Nhà phố Aqua City Biên Hòa sở hữu lượng khách dồi dào

Một trong những bài toán đâu đầu nhất của rất nhiều chủ đầu tư trong việc phát triển các sản phẩm nhà phố, chính là nguồn khách hàng để phát triển sản phẩm này trong tương lai. Làm sao phải chứng minh được ưu thế và nguồn khách hàng dồi dào để các nhà đầu tư an tâm xuống tiền. Chính vì thế, những dự án có thể phát triển loại hình này đều là những khu đô thị lớn, tận dụng được nguồn khách hàng nội khu. Nhưng với các nhà đầu tư thông thái, vậy thôi là chưa đủ, bởi chưa đủ khả năng để đảm bảo nguồn lợi nhuận sẽ tăng đều, mức giá thuê mặt bằng cũng có thể tăng tốt. Đặc biệt, vấn đề lớn nhất chính là sự cạnh tranh của sản phẩm nhà phố với trung tâm thương mại bên trong nội khu. Vì vậy, đến nay nhiều dự án vẫn đang loay hoay với sự phát triển của mình. Nhưng nhà phố Aqua City Biên Hòa lại là sự khác biệt, bởi ngay từ vị trí đặt khu đô thị, dự án đã sở hữu ngay một lượng khách ngoại khu dồi dào nhất đến từ các khu công nghiệp lớn thuộc thành phố Biên Hòa và khu công nghệ cao thuộc cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Lượng khách ngoại khu lớn cho nhà phố Aqua City Biên Hòa

Hiện nay thành phố Biên Hòa đang có trên 20 khu công nghiệp, với 500.000 công nhân, dân nhập cư, 15.000 chuyên gia nước ngoài, cùng lượng chuyên gia trong nước và lao động chất lượng cao đang được thu hút ngày một đông. Bên cạnh đó, thành phố cũng đang có tới 1.2 triệu dân, bằng với lượng dân cư tại các thành phố trực thuộc trung ương khác nhua Đà Nẵng, Cần Thơ. Nhưng hệ thống hạ tầng tiện ích tại đây chưa thực sự phát triển, đặc biệt tại những khu vực xung quan các khu công nghiệp lớn, luôn là một vấn đề khiến các khách hàng ao ước được sử dụng và trải nghiệm nhiều hơn các tiện ích hiện đại, cao cấp như tại các thành phố lớn và khu vực trung tâm.

nhà phố aqua city biên hòa

Nhà phố aqua city biên hòa

Chính vì vậy, nhà phố Aqua City Biên Hòa đang đang có được một lượng khách lớn chưa từng có. Với những thiết kế để tạo nên một khu phố đi bộ sầm uất, sôi động, có nhiều trải nghiệm thực sự đáng giá, mặt hàng buôn bán đa dạng, các khu vui chơi ngoài trời và trong nhà. Dự án tạo nên sức hút mạnh với những khách hàng đang làm việc tại các khu công nghiệp lớn. Việc thiếu thốn những tiện ích đáng giá sẽ được dự án bổ sung ngay lập tức.

Đây chính là yếu tố tốt nhất để khẳng định tiềm năng lợi nhuận và sự xứng tầm trong việc đầu tư lâu dài tại dự án nhà phố Aqua City Biên Hòa. Những khách hàng thông minh sẽ thấy được rằng, đây là “của hiếm” của thị trường mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được, dự án nào cũng có thể sở hữu.

Lượng khách nội khu 

Nhà phố Aqua City Biên Hòa nằm trong khu đô thị sinh thái được phát triển lên tới 100ha, chính vì vậy, nguồn khách hàng nội khu cho các căn shophouse cũng lớn không kém. Đây là nguồn khách hàng nội tại, đảm bảo tính ổn định và bền vững mà dự án đang sở hữu. Những khách hàng đầu tư sành sỏi sẽ thấy được rằng, nguồn khách này đảm bảo cho việc phát triển lâu dài, là nền tảng và cơ sở cho việc phát triển, còn nguồn khách hàng ngoại khu chính là lựa chọn để có được những lợi nhuận hời lớn, tiềm năng giá giá cho thuê mặt bằng cao nhất.

Phải là một dự án có vị trí đắt giá, mới có thể làm được điều này, tạo nên những khác biệt trong việc trở thành một sản phẩm đầu tư có sức hút. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về nhà phố Aqua City Biên Hòa tại đây: novaworldvietnam.com.vn

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280