SunshineHorizon – Giới giàu không còn đỏ mắt đi tìm nhà sang

Dòng nhà ở phân khúc cao cấp hiện nay có nhiều, nhưng chưa thể thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng thượng lưu. Đó mới chính điều nghịch lý khiến các chủ đầu tư phải đau đầu. Các chuyên gia lý giải rằng, để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đẳng cấp thực sự, cần phải có nhiều đột phá hơn nữa trong thiết kế, và tạo nên những khác biệt vượt trội, mang đến nhiều điểm nhấn có sức hút cho dự án.

Tuy nhiên, các chủ đầu tư trong nước lại thích sự an toàn, không thích mạo hiểm ở phân khúc thực sự sáng, vì vậy, giới đại gia vẫn mởi mắt đi tìm là điều có thật. SunshineHorizon là một dự án mới của chủ đầu tư Súnhsine Group. Với những khác biệt mà dự án này đang thể hiện và những key truyền thồng được hé lộ hiện nay, khách hàng thượng lưu hoàn toàn có thể trông chờ.

Thiết kế SunshineHorizon đậm dấu ấn cá nhân

Thiết kế SunshineHorizon đậm dấu ấn cá nhân

Thiết kế SunshineHorizon đậm dấu ấn cá nhân

Khách hàng giàu có luôn có cái tôi cá nhân, sở thích cá nhân lớn hơn rất nhiều. Điều này dễ hiểu, bởi với số tiền lớn mà khách hàng bỏ ra, việc để có thể trải nghiệm được sự khác biệt, làm hài lòng lớn hơn rất nhiều so với mức giá mà khách hàng khác có thể trả. Chính vì vậy, các chủ đầu tư phải là người thông minh, có chiến lược và thấu hiểu được đối tượng khách hàng của mình hướng tới, mới có thể thu hút, mang lại thành công cho dự án, thay vì “chết lâm sàng” như nhiều dự án, do không hiểu được nhu cầu của khách hàng của mình.

SunshineHorizon là một dự án như vậy, ngay từ đầu, đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới chính là khách hàng thượng lưu cao cấp. Vì vậy, không chỉ dừng lại là phân khúc cao cấp, dự án tự nâng tầm mình, trở thành dự án hạng sang, tạo nên những khác biệt lớn để cư dân có thể thỏa mãn với những tiêu chí trong thiết kế. Về vị trí, chắc chắn là điều khỏi bàn và phải có để thể hiện sự xứng tầm với cộng đồng cư dân. Nhưng điều mà chủ đầu tư Sunshine Group đang muốn nhắc tới tại dự án, chính là thiết kế độc bản, mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu căn hộ, nơi gia chủ không chỉ được thăng hoa cảm xúc, mà còn có những kết nối đặc biệt với ngôi nhà, khi nhìn thấy được sở thích và dấu ấn của bản thân trong thiết kế và nội thất.

Đồng thời, những tiêu chí cao cấp của các căn hộ Resort 5* cũng được khéo léo đưa vào SunshineHorizon, tạo thành một chốn an cư theo đúng tiêu chí giới đại gia, vừa thể hiện được sở thích cá nhân, đồng thời thể hiện được sự khác biệt khi có không gian nghỉ dưỡng chất lượng giữa trung tâm thành phố Sài Gòn, những tầm view đắt giá, đáng giá triệu đô không giới hạn, không bị che chắn.

Sunshine Horizon

Công nghệ 4.0 tăng tính trải nghiệm cho gia chủ

Công nghệ 4.0 là thành quả tốt nhất hiện nay của nhân loại, đang được ứng dụng rộng rãi tại tất cả các lĩnh vực. Trong đó, bất động sản cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, do chi phí lắp đặt và tạo thành một nền tảng nhà ở mang đậm dấu ấn 4.0 luôn rất lớn, kén chọn khách hàng, đội chi phí xây dựng, khiến các chủ đầu tư e dè. Dù là những dự án cao cấp, có đối tượng khách hàng giàu có, cũng khiến các chủ đầu tư không mấy hào hứng.

Tại SunshineHorizon, chủ đầu tư với nền tảng của một công ty đi lên từ công nghệ, có đội ngũ IT kinh nghiệm, chắc chắn về kỹ thuật đã ứng dụng công nghệ này tại dự án. Mọi thiết bị điện tử trong căn hộ đều được kết nối với nhau, thông qua ứng dụng trên điện thoại dành cho gia chủ. Chỉ cần 1 thao tác, quý khách hàng đã có thể bật mọi thiết bị trong ngôi nhà dù chưa về nhà. Một lựa chọn tốt nhất để phát triển cho trải nghiệm sống cho khách hàng thượng lưu. Thông tin chi tiết về bảng giá, căn hộ trông của dự án, Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: https://batdongsanexpress.vn/sunshine-horizon-quan-4.html

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280