Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai – “Ở xanh, sống sành”

Tiêu chuẩn sống hiện đại không chỉ dừng lại ở nhà to cửa rộng, mà ngày nay các khách hàng hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn, chú trọng và không gian sống hơn. “Ở xanh, sống sành” chính là tiêu chí mà nhiều khách hàng thượng lưu hướng tới và Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai đáp ứng tối đa những nhu cầu này của khách hàng.

Ở xanh với không gian sinh thái ngập tràn

Sống xanh bền vững ngày nay đang trở thành một tiêu chí bắt buộc cần phải có đối với một nơi an cư lý tưởng. Cuộc sống càng hiện đại con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, để tận hưởng những giây phút thư thái và bình yên tái tạo năng lượng.

Như chị Ngô Ngọc Quyên chia sẻ “8 tiếng làm việc liên tục tại khu trung tâm, không khí ngột ngạt, khói bụi ô nhiễm, trở về nhà mình chỉ muốn được tận hưởng một không gian thoáng mát hơn, gần gũi với tự nhiên, để được hít thở khí trời và xua tan mệt mỏi”

Ở xanh với không gian sinh thái ngập tràn

Ở xanh với không gian sinh thái ngập tràn

Giống như Chị Quyên, chị Ngọc Hoa chia sẻ “vai trò của thiên nhiên không có gì có thể thay thế được, đặc biệt với những gia đình có hai con nhỏ như mình thì càng cần không gian sống xanh hơn, để các con có thể phát triển về thể chất và tinh thần, được vui chơi khám phá thay vì suốt ngày cắm mặt vào điện tử, máy tính, điện thoại hay ipad”.

Có thể nói giấc mơ sống xanh là giấc mơ thường trực trong mỗi cá nhân con người. Bởi cuộc sống có hiện đại đến đâu, sầm uất đến đâu thì người ta vẫn cần những giây phút tĩnh lặng để cân bằng, để nạp năng lượng, để giảm mệt mỏi. Thiên nhiên xanh và không gian thông thoáng chính là bậc thầy trong việc điều tiết cảm xúc và giải tỏa stress. 

Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai chính là khu đô thị hiện thực hóa giấc mơ sống xanh đó cho các khách hàng. Sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp sông lớn với 30km đường sông, 380ha mặt nước, dự án mang tới một không gian sống tươi mát quanh năm.

Đặc biệt tại dự án chủ đầu tư Công ty Novaland dành tới 70% diện tích để thiết kế cảnh quan xanh với những đường đi dạo, những công viên ven sông rộng lớn là nơi để cư dân thỏa sức trải nghiệm, khám phá và đi dạo mỗi chiều, tận hưởng sự thảnh thơi và thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Từ tổ ấm hiện đại, sang trọng, các cư dân có thể đắm mình trong không gian xanh của cây cối, sông nước, và thụ hưởng sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên. Đây chính là giá trị sống xanh mà mọi cư dân đều khao khát có được.

Sống sành với chuỗi tiện ích nội khu sẵn có

Không chỉ ở xanh, mà tại dự án Aqua City Novaland Đồng Nai còn mang tới tiêu chuẩn “sống sành” cho các cư  dân khi sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng. Chuỗi tiện ích “ngay trước cửa nhà” đầy đủ thỏa mãn mọi nhu cầu như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm, giải trí…

Sống sành với chuỗi tiện ích nội khu sẵn có

Sống sành với chuỗi tiện ích nội khu sẵn có

Tại dự án còn bố trí không gian cho những hoạt động thể thao luôn gắn liền với thiên nhiên. Cư dân Aqua City có thể chạy bộ dưới những tán cây xanh, hay đạp xe qua những cung đường đẹp ven sông, lối sống tự nhiên bền vững và bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó chuỗi sinh thái tiện ích đa dạng từ trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, trung tâm phức hợp giải trí đa năng, trung tâm thể thao đa năng, khu quảng trường, công viên… Tất cả mang tới một cuộc sống tiện nghi trong từng bước chân. Dự án như một thành phố thu nhỏ nơi mọi nhu cầu được thỏa mãn một cách tối đa và chất lượng nhất.

Có thể nói “sống sành, ở xanh” chính là giá trị tuyệt vời mà Công ty Novaland mang tới cho các cư dân tại dự án Aqua City Novaland Đồng Nai. Đây là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280