Đèn led âm trần MPE 12w có mấy loại – SKYLED

Đèn led âm trần MPE đã và đang được sử dụng rất nhiều và có rất nhiều loại khác nhau. Một trong số đó là đèn led âm trần MPE 12w. Vậy mẫu đèn led âm trần 12w có mấy loại. Hãy cùng SKYLED tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các mẫu đèn led âm trần MPE 12w

Đèn Led panel 3 màu 12W RPL-12/3C MPE

Đèn Led panel 3 màu 12W RPL-12/3C MPE được thiết kế với tính năng đổi 3 màu chỉ với thao tác bật tắc đơn giản trong 5s, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng hiện nay. Sản phẩm còn được ứng dụng chip Led cao cấp, tiết kiệm điện năng.

Đèn Led panel 3 màu 12W RPL-12/3C MPE có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể chọn nó để lắp đặt cho phòng khách, phòng đọc, phòng ăn , hành lang, thư viện, trường học… đều rất hoàn hảo.

Đèn LED âm trần 3 màu

Đèn LED âm trần 3 màu

Đèn led âm trần vuông 12W MPE – SPL12

Đèn led âm trần vuông 12W MPE – SPL12 được sử dụng 100% chip led chất lượng cao SMD2835, và là đối tác chiến lược của MPE tại khu vực phía nam và được sản xuất trực tiếp tại nhà máy MPE và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền gần đây.

Đèn led âm trần vuông MPE 12w – SPL12 với tuổi thọ trung bình lên đến 30,000 giờ (ba mươi ngàn giờ), tương ứng với thời gian sử dụng là 10 năm đến 15 năm, đồng thời Độ hoàn màu của đèn led âm trần vuông 12W MPE – SPL12 rất cao, nó hoàn trả lại gần như nguyên vẹn màu sắc tự nhiên và trung thực của đồ vật mà ánh sáng led chiếu vào. cũng như là việc dễ dàng thi công lắp đặt và thay thế. Nên do đó, đèn led âm trần vuông 12w – SPL12 là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, chủ nhà, chủ đầu tư,… trong hạng mục chiếu sáng và trang trí nội thất, ngoại thất nói chung, hay được thường sử dụng trong chiếu sáng nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại, các khu resort, các showroom, salon tóc, villa nghỉ dưỡng, căn hộ, các shop thời trang, nhà hàng sang trọng,… nói riêng.

Đèn led panel âm trần MPE RPL-12w

Đèn led panel âm trần MPE 12w / RPL – 12w Ánh sáng Trắng (6000k-6500k), vàng (2800k-3200k), hoặc trung tính (4000k-4500k), thuộc nhóm sản phẩm đèn led âm trần được sản xuất tại công ty điện Mạnh Phương ( MPE ), Bóng đèn led panel âm trần MPE 12W / RPL – 12T / 12N / 12V hay còn gọi đèn led downlight âm trần siêu mỏng 12w MPE, được sử dụng rộng rãi để gắn bóng đèn âm trần la phông, âm trần thạch cao, âm trần gỗ, hay trần bê tông…. Với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ phù hợp với xu hướng. thị hiếu cũng như nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng hiện nay.

Đèn led âm trần vuông MPE

Đèn led âm trần vuông MPE

Với mẫu mã được thiết kế dạng tấm panel hình tròn siêu mỏng dễ dàng lắp đặt, đèn led panel âm trần siêu mỏng MPE 12W / RPL12W sử dụng chip led cao cấp cho hiệu suất phát quang và chất lượng chiếu sáng cao, thân thiện môi trường và không gây hại cho người sử dụng, thân đèn được cấu tạo bởi hợp kim nhôm cao cấp giúp độ bền của bộ đèn được cải thiện đáng kể 

Ứng dụng của đèn led âm trần

Đèn led âm trần với nhiều loại công suất nên có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm thường được sử dụng tại nhà ở, khách sạn, các khu trung tâm thương mại, văn phòng công ty, cửa hàng thời trang, showroom nội thất… đem đến những trải nghiệm ánh sáng hài hòa và thân thiện.

Mua đèn led âm trần MPE 12w chính hãng ở đâu

Một trong những địa chỉ sẽ cung cấp đầy đủ các loại đèn led âm trần MPE 12w với nhiều công suất khác nhau đó là SKYLED. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn những kiểu đèn khác nhau.

Ngoài ra, SKYLED còn là nơi cung cấp nhiều sản phẩm đèn led âm trần MPE chất lượng. Bởi đây sẽ là địa chỉ cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất nhé.

Các Dự án Sunshine đã sử dụng đèn led MPE cho hạng mục chiếu sáng của mình.

Thông tin liên hệ:

CỬA HÀNG ĐÈN LED SKYLED

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280