Sức cuốn hút từ vẻ đẹp không lời của căn hộ Masteri Thảo Điền 

Ngày càng nhiều khách hàng tới tham quan và mua căn hộ masteri thảo điền. Chính chất lượng công trình cũng như vẻ đẹp của căn hộ cùng nhiều tiện ích đã đem lại sức cuốn hút cho người mua. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Căn hộ Masteri Thảo Điền có thiết kế thông minh, hiện đại

Masteri Thảo Điền là một căn hộ chung cư được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng với phong cách hiện đại. Những khu phòng của căn hộ đều được tính toán một cách kỹ lưỡng về công năng sử dụng. 

Mỗi một căn hộ luôn có sự hòa hợp thiên nhiên. Điều này đã tạo nên được cho cư dân môi trường sống thân thiện. Bên cạnh đó tầm nhìn đẹp của từng căn hộ Masteri Thảo Điền cũng góp phần đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Căn hộ Masteri Thảo Điền có thiết kế thông minh, hiện đại

Căn hộ Masteri Thảo Điền có thiết kế thông minh, hiện đại

Ngoài ra các phòng chính tại những căn hộ Masteri Thảo Điền đều được bố trí hợp lý giúp đón ánh sáng cũng như nguồn gió tự nhiên. Hơn hết cửa sổ của căn hộ nhìn những hướng đẹp như trung tâm thành phố hay sông Sài Gòn thơ mộng.

Và để bảo đảm tính an ninh và sự riêng tư, mỗi căn hộ ở tầng 1 đều có khu vườn riêng ở ngoài. Và các khu vườn của mỗi căn hộ đều được ngăn bằng một hàng rào cảnh quan. Những căn Penthouse có thiết kế tuyệt đẹp với sân vườn rộng rãi cùng với tầm nhìn rộng khắp. 

Diện tích linh hoạt

Những căn hộ Masteri Thảo Điền đều được thiết kế với diện tích khá linh hoạt từ 45 – 160 m2. Hơn nữa điểm đặc biệt trong căn hộ này chính là sự kết nối. Tức là hai căn hộ sát nhau có thể gộp lại thành một căn để tại diện tích lớn hơn. Cho nên, dự án này đáp ứng tốt được mọi nhu cầu của khách mua hàng. Từ những người độc thân, cặp đôi mới cưới cho tới các hộ gia đình lớn có nhiều thế hệ cùng chung sống. 

Diện tích căn hộ Masteri Thảo Điền khá linh hoạt từ 45 - 160 m2

Diện tích căn hộ Masteri Thảo Điền khá linh hoạt từ 45 – 160 m2

Có minh đường rộng rãi

Trước những tòa nhà của dự án Masteri Thảo Điền đều có khoảng trống rộng. Đây chính là minh đường rộng rãi cho căn hộ. Khoảng trống này được các kiến trúc sư thiết kế với mục đích xây công viên, trồng cây xanh. Hoặc minh đường còn được sử dụng để làm hồ điều hòa cũng như khu vui chơi, nghỉ ngơi cho mọi cư dân. Không những thế nó còn tạo được tầm nhìn tốt cho mọi người khi tiếp cận.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã dành tới 60% diện tích xây dựng để tạo ra cảnh quan, môi trường xanh. Đây là lợi ích vô cùng đặc biệt dành cho dân cư tại đây. Bởi nó không những tạo ra bóng râm mát mà còn đem tới cho cư dân nguồn không khí trong lành, mát mẻ. Vậy nên căn hộ Masteri Thảo Điền đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm hơn.

Sở hữu hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt

Ngoài đón ánh nắng tự nhiên, đội ngũ kiến trúc sư tài ba còn bố trí cho những căn hộ Masteri Thảo Điền một hướng tốt, hợp phong thủy. Cụ thể các căn hộ này đều có thể đón gió mát, tránh được nắng gắt và có khoảng lùi khác tương xứng với đường giao thông. Điều này giúp hạn chế được những luồng khí xấu từ bên ngoài nhập vào không gian của căn hộ.

Cụ thể những tòa nhà chung cư trong dự án này đều quay mặt theo hướng Bắc – Nam. Hướng này giúp cho căn hộ có thể đón gió máy, ánh sáng cũng luôn ổn định. Với đặc điểm khí hậu nước ta, hướng này sẽ giúp căn hộ giảm được sự ảnh hưởng của gió nóng và nắng gió tây.

Sở hữu hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt

Sở hữu hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt

Giá bán căn hộ Masteri Thảo Điền hợp lý

Sở hữu vị trí “vàng”, cùng những thiết kế thông minh với nhiều tiện ích kể trên, nhưng căn hộ này lại có mức giá khá “mềm”. Cụ thể thì giá bán những căn hộ Masteri Thảo Điền sẽ như sau:

  • – Căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán khoảng từ 1,4 tỷ đồng.
  • – Căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng từ 1,7 tỷ đồng.
  • – Căn hộ 3 phòng ngủ có giá khoảng 2,7 tỷ đồng.
  • – Penthouse có giá giao động 10-20 tỷ đồng.
  • – Shophouse có giá bán giao động 12-17 tỷ đồng.
  • – Duplex có giá bán giao động 8-12 tỷ đồng.

Với những chia sẻ trên hẳn bạn đã biết được sức hút của những căn hộ Masteri Thảo Điền. Vậy còn chần chừ gì nữa, gọi ngay cho MeeyLand để sớm sở hữu căn hộ ưng ý với mức giá phải chăng bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280