Chậm thanh toán dưới 10 ngày có vay trả góp căn hộ được không?

Có phải bạn đang cần một vốn từ phía ngân hàng để trả góp căn hộ thay vì phải chờ đợi tiết kiệm quá lâu! Tuy nhiên, một vấn đề trước mắt mà bạn không thể lường được, đó chính là từng chậm thanh toán khoản trả góp vay tín chấp ở công ty tài chính và mơ hồ không rõ mình có nằm trong danh sách nợ xấu hay không?

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, nhiều năm làm việc trong ngân hàng, Website Nastro được lập bởi Founder Trần Khả Ngân có thể trả lời mọi câu hỏi của khách hàng liên quan đến tín dụng. 

Không những thế, cô có thể tư vấn và gợi ý khách hàng các gói vay ưu đãi, nhất là làm thế nào chọn app vay tiền online mới nhất, uy tín đảm bảo lãi suất thấp, quy trình duyệt nhanh và quan trọng nhất thủ tục đơn giản, đề từ đó khách hàng có thể thực hiện kế hoạch trả góp chung cư của mình.

can-ho-eco-smart-city

Chậm trả góp bao lâu thì không thể vay trả góp căn hộ?

Theo quy định từ phía ngân hàng Nhà Nước thì danh sách nợ xấu sẽ có tổng cộng 5 cấp độ và mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng tăng dần. Nợ xấu là một thuật ngữ trong ngành tài chính nói chung hay tín dụng nói riêng, bao gồm các khoản: vay trả góp tiền mặt (tín chấp, thế chấp), vay trả góp điện máy và sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng.

Vậy, làm thế nào để bạn biết rõ mình nằm trong danh sách nhóm nợ nào để có thể biết được thời điểm hệ thống CIC gỡ lịch sử tín dụng không tốt của mình ra khỏi hệ thống? 

  • Nợ nhóm 1: hay còn gọi là dưới tiêu chuẩn, tổng số ngày chậm thanh toán dưới 10 ngày và đây không thể gọi nợ xấu được vì khách hàng có thể vay tín dụng bất kỳ đâu
  • Nợ xấu nhóm 2: hay còn gọi là nợ cần chú ý, tổng số ngày trong kỳ thanh toán phát sinh chậm trả trên 10 và dưới 30 ngày, khách hàng sẽ không thể vay tín chấp, mở thẻ tín dụng được nữa
  • Nợ xấu nhóm 3,4 và 5: tổng số ngày trả chậm trên 30 ngày trở lên và mọi giao dịch liên quan đến đăng ký vay tín dụng, mở thẻ tín dụng đều bị từ chối cả.

Trả lời cho câu hỏi “Từng chậm thanh toán bao nhiêu ngày sẽ không vay trả góp căn hộ được nữa”. Đáp án là từ nợ xấu nhóm 3 trở lên, khách hàng không thể nào huy động vốn vay ngân hàng được nữa, nghĩa là không thể vay trả góp căn hộ từ gói vay tiền thế chấp, tiêu dùng cá nhân, thậm chí vay trả góp ở các công ty tài chính cũng khó khăn hơn!

Cách có tiền để thanh toán trả góp chung cư khi có nợ xấu.

Khi khách hàng nằm trong danh từ nợ nhóm 3 trở lên dường như 100% các ngân hàng đều từ chối nhưng không có nghĩa khách hàng sẽ không vay tiền bất kỳ đâu. 

Nhờ áp dụng công nghệ Fintech, một số đơn vị tài chính vẫn cấp vay đến vài chục triệu đồng chỉ đơn giản đăng ký online, hồ sơ chấp nhận khách hàng đang có nợ xấu. Cựu thể chương trình vay tiền mặt để trả góp căn hộ như sau:

  • Vay tiền cấp tốc online 24/24 không cần thế chấp tài sản
  • Tiền vay huy động từng đơn vị từ 10-15 triệu. Khách hàng có thể vay nhiều app/ web cùng lúc để tăng cường vốn vay
  • Chấp nhận khách hàng đang có nhiều khoản vay thanh toán vẫn có thể vay online dễ dàng, bao gồm có nợ xấu nhóm 5
  • Thủ tục duy nhất CMND/ CCCD và tài khoản ngân hàng, ngay sau điền thông tin thành công, tiền vay tự động giải ngân vào tài khoản khách hàng trong 30 phút.

noi that topaz elite

Cần lưu ý gì khi vay online trả góp căn hộ?

Theo khảo sát mới nhất từ Website Nastro.vn thì hiện nay có trên 95% đơn vị vay online đều là tín dụng đen, nền tảng Trung Quốc hay một cá nhân, nhóm nào đó tạo app cho vay với lãi suất rất cao, trên 20%/ năm thậm chí có thể đến 200%/ tháng!

Chính vì vậy, người vay tiền, nhất là đang cần gấp vốn cao để thanh toán căn hộ cần tỉnh táo trước những lời mời vay tiền trên mạng. Để có thể trang bị những kiến thức tín dụng từ cơ bản đến nâng cao, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi, là đội ngũ nhân sự nhiều năm làm việc trong phòng ban tín dụng, sẵn sàng tư vấn và gợi ý gói vay hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Website: Nastro.vn
  • Mail: [email protected]
  • Số điện thoại: 08273071888
  • Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280