Nhà Phố Đông Tăng Long Q9 có thiết kế 2 trong 1

Tiềm năng đầu tư tại các dự án nhà phố đã thấy rõ, nhưng với những khách hàng có nhu cầu sở hữu để kinh doanh, buôn bán sẽ có lợi như thế nào, liệu với thiết kế mới mà Nhà Phố Đông Tăng Long Q9 đang có, sẽ đem đến thêm cho gia chủ những chức năng nào.

Đây quả thực là một câu hỏi khiến khách hàng phải tò mò. Đặc biệt, với những khách hàng đang phải tốn quá nhiều tiền để vừa thuê một mặt bằng nằm ngay mặt đường lớn để buôn bán, kinh doanh, nhưng vẫn phải mua nhà để ở riêng, đảm bảo cuộc sống cho bản thân và cả gia đình, con cái phát triển nhất. Cùng xem thêm thông tin bài viết dưới đây.

Những hạn chế trong những căn nhà phố hiện nay

Nhà phố hay còn được gọi là shophouse, không còn là loại hình nhà ở xa lạ với nhiều khách hàng, có thể bắt gặp tại bất kỳ tuyến đường nào, thậm chí là những tuyến đường nhỏ, những loại hình này đều phát triển. Tuy nhiên, trước nay, các căn nhà phố không có chức năng để làm nơi kinh doanh, buôn bán, mà dành nhiều hơn cho việc để ở, song vì vị trí quá đắc địa, nên nhiều khách hàng đã cho cho thuê lại mặt bằng tầng 1, tầng 2 của ngôi nhà để làm nơi buôn bán, còn gia đình sẽ ở những tầng trên.

Những hạn chế trong những căn nhà phố hiện nay

Những hạn chế trong những căn nhà phố hiện nay

Rõ ràng, điều này sẽ đem lại thu nhập không hề thấp cho gia đình, nhưng lại phát sinh vô vàn những bất cập, khó khăn. Thậm chí, với những ngôi nhà được chính gia chủ sắp xếp và tận dụng để mở cửa hàng riêng thì bất tiện cũng là điều không thể tránh khỏi.

Việc kinh doanh, buôn bán cần phải có một diện tích rộng rãi, với rất nhiều thay đổi trong thiết kế để phù hợp với sản phẩm buôn bán. Nếu những gia đình mở nhà hàng, quán ăn, café việc ồn ào là không tránh khỏi, khiến cuộc sống của các gia đình bị đảo lộn rất nhiều, con cái không thể tập trung vào việc học tập của mình. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã phải quyết định phát sinh thêm chi phí, mua thêm những căn hộ chung cư hay một ngôi nhà khác cho gia đình để ở lâu dài, tránh việc bị làm phiền hay ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình. 

Nhưng với thiết kế 2 trong 1 mà Nhà Phố Đông Tăng Long Q9 đang có, khách hàng vừa có thể kinh doanh buôn bán tại tầng dưới của tòa nhà, nhưng vẫn có thể sống hạnh phúc cùng gia đình, thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng mà không hề bị ảnh hưởng. Nhờ thiết kế đặc biệt nhất, mang đến sự thoải mái để mọi thành viên trong gia đình đều có thể cảm nhận.

Thiết kế Nhà Phố Đông Tăng Long Q9

Thiết kế Nhà Phố Đông Tăng Long Q9

Thiết kế Nhà Phố Đông Tăng Long Q9

Tầng dưới của tòa nhà dùng để buôn bán, kinh doanh được thiết kế cầu thang tách biệt với không gian để ở. Hay nói cách khác, lối đi của 2 khu vực này không hề chung, mang đến cho khách hàng sự yên tâm trong việc đi lại dù muộn hay sớm. Tầng 1 được thiết kế rộng rãi, bố trí vô cùng phù hợp để có thể tối ưu trong không gian sử dụng cho gia chủ. Như vậy, việc có một mặt bằng rộng rãi để kinh doanh là điều dễ dàng, khách hàng cũng thoải mái trong việc thiết kế cửa hàng của mình theo cách riêng, phù hợp với nhu cầu của quán và dòng sản phẩm buôn bán, đối tượng khách hàng hướng tới.

Các tầng trên được sử dụng riêng để ở cho gia chủ, với thiết kế cầu thang riêng, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình khi vẫn có ban công, sân vườn riêng, có thể ngắm cảnh nội khu dự án và sử dụng các tiện ích bên trong như bình thường. Và còn rất nhiều sự khác biệt mà Nhà Phố Đông Tăng Long Q9 đang sở hữu. Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://batdongsanexpress.vn/dong-tang-long-quan-9.html

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280