Chuyên gia phân tích vì sao dự án Picity Gò Sao đắt hàng

Dự án Picity Gò Sao đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Không chỉ là dự án bất động sản nhà ở cao cấp, chinh phục được những khách hàng cao cấp, muốn mua nhà để ở, mà còn được xem là tài sản có giá trị. Vì vậy, những khách hàng thượng lưu, những nhà đầu tư mới có hứng thú và quan tâm nhiều hơn đến dự án này.

Theo các chuyên gia, dự án có những yếu tố đắt giá nhất để sở hữu lâu dài, trở thành nhà ở mang đến nhiều giá trị cho khách hàng tương lai. Dưới đây là bài viết tổng hợp những phân tích chuyên sâu của các chuyên gia về dự án này. 

Vị trí dự án Picity Gò Sao dậy sóng thị trường

Dự án Picity Gò Sao đang sở hữu vị trí thuộc hàng hiếm của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Với những khách hàng sảnh sỏi, đều có thể nhận ra sự đắt giá mà dự án đang có. Vị trí này không chỉ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong việc kết nối giao thông, thuận tiện trong việc đi lại, di chuyển hằng này, mà còn là vị trí có mức tăng giá vô cùng tốt trong việc đầu tư lâu dài. Đây mới là sự khác biệt mà những dự án nhà ở cao cấp cùng dòng đang mở bán chưa thể làm được.

Dự án nằm ngay tại khu vực trung tâm nhất của quận 12, kết nối thuận lợi đến các quận Tân Bình, Gò Vấp,… đến những tuyến đường cao tốc huyết mạch của cả nước, tạo nên những kết nối tỉnh vô cùng dễ dàng, 30 phút tới sân bay Nội Bài.

Với những khách hàng bận rộn, thường xuyên có những chuyến công tác, hoặc phải di chuyển vào trung tâm thành phố để làm việc, thì đây chính là vị trí tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm về thời gian di chuyển nhanh nhất, tránh được những tuyến đường thường xuyên gây ùn tắc của thành phố. 

Bên cạnh đó, nhà ở còn được xem là tài sản có giá trị. Vì vậy, với những khách hàng hiện đại, cao cấp, việc sở hữu nhà ở phải đi kèm với vị trí đắc địa, để có thể bán được giá trong tương lai. Đây chính là sự khác biệt trong tiêu chí sở hữu nhà ở của khách hàng cao cấp.

Những sản phẩm như dự án Picity Gò Sao chắc chắn sẽ có sức hút hơn rất nhiều, bởi vị trí này được xem là đắc địa, của hiếm của thị trường, có thể đem đến mức giá vô cùng tốt cho gia chủ trong tương lai. Một lựa chọn an cư 2 trong 1, nâng tầm được giá trị ngôi nhà, thể hiện sự thông thái và đẳng cấp của gia chủ.

Chuyên gia phân tích vì sao dự án Picity Gò Sao đắt hàng

Chuyên gia phân tích vì sao dự án Picity Gò Sao đắt hàng

Thiết kế theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng của dự án

Với định hướng phát triển để trở thành một dự án nhà ở an cư hàng đầu dành cho khách hàng tại trung tâm quận 12. Dự án Picity Gò Sao mang tới những khác biệt vô cùng đáng giá cho gia chủ, bằng những thiết kế hiện đại, có sự kết hợp và tiêu chuẩn của không gian nghỉ dưỡng, để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Chắc chắn ngôi nhà an cư sẽ mang đến sự mới mẻ, thích thú với những phút giây thư giãn, thanh thản, tận hưởng cho gia chủ khi có những chi tiết và tầm view xanh mượt. Nếu quá bận rộn, không có thời gian sắp xếp cho những kỳ nghỉ dài ngày để nạp năng lượng cho bản thân và gia đình, căn hộ tại dự án Picity Gò Sao chính là lựa chọn tốt nhất, mang đến những phút giây nghỉ ngơi hiếm hoi, tràn đầy năng lượng với dành cho gia chủ.

Đây chính là cuộc sống giới thượng lưu trên thế giới đang hướng tới, không gian nhà ở với sự tích hợp của không gian nghỉ dưỡng, mang đến những cảm giác thăng hoa cho cuộc sống.

Mọi thông tin cập nhật tại: https://batdongsanexpress.vn/picity-high-park-quan-12.html

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280