Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9: Biểu tượng mới cho cuộc sống thời thượng và đẳng cấp

Nếu như trước đây nhà ở cao cấp, thiết kế sang trọng và nội thất đắt tiền là tất cả những tiêu chí cho một cuộc sống thời thượng và đẳng cấp thì ngày nay đó không còn là tất cả những tiêu chí mà giới thượng lưu tìm kiếm. Cuộc sống hạng sang thế hệ mới phải là tổng hòa của tất cả những yếu tố trên nhưng phải thêm vào đó yếu tố thông minh. Đó là lý do vì sao mà dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 lại tạo nên một sức hút lớn trên thị trường. Bởi đây là dự án tiên phong đáp ứng mọi mong muốn của cuộc sống đẳng cấp hiện đại mà mọi “đại gia” đang tìm kiếm. 

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9: Vẫn là thiết kế và phong cách sống đẳng cấp

Chỉ cần nhắc tới thương hiệu Vinhomes thôi hẳn các khách hàng cũng đủ hình dung ra một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng nhường nào. Kế thừa toàn bộ những tinh hoa của dòng sản phẩm Vinhomes đi trước, Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng nhất cho những cư dân thượng lưu. Từ thiết kế cho tới hệ sinh thái tiện ích đều vô cùng đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân tương lai.

Mỗi căn hộ tại Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được thiết kế trau chuốt và tỉ mỉ nhất, mang tới một không gian sống chuẩn sang và thời thượng. Đặc biệt mỗi căn hộ có thiết kế mở cùng tầm view thoáng rộng, bao trọn cảnh đẹp khu vực và phóng tầm nhìn ra sông lớn, một cuộc sống thảnh thơi và thư thái hiếm có.

Giá trị đẳng cấp tại dự án được thể hiện ở mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 20%, Vinhomes Grand Park là một miền xanh đáng sống chưa từng có ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Xen lẫn giữa những kiến trúc hiện đại, những căn hộ thời thượng là khoảng xanh mát mắt vừa thanh lọc không khí, vừa là điểm nhấn cho cảnh quan. Một miền đất hoàn hảo để an cư và tận hưởng những giây phút thảnh thơi.

Bên cạnh đó tại dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho các cư dân. Hệ sinh thái tiện ích đậm dấu ấn Vinhomes chuẩn cao cấp từ khu trung tâm mua sắm, khu thể thao, bể bơi, shophouse, bệnh viện, trường học… và đặc biệt là công viên ven sông 36ha với 15 công viên chủ đề độc đáo lần đầu tiên trên thị trường.

Có thể nói Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 khẳng định một cuộc sống đẳng cấp hiếm có cho mọi cư dân.

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9: Biểu tượng mới cho cuộc sống thời thượng và đẳng cấp

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9: Biểu tượng mới cho cuộc sống thời thượng và đẳng cấp

Nhưng còn là một cuộc sống thông minh và hơn thế nữa

Nhưng những giá trị sống trên không phải là tất cả những gì Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 có thể mang tới cho khách hàng. Mà điều đặc biệt hơn chính là một đô thị thông minh chuẩn quốc tế được vận hành theo 4 trục cốt lõi là: Vận hành thông minh; an ninh thông minh; cộng đồng thông minh; căn hộ thông minh.

Lần đầu tiên những cư dân thượng lưu được trải nghiệm một cuộc sống thông minh đúng nghĩa, khi tại đô thị được ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 gồm trí tuệ nhân tạo AI, nền tảng vạn vật kết nối Internet. Đây chính là dự án nhà ở tiên phong tại Sài Gòn mang tới một nơi an cư xứng tầm đẳng cấp, bắt kịp những giá trị mà thế giới hiện đại theo đuổi. Đây mới là sự khác biệt, xứng tầm tinh hoa toàn cầu và khẳng định sự thời thượng cho cư dân.

Nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại, chỉ với một thao tác, ngay tại nhà, những khách hàng có thể kết nối được với đơn vị quản lý, được đáp ứng mọi nhu cầu, hay có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong gia đình ngay từ xa, đảm bảo cuộc sống an toàn với hệ thống an ninh đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo, thang máy nhận diện gương mặt và đưa cư dân tới tận tầng sinh sống…

Có thể nói đây chính là cuộc sống chất lượng, mang tới trải nghiệm mượt mà nhất cho những cư dân thời thượng.

Với những giá trị tiên phong đó, dự án Vinhomes Grand Park quận 9 khẳng định một vị thế khác biệt và là biểu tượng mới cho một cuộc sống thượng lưu bậc nhất tại Sài Thành. Để cập nhật thông tin chi tiết quý khách vui lòng theo dõi tại: https://vinhomeland.com.vn/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280