Vinhomes Smart City – Nơi “thăng hoa” giá trị sống đẳng cấp

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Vinhomes Smart City lại thu hút được sự quan tâm lớn tới vậy từ các khách hàng. Sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí cho tới không gian sống, hệ sinh thái tiện ích, dự án hứa hẹn mang tới một cuộc sống chất lượng, vẹn tròn hạnh phúc. Đây chính là nơi thăng hoa những giá trị sống đẳng cấp.

Vinhomes Smart City – Sống xanh cùng môi trường thông thái

Xu hướng sống xanh đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt trong bối cảnh không khí ngày càng bị ô nhiễm như hiện tại thì sống xanh hay sống gần gũi với thiên nhiên trở thành nhu cầu tất yếu cho các khách hàng.

Nằm tại khu vực phía tây vốn vô cùng thông thoáng với nhiều dự án xanh như Anland Complex, Anland Lake View, biệt thự Dương Nội, khu đô thị The Manor Central Park… dự án Vinhomes Smart City được hưởng lợi thế lớn từ khu vực với không gian sống xanh chưa từng có.

Khu phức hợp thể thao Vinhomes Smart City

Khu phức hợp thể thao Vinhomes Smart City

Không những vậy, ngay tại dự án, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7%, cư dân được hưởng một nơi an cư xanh hiếm có tại thành phố. Khắp nơi trong dự án là hệ thống cây xanh lớn cùng với mặt nước, thanh lọc, điều hòa và đối lưu không khí, đem đến một nơi sống chuẩn sinh thái, an nhiên nhất.

Đặc biệt tại dự án còn sở hữu công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề, đây chính là nơi cư dân được thỏa đam mê thể thao cũng như tận hưởng không gian sống thảnh thơi hiếm có. Bỏ qua những ồn ào bon chen bên ngoài đô thị, trở về với căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, cư dân được thụ hưởng cuộc sống xanh và bình yên đúng nghĩa. Một cuộc sống trong mơ giữa thế giới hiện đại.

Sống tiện nghi với tiện ích ngay ngưỡng cửa

Là đại đô thị hiện đại, tại Vinhomes Smart City các cư dân còn được tận hưởng một cuộc sống năng động, tiện nghi với chuỗi tiện ích đồng bộ, đa dạng ngay tại ngưỡng của căn hộ. Tại đây các cư dân được thừa hưởng những tiện ích xứng tầm Vinhomes đẳng cấp có thể thỏa mãn tất cả những nhu cầu sống từ thể dục thể thao, vui chơi, ăn uống, giải trí, học tập hay chăm sóc sức khỏe. Chuỗi tiện ích được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng.

Không mất công di chuyển xa xôi, chỉ trong bán kính vài bước chân từ căn hộ của mình các cư dân có thể thụ hưởng tất cả những tiện ích đa dạng đồng bộ với trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống siêu thị, hệ thống nhà hàng, hệ thống công viên, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp Vingroup, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe… Tất cả đảm bảo một cuộc sống thuận tiện nhất, đẳng cấp nhất, hiện đại và năng động nhất.

Đặc biệt tại dự án sở hữu chuỗi công viên liên hoàn gồm 15 công viên chủ đề khác biệt và mới lạ, nơi các cư dân có thể thỏa mãn mọi đam mê thể thao, từ những môn thể thao cơ bản cho tới những môn thể thao đẳng cấp, mang đến trải nghiệm mới lạ hiếm có cho cư dân.

Bên cạnh đó, tại dự án còn sở hữu khu vườn Nhật, tái hiện những khu vườn nổi tiếng hàng trăm năm tuổi tại xứ sở hoa anh đào, mang đến một chuẩn sống mới và trải nghiệm “zen” mỗi ngày. Với không gian tiện ích ngoài trời giúp cư dân tại dự án có thể tận hưởng cuộc sống đầy năng lượng và gần gũi với thiên nhiên, bổ trợ tinh thần cũng như sức khỏe thể chất. Đây là cuộc sống đáng mơ ước trong thời điểm hiện tại cũng như tương lai.

Sống thông minh nhờ công nghệ 4.0

Không chỉ vậy, dự án còn mang tới một cuộc sống thông minh chuẩn thời đại số 4.0. Tại dự án nhờ ứng dụng công nghệ thông minh có thể phục vụ mọi nhu cầu nhanh nhất, đảm bảo cuộc sống an toàn và chất lượng nhất cho các cư dân.

Lần đầu tiên tại Hà Nội, các cư dân được trải nghiệm cuộc sống thông minh chuẩn mực từ an ninh thông minh, ngôi nhà thông minh, cộng đồng thông minh hay vận hành thông minh. Tất cả đảm bảo giá trị sống khác biệt.

Với những giá trị ưu việt đó, Vinhomes Smart City hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời, thăng hoa hạnh phúc. 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280