Sailing Bay Ninh Chữ – Cơ hội đầu tư vàng

Với sự bứt tốc thị trường Ninh Thuận, các dự án tại khu vực như Sailing Bay Ninh Chữ nhanh chóng thu hút được các nhà đầu tư và đây được đánh giá là những cơ hội đầu tư ưu việt đảm bảo sinh lời vượt trội trong tương lai. Đầu tư và Sailing Bay là lựa chọn thực sự khôn ngoan mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Ninh Thuận công bố kế hoạch phát triển du lịch

Ninh Thuận là vùng đất được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban tặng cho những điều kiện tuyệt vời từ khí hậu cho tới những cảnh quan thiên nhiên, nơi đây là vùng sa thảo độc nhất tại Đông Nam Á, nơi vừa có rừng, có biển, có sa mạc, thiên nhiên tuyệt đẹp. Hơn thế vị trí lại nằm ngay vùng tam giác vàng du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết, càng hứa hẹn trở thành vùng trọng điểm du lịch, có điều kiện lý tưởng để tăng trưởng du lịch trong những năm tới.

Trong 2 năm 2018 – 2019, thống kê du lịch Ninh Thuận có những dấu mốc đột phá khi đón 4,54 triệu lượt khách và mang tới 2.300 tỉ đồng. Riêng năm 2019, tỉnh Ninh Thuận này đã đón 2,35 triệu lượt khách, doanh thu đạt hơn 1.250 tỉ đồng, tăng lần lượt 7,3% và 19% so với năm 2018. Với tốc độ tăng trưởng vượt trội về du lịch đã mở ra nhiều cơ hội cho thị trường, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.

Không những vậy, theo UBND tỉnh Ninh Thuận, thời gian tới, địa phương cũng sẽ tiếp tục tập trung  nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, thu hút đầu tư, nhằm mục tiêu đón 3,5 triệu lượt khách vào năm 2025.

Đặc biệt, tỉnh Ninh Thuận cũng hướng đến phát triển các loại hình cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên, đồng thời đa dạng hóa các loại sản phẩm – dịch vụ vui chơi giải trí có sức hút cao để tăng sức hấp dẫn với các du khách.

Chính những chính sách phát triển du lịch cùng với sự đầu tư về hạ tầng này mà tạo điều kiện cực lý tưởng để bất động sản du lịch bùng nổ, trong đó có dự án Sailing Bay Ninh Chữ. Đầu tư vào dự án chính là lựa chọn khôn ngoan để đón đầu thị trường và đảm bảo cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.

Sailing Bay Ninh Chữ - Cơ hội đầu tư vàng

Sailing Bay Ninh Chữ – Cơ hội đầu tư vàng

Sailing Bay Ninh Chữ Ninh Thuận – Dự án vàng mà nhà đầu tư đang tìm kiếm

Xuất hiện đúng thời điểm du lịch tại khu vực được tập trung chú trọng, Sailing Bay Ninh Chữ Ninh Thuận được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế từ thị trường. Không những vậy dự án cũng sở hữu những ưu thế riêng, đảm bảo sức cạnh tranh vượt trội và mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Trước hết là một vị trí không thể đắt giá hơn. Dự án nằm ngay trên bãi biển Ninh Chữ – Bãi biển đẹp nhất Ninh Thuận, là thiên đường lướt sóng thu hút các du khách quốc tế. Chính vì thế dự án dễ dàng thu hút các du khách, đảm bảo tiềm năng cho thuê cũng như công suất thuê phòng ấn tượng.

Đáng chú ý, dự án Sailing Bay Ninh Chữ tiên phong cho mô hình nghỉ dưỡng đa trải nghiệm, thỏa mãn xu hướng nghỉ dưỡng trên thế giới. Nơi đây hội tụ những tiện ích và hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn thu hút du khách, níu chân du khách lưu trú và quay trở lại đảm bảo hiệu suất kinh doanh ổn định.

Điểm nhấn tại dự án chính là uy tín từ đơn vị quản lý và chủ đầu tư. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tour lữ hành, chủ đầu tư và đơn vị quản lý hứa hẹn mang tới lượng khách nghỉ ổn định, đảm bảo khả năng đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư tại dự án.

Với những ưu thế đó, Sailing Bay Ninh Chữ chính là lựa chọn hàng đầu, đảm bảo cơ hội sinh lời ấn tượng trong tương lai.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280