Hệ thống tiện ích choáng ngợp tại The Manor Central Park

Nắm bắt được mong muốn của quý khách hàng, đặc biệt là tầng lớp giàu có, thượng lưu về một không gian sống xanh, tiện nghi vượt trội, chủ đầu tư Bitexco đã cho xây dựng và phát triển The Manor Central Park trở thành nơi an cư lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu, đòi hỏi khắt khe nhất của quý khách hàng.

Không gian xanh bao phủ toàn dự án

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trong chuỗi tiện ích dịch vụ vô cùng đa dạng tại The Manor Central Park đó chính là hệ thống công viên xanh, tràn đầy sức sống tại đây. Dự án sở hữu công viên trung tâm có diện tích lớn, tương đương hồ Gươm. Công viên trung tâm cũng đóng vai trò như trái tim của toàn khu đô thị, là “lá phổi xanh” thanh lọc bầu không khí, mang đến không khí mát lành, tươi mới, tràn đầy sức sống cho toàn khu. Không những vậy, công viên trung tâm còn là nơi thường xuyên diễn ra những hoạt động văn hóa sôi nổi, gắn kết cộng đồng. 5 công viên khác được thiết kế tỏa đi khắp mọi khu vực của khu đô thị, đảm bảo dù ở đâu, ở phân khu nào của dự án, quý cư dân cũng được tận hưởng trọn vẹn một hệ sinh thái xanh an lành.

Phố đi bộ Shophouse The Manor Central Park

Phố đi bộ Shophouse The Manor Central Park

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Bitexco còn khéo léo thiết kế đan xen giữa các hạng mục dự án với không gian xanh như vườn hoa, thảm cỏ, vườn cây… mang không gian xanh len lỏi đến từng căn hộ, từng không gian sống của quý cư dân. Với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn đang đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân thủ đô như hiện nay, việc sở hữu ngay một căn hộ tại The Manor Central Park Nguyễn Xiển sẽ giúp quý khách trải nghiệm trọn cuộc sống xanh, bình yên, tận hưởng những khoảnh khắc chậm rãi, an lành của cuộc sống.

Hệ thống tiện ích cao cấp của The Manor Central Park

Ngoài hệ thống công viên cây xanh, The Manor Central Park còn sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ “khủng”, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống, vui chơi, giải trí, học tập của cư dân. Dự án sở hữu trường học chuẩn quốc tế, mang đến môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho những chủ nhân tương lai. Khu phố thương mại sầm uất của dự án đã mô phỏng thành công hình ảnh và cái hồn của Hà Nội 36 phố phường, mang đến cho quý cư dân trong và ngoài khu đô thị một điểm đến vui chơi, mua sắm lý tưởng. Bên cạnh đó là các khu thể thao phức hợp, bể bơi ngoài trời 5 sao đẳng cấp… giúp thỏa mãn đam mê thể thao của cư dân. Ngoài ra, khu vực sinh hoạt cộng đồng, phố đi bộ, quảng trường… cũng là những điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân vui chơi, giải trí, góp phần gắn kết cả cộng đồng dân cư.

Có thể nói, The Manor Central Park Nguyễn Xiển giống như một thành phố thu nhỏ, nơi có đầy đủ những tiện ích tốt nhất, cao cấp nhất, đáp ứng tốt nhất cuộc sống của mọi cư dân, chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, mọi tiện ích dịch vụ đã sẵn sàng phục vụ quý khách. Với một môi trường sống hoàn hảo, tuyệt vời như thế này, dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho toàn thể cư dân.

Với đa dạng các dòng sản phẩm như: biệt thự, liền kề, Shophouse The Manor Central Park sẽ giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân. Hiện tại, số lượng căn hộ còn trống của dự án tương đối ít, do vậy, khách hàng phải nhanh chóng chớp thời cơ để có thể sở hữu được căn hộ an cư tại đây.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280