Dự án Sunshine Empire – Biểu tượng thịnh vượng mới của Hà Nội

Dự án Sunshine Empire là một dự án đang trong thời kỳ phát triển đến từ chủ đầu tư Sunshine Group. Với vị thế đắc địa và quy mô khổng lồ trên thị trường bất động sản thủ đô, dự án này đã thu hút được nhiều khách hàng cũng như sự chú ý của các nhà đầu tư thông tháo. Quả thật, với một dự án “khủng” và tiềm năng vô cùng lớn như vậy, đầu tư vào nơi đây chính là một kênh sinh lời vô cùng tiềm năng.

Vị trí dự án Sunshine Empire tâm điểm của mọi dòng chảy

Dự án Sunshine Empire sở hữu vị trí vô cùng đắc địa bên trong khu đô thị Ciputra vượng khí. Dự án này nằm ở khu vực phía đông của khu đô thị, gần với cổng vào phía đường Phạm Văn Đồng. Sunshine Empire là một dự án thuộc dòng Sunshine Premier. Chỉ cái tên thôi đã nói lên tất cả, Sunshine Empire sẽ là dòng sản phẩm cao cấp vượt trội so với các dự án khác đến từ cùng chủ đầu tư Sunshine Group. Được ưu ái là vậy, dự án này được xây dựng trên một khu đất vô cùng rộng rãi với diện tích lên đến 52 hecta. Với một diện tích rộng rãi như vậy, cộng thêm mật độ xây dựng chỉ ở mức 33,1%, dự án này khi hoàn thành hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng đến sử dụng dịch vụ một khoảng thời gian và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với một sự thông thoáng và thoáng đãng. Tất cả được tạo nên chỉ để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Sunshine Empire

Sunshine Empire

Khi nói vị trí Sunshine Empire là tâm điểm của mọi dòng chảy, ta có thể hiểu đây vừa là tâm điểm của một hệ thống giao thông phát triển, vừa là tâm điểm của một nền kinh tế và trung tâm hành chính của cả thành phố. Về mặt giao thông, Sunshine Empire nằm ở khu vực Ciputra, giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố và tuyến đường đầu tiên phải được kể đến chính là đường Phạm Văn Đồng. Trong năm 2018, tuyến đường này đã được cải tạo lại và mở rộng ra thành 12 làn, vô cùng rộng rãi dành cho nhiều xe ô tô di chuyển. Phạm Văn Đồng là tuyến được đường vành đai 3, kết nối khu vực phía bên kia cầu Thăng Long là Đông Anh và khu vực quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Từ vị trí của dự án Sunshine Empire, quý khách có thể di chuyển nhanh chóng chỉ trong 20 phút là đã có thể đến được với sân bay Nội Bài. Nếu đi ngược lại về phía Nam sẽ là đường Phạm Hùng, xa hơn nữa là khu vực quận Thanh Xuân. Đây đều là những tuyến đường hiện đại và rộng rãi, giúp cho quá trình di chuyển của khách hàng được nhanh chóng hơn.

Tầm cỡ khổng lồ của dự án Sunshine Empire

Sunshine Empire là dự án đỉnh cao đến từ chủ đầu tư Sunshine Group với quy mô khổng lồ, thể hiện qua tầm cỡ của 5 tòa nhà dự án. Tại đây, có 2 tòa nhà cao nhất sẽ được dành làm tháp văn phòng và tháp khách sạn 5 sao. Với 2 tòa nhà này, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng đỉnh cao thiết kế và tiện ích, với hàng loạt các tiện ích khác nhau như sân trượt tuyết trong nhà, rạp chiếu phim, phòng hội nghị, nhà hàng… vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

3 tòa nhà còn lại sẽ được sử dụng với vai trò căn hộ khách sạn. Sản phẩm này sẽ khiến cho Sunshine Empire trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng nội đô đầu tiên tại Hà Nội, góp phần tạo nên giá trị to lớn và sự độc nhất của dự án.

Với tầm cỡ khổng lồ cùng vị trí đắc địa, dự án Sunshine Empire chính là điểm đến đầu tư hàng đầu.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280