Mipec Rubik 360: Chốn an cư cho người thành đạt

Thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội không thiếu các dự án cao cấp, được mở bán với những lời tung hô có cánh. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng được khách hàng công nhận và quan tâm. Đặc biệt, với những dự án cao cấp, đối tượng là những khách hàng thành đạt, có kinh tế và địa vị trong xã hội, càng khó tính và lựa chọn khắt khe hơn. Mipec Rubik 360 Xuân Thủy là một dự án nhà ở mới được mở bán nhưng đã có những dấu ấn nhất định trên thị trường. Với những điều kiện mà dự án đang sở hữu, không cần truyền thông quá lớn từ chủ đầu tư, bản thân dự án đã có sức hút đáng kể, khiến khách hàng và các nhà đầu tư không thể không tìm hiểu.

Thiết kế căn hộ Mipec Rubik 360 xứng tầm

Chủ đầu tư dự án Mipec Rubik 360 đã cam kết, đây sẽ là dự án làm được những thiết kế đẳng cấp với tiêu chí 3 không: Không khe hút, không góc chết, không phòng tối. Chính bởi điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của dự án. Thiết kế các căn hộ chung cư cao cấp nhất thị trường cũng chưa kể cam kết được những điều này, bởi lối thiết kế an toàn, truyền thống, không có tính sáng tạo và mạo hiểm, vì vậy, nhiều khách hàng không hoàn toàn hài lòng với những thiết kế này. Hay nhiều dự án, các chủ đầu tư đã quá phụ thuộc vào những nội thất sang trọng, mà quên mất đi sự sáng tạo trong các thiết kế căn hộ, để tạo nên không gian mới mẻ, đây mới là điều khách hàng hiện địa cần.

Ngập tràn tiện ích tại Mipec Rubik 360

Ngập tràn tiện ích tại Mipec Rubik 360

Căn hộ Mipec Rubik 360 có sự sáng tạo trong thiết kế, những lát cắt mới sẽ khiến căn hộ chung cư có thêm nhiều khoảng sáng cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, chủ nhân cũng sẽ thoải mái lên kế hoạch cho việc trang trí nơi sống của mình. Mỗi không gian trong ngôi nhà đều được tận dụng để mang đến cảm giác mới mẻ và thăng hoa cho chủ nhân, đồng thời đem lại tính tiện dụng, đặc biệt thiết kế bếp và những không gian phụ.

Nhiều khách hàng thắc mắc về thiết kế mới mà dự án đang sở hữu. Đây là những thiết kế mới nhất trên thế giới, đã được áp dụng trong những dự án nhà ở cao cấp, được đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo và hiệu quả bất ngờ cho ngôi nhà. Chính vì vậy, khi được đưa về Việt Nam, Mipec Rubik 360 Xuân Thủy sẽ là dự án đầu tiên đem đến không gian này cho khách hàng, thỏa mãn mong ước về một chốn an cư luôn ngập tràn ánh sáng, tiết kiệm được tài chính cho gia chủ, kết hợp cùng nội thất cao cấp để tạo nên những khác biệt và khẳng định thành công của chủ nhân, xứng tầm và thượng lưu.

Chuỗi tiện ích hiện đại bậc nhất

Không chỉ có tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại, riêng tư cho cư dân, Mipec Rubik 360 Xuân Thủy còn sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu có 1-0-2, mang đến những trải nghiệm sống thực sự khác biệt, một bước xuống phố cho cộng đồng cư dân tương lai của dự án. Xuân Thủy là tuyến đường quan trọng nằm trong vùng kinh tế mới phía Tây thủ đô. Chính vì vậy, không chỉ sôi động với những tòa văn phòng cao cấp, mà đây còn là khu vực sở hữu những tiện ích cao cấp, chất lượng bậc nhất hiện nay, các tiện ích cộng đồng mới mẻ. Vì vậy có thể khẳng định, đây là khu vực có cơ sở hạ tầng  hiện đại nhất thành phố.

Trong tương lai, khi những tiện ích cộng đồng đang được thành phố xây dựng đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ bổ sung cho cư dân Mipec Rubik 360 một lựa chọn để vui chơi, giải trí tuyệt vời.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280