Mipec Rubik 360 – Căn hộ tất cả trong một tại trung tâm Cầu Giấy

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hà Nội, Mipec Rubik 360 Xuân Thủy đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Trong bối cảnh thị trường đang bị thiếu hụt nguồn cung lớn thì sự xuất hiện của dự án giải tỏa cơn khát thị trường. Đã từ rất lâu rồi tại Cầu Giấy mới xuất hiện một khu dự án “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu sống và sinh hoạt của các cư dân khách hàng.

Mipec Rubik 360 – Tổ hợp căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm

Nằm tại số 122 – 124 Xuân Thủy dự án Mipec Rubik 360 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và linh hoạt với kết nối vàng trong giao thông, đảm bảo mang tới một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện nhất cho các cư dân. Với quy mô xây dựng 4,2 ha, đây là khu tổ hợp căn hộ có quy mô lớn bậc nhất tại vị trí vàng trung tâm, trong đó bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng.

Hướng tới một tổ hợp căn hộ cao cấp tại khu trung tâm nội đô tại dự án từ thiết kế, tiện ích đều theo tiêu chuẩn chất lượng nhất, thỏa mãn mọi tiêu chí khắt khe của các khách hàng. Đặc biệt tại đây có mật độ xây dựng cực kỳ thấp, chỉ chiếm khoảng 24%, mang tới một không gian sống xanh lý tưởng cho tất cả các cư dân. Bỏ qua những bụi bẩn, bon chen, chật chội tại khu trung tâm thành phố, trở về tổ ấm tại Mipec rubik 360 Xuân Thủy các cư dân được tận hưởng một không gian sống an lành và lý tưởng nhất, bình yên, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ khối rubik 360 độ, dự án đưa ra giải pháp an cư lý tưởng 3 mặt tiền, bộ 6 giải pháp nhằm khắc phục mọi vấn đề của cuộc sống thành thị, 0 nỗi lo âu của cuộc sống hiện đại. 

Nhờ lợi thế vị trí giao thông thuận tiện, tại đây các cư dân có thể rút ngắn đường về nhà, linh hoạt kết nối giao thông, đồng thời lại có không gian sống lý tưởng, tối ưu nhất và nâng cao chất lượng sống. Các gia đình trẻ tại đây có thể giảm thiểu nỗi lo trường học cho con ở xa, chung tay xây dựng cộng đồng cư dân tri thức, cùng một cuộc sống tương lai đẳng cấp. Bằng ý tưởng thiết kế thông minh và hiện thực hóa giấc mơ an cư trung tâm, chủ đầu tư kỳ vọng, mang đến một “giải pháp 360 toàn diện” cho cuộc sống thành thị hiện đại, tận hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

Mipec Rubik 360 – Căn hộ tất cả trong một tại trung tâm Cầu Giấy

Nơi mọi nhu cầu sống được đáp ứng trong tầm với

Tại dự án Mipec Rubik 360, chủ đầu tư mang tới một hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng gồm 54 tiện ích sống chất lượng, thỏa mãn mọi nhu cầu sống ngay tại ngưỡng cửa đô thị.

Tại đây sở hữu tới 10 khoảng xanh giữa tầng không, quảng trường trung tâm với không gian vui chơi của trẻ em, người già, một khu tập thể thao đa năng, trung tâm thương mại với siêu thị, rạp chiếu phim, tổ hợp gym & fitness, một khu mua sắm hiện đại, ẩm thực, trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện, hầm đỗ xe và bãi đỗ xe rộng lớn với gần 1400 chỗ đỗ xe ôtô… Tất cả mọi nhu cầu sống của cư dân từ mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao… đều được đáp ứng ngay trong tầm tay. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cơ bản mà đây còn là nơi để tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất.

Với những giá trị tuyệt vời mà dự án mang lại, Mipec Xuân thủy xứng đáng là nơi an cư vàng đáng tin cậy nhất tại khu vực nội đô. Nếu quý khách quan tâm tới dự án, vui lòng theo dõi thông tin thường xuyên tại: https://mipecrubikxuanthuy.vn/

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280