thông tin hấp dẫn về chất lượng công trình, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… Những thông tin đó đã thực sự làm thu hút và truyền lửa cho nhân viên sale của dự án.

Hateco Laroma kiệt tác nghệ thuật giữa lòng thủ đô

Hateco Laroma tọa lạc tại Lô 4A đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài giao thoa giữa quận Đống Đa với Ba Đình, Cầu Giấy, khu đô thị phía Tây – Trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Hateco Laroma có lợi thế cực lớn khi nằm gọn trong “mỏ vàng” của các nhà đầu tư bất động sản, với tầm nhìn ngoạn mục ra tứ giác hồ trung tâm bao gồm Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Thủ Lệ và Hồ Giảng Võ, là tâm điểm kết nối các quận nội thành: Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình.

Từ dự án đi ra sân bay Nội Bài hay đến các khu trung tâm và ngoại ô thành phố đều cực kỳ thuận tiện nhờ các trục giao thông hiện đại kết nối linh hoạt với hệ thống đường vành đai 2, 3 và hệ thống đường sắt đô thị trong tương lai. Gần các khu trung tâm thương mại lớn Vincom, BigC, siêu thị điện máy Trần Anh, FPT, Viettel, Lotte Centrer, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, khách sạn Deawoo. Gần nhiều trường Đại Học, bệnh viện lớn như: ĐH Luật, ĐH Ngoại Thương, HV Ngoại Giao, HV Hành Chính Quốc Gia, ĐH Lao Động Xã Hội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương.

can ho hateco laroma

Dự án Hateco Laroma không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực, người nước ngoài, mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần, đặc biệt khi dự án mở rộng tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (chiều dài 1,3km) đang được chính quyền thành phố tích cực triển khai trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết kế độc đáo theo phong cách “Tân cổ điển Châu Âu”, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5* cùng sự tỉ mỉ tới từng chi tiết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án cũng giúp Hateco Laroma ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu. Mặc dù chưa chính thức được giới thiệu ra thị trường, trên các trang mua bán bất động sản uy tín, Hateco Laroma luôn là từ khóa rất được nhiều khách hàng, nhà đầu tư tìm kiếm.

Ngoài lợi thế về vị trí, loại hình tiên phong và khả năng quản lý vận hành chuyên nghiệp, Chủ đầu tư còn mang đến sự minh bạch từ pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng linh hoạt thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt. Hiện tại chủ đầu tư đã cập nhất chính sách mới nhất, vui lòng tham khảo chi thiết >> chính sách bán hàng Hateco Laroma hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280