Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 đắt giá nhưng giá không đắt

Với những trải nghiệm sống đa dạng, có 1-0-2 tại căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 hiện nay, nhiều khách hàng sẽ muốn biết giá của dự án ngay lập tức, cho rằng mức giá mở bán sẽ không hề rẻ, bởi sự khác biệt mà dự án mang đến cho cư dân là quá nhiều, đây đều là những giá trị nâng tầm, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tuy nhiên, ngược lại với suy nghĩ, đồn đoán về giá bán của dự án, nếu khách hàng thực sự tìm hiểu và nhìn thấy quy mô của dự án, chắc chắn sẽ thấy rằng, mức giá bán đắt giá nhưng không hề đắt, bởi cộng đồng cư dân hiện đại, cao cấp sẽ không thể tìm ở đâu một môi trường sống như vậy, tiêu chuẩn quốc tế.

Đô thị thông minh tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay các đô thị thông minh trên thế giới không có nhiều, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, số ít các thành phố tại Âu – Mỹ. Bởi việc ứng dụng và xây dựng một đô thị như vậy không phải dễ, ngoài đầu tư lớn về tài chính với những chi phí khủng, dự án còn cần sở hữu những kỹ sư, chuyên gia hàng đầu hiện nay, thực sự am hiểu và thành thạo về công nghệ 4.0, chính vì vậy, những không gian đô thị thông minh mới trở nên hiếm hoi, nhưng lại luôn hấp dẫn được khách hàng thượng lưu, bởi có thể giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, và vấn đề cấp bách từ hiện thực cuộc sống tại đó.

Vinhome Grand Park đô thị thông minh tiêu chuẩn quốc tế

Vinhome Grand Park đô thị thông minh tiêu chuẩn quốc tế

Tại căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 cũng vậy, chủ đầu tư thiết kế một đô thị thông minh, với những ứng dụng thông minh từ trí tuệ nhân tạo AI, big data, internet vạn vật… những tiêu điểm nổi bật của công nghệ 4.0 nhằm mục đích giải quyết những khó khăn và tình trạng khiến cả xã hội đều cảm thấy khó chịu, lo lắng bất an. Vì vậy, sự khác biệt là luôn có, mang đến một trải nghiệm cực kỳ tích cực cho cộng đồng cư dân tương lai. Đây mới chính là mục đích mà các đô thị thông minh đang hướng tới.

Với tiêu chuẩn quốc tế, dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mang đến một trào lưu cực kỳ khác cho trải nghiệm của khách hàng. Chưa bao giờ cộng đồng thượng lưu được trải nghiệm một không gian sống đặc biệt đến vậy, an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh đa lớp, được tăng cường thêm Camera đa lớp, sự tiện lợi trong việc thanh toán các khoản phí hàng tháng, check in face ID nhanh chóng, tiện dụng, bảo vệ sức khỏe, an toàn của tất cả thành viên trong gia đình nhờ vòng đeo thông minh,…

Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 nâng tầm cư dân

Vốn là những cư dân thượng lưu, thành đạt, có địa vị trong xã hội, hay nói chính xác hơn, là những tinh hoa, nhưng sống tại căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9, chắc chắn khách hàng sẽ được nâng tầm lên rất nhiều nhờ những giá trị mà dự án có thể đem lại trong tương lai.

Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 nâng tầm cư dân

Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 nâng tầm cư dân

Cuộc sống thông minh giúp cư dân làm mọi việc dễ dàng và tiện lợi hơn, trải nghiệm cuộc sống nhiều thời gian khi ở bên gia đình nhờ những tiện lợi mà dự án này đang có. Bên cạnh đó, hệ sinh thái tiện ích và công viên xanh 36ha ven sông sẽ chấp cánh cho mọi ước mơ, sáng tạo, mang đến những giá trị đặc biệt về cảm xúc, khơi dậy mọi giác quan.

Những cư dân nhí tìm được một nền tảng sống vào phát triển tốt nhất, được sử dụng những tiện ích tuyệt vời, trải nghiệm công nghệ thông minh ngay từ đầu để có những tiếp cận đầy tự tin đến tương lai. 

Hiện nay đây là dự án đang được quan tâm số 1 tại HCM, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tết về dự án vui lòng xem thêm tại website của đại lý phân phối dự án tại: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280