Dự án x2 Đại Lim mang tới những giá trị vàng cho cư dân

Là dự án nhà ở tái định cư hot nhất trên thị trường hiện tại, dự án X2 Đại Kim được nhiều khách hàng săn đón. Sở hữu những ưu thế lớn, dự án hứa hẹn mang tới những giá trị vàng cho các cư dân tương lai, đảm bảo một cuộc sống thuận tiện và năng động nhất tại phía Tây Nam thủ đô.

Dự án x2 đại kim – Vị trí vàng đảm bảo cuộc sống thuận tiện

Vị trí luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được các khách hàng quan tâm khi lựa chọn một nơi an cư. Sở hữu vị trí vàng hiếm có tại khu Tây Nam Hà Nội, chung cư X2 Đại Kim nhanh chóng tạo ấn tượng với các khách hàng, đảm bảo một cuộc sống thuận tiện và hiện đại nhất.

Dự án x2 đại kim - Vị trí vàng đảm bảo cuộc sống thuận tiện

Dự án x2 đại kim – Vị trí vàng đảm bảo cuộc sống thuận tiện

Nằm trên mặt đường Trần Hòa, cuối đường Vũ Tông Phan, dự án sở hữu một vị trí đắc địa đảm bảo cả sự thuận tiện trong kết nối, hạ tầng đồng bộ cùng không gian sống thông thoáng hiếm có.

X2 Đại Kim nằm giáp nay với tuyến đường huyết mạch vành đai 3, khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ bậc nhất thủ đô với hàng loạt những trục đường lớn như đường Giải Phóng, đường vành đai 2, Đại La – Trường Chinh, đường vành đai 2,5 mở rộng nối với đường Kim Đồng – Tân Mai,.. từ đây các cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống thuận tiện nhất khi kết nối linh hoạt tới những khu trung tâm và liên kết vùng hoàn hảo. 

Chỉ mất khoảng 9 phút để vào khu trung tâm và vài phút di chuyển là tới những tiện ích sẵn có từ trường học, bệnh viện khu mua sắm như Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Bệnh viện Nội Tiết, Việt Pháp, Royal City… đảm bảo một cuộc sống năng động và tiện lợi nhất.

Thiết kế và quy hoạch thông minh đảm bảo cuộc sống tiện nghi

Điểm cộng khác của dự án chính là thiết kế và quy hoạch thông minh mang tới một cuộc sống chất lượng ngay tại cửa ngõ thủ đô. Tại dự án dành phần lớn diện tích cho cây xanh và cảnh quan tự nhiên. An cư tại đây các cư dân được tận hưởng một cuộc sống an lành, thư thái hiếm có, ngập tràn thiên nhiên. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, trở về với căn hộ tại dự án X2 Đại Kim, cư dân được thỏa sức tận hưởng khoảng xanh hiếm có cùng tầm view hồ thơ mộng, cuộc sống bình yên bên người thân, tái tạo năng lượng cùng chất lượng cuộc sống.

mat bang tong the x2 dai kim

Tại đây còn sẵn có hàng loạt những tiện ích và hạ tầng đồng bộ với 10 tiện ích nội khu phong phú, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân ngay tại nội khu dự án. Từ nhu cầu vui chơi, học tập, thư giãn, giải trí hay mua sắm… không phải di chuyển xa xôi, cư dân được đáp ứng ngay tại nội khu dự án, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất. Đây là điều mà không phải dự án nhà ở xã hội nào cũng có thể mang lại.

Pháp lý vững vàng và tiến độ đảm bảo 

Một trong những giá trị tuyệt vời mà dự án X2 Đại Kim mang tới chính là tính pháp lý vững vàng và tiến độ đảm bảo. Được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín trên thị trường, dự án không chỉ được đảm bảo chất lượng, mà các khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào pháp lý minh bạch, quyền sở hữu rõ ràng. Hơn thế uy tín và tiềm lực tài chính của MHDI cũng đảm bảo tiến độ xây dựng ổn định đúng với cam kết cho các khách hàng.

Chung-cu-X2-Dai-Kim

Giá bán chung cư x2 đại kim phù hợp

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn nhất cho dự án chính là giá bán chung cư X2 Đại Kim khá hấp dẫn. Đây là một trong những dự án chất lượng nhưng có mức giá chỉ dao động từ 14tr/m2, thỏa mãn nhu cầu tìm nhà ở vừa tầm cho nhiều khách hàng. Theo những thông tin hé lộ, thời gian mở bán chung cư X2 Đại Kim sẽ vào khoảng đầu năm 2020. Thị trường đang vô cùng chờ đợi dự án này. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hot trên thị trường.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280