Sản phẩm đầu tư đa dạng tại BWP Sapphire Hạ Long

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng tâm huyết của công ty TNHH đầu tư bất động sản Dojiland, BWP Sapphire Hạ Long là dự án quy tụ nhiều loại hình căn hộ nghỉ dưỡng, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư.

Đa dạng loại hình căn hộ

Hạ Long là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta, hằng năm, số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đổ về đây vô cùng lớn; dù là mùa hè hay mùa đông, thành phố Hạ Long đều ghi nhận lượng khách du lịch lớn. Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước lớn đã kéo theo nhu cầu căn hộ nghỉ dưỡng tại đây ngày một tăng cao. Các khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cũng định hướng đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Hạ Long. Với vị trí tọa lạc đắc địa, ven bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, BWP Sapphire Hạ Long trở thành một trong những điểm đến đầu tư được phần lớn các nhà đầu tư quan tâm, đánh giá cao.

vi-tri-the-sapphire-condotel-01

Vị trí BWP Sapphire Hạ Long

Dự án mang đến đa dạng loại hình căn hộ, từ những căn Studio, đến các căn 1,5 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của quý du khách và nhu cầu đầu tư của quý khách hàng. Đặc biệt, với phong cách thiết kế mang hơi hướng kiến trúc cổ điển, sang trọng và tầm view đắt giá, view trọn vịnh Hạ Long xinh đẹp, dự án BWP Sapphire Hạ Long chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo thu hút du khách đến nghỉ dưỡng, trở thành điểm đến đầu tư sinh lời vượt trội, không thể bỏ qua.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của BWP Sapphire Hạ Long

Bên cạnh loại hình căn hộ đa dạng, BWP Sapphire Hạ Long còn mang đến cho quý khách hàng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như chiết khấu cao cho khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất, thanh toán đủ, đúng hạn; cam kết mức chia sẻ lợi nhuận cao nhất thị trường; cùng với đó là quà tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong vòng 05 năm… Đặc biệt, với sự hợp tác chiến lược với các đối tác tài chính ngân hàng là TP Bank, Vietcombank không chỉ khẳng định tiềm lực tài chính vững chắc, mà còn mang đến cho quý khách hàng chính sách vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Với chương trình vay vốn hấp dẫn này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng sở hữu ngay căn hộ ưng ý tại dự án.

Hình thức sở hữu lâu dài

Căn hộ BWP Sapphire Hạ Long

Căn hộ BWP Sapphire Hạ Long

BWP Sapphire Hạ Long là một trong những dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi tại thành phố Hạ Long sở hữu hình thức pháp lý rõ ràng, minh bạch. Chủ sở hữu các căn hộ tại dự án sẽ được cấp sổ hồng lâu dài, đây là nền tảng vững chắc đảm bảo cho việc sở hữu tài sản, có thể dễ dàng chuyển nhượng, làm tài sản kế thừa cho con cháu. Đây được xem là thế mạnh vượt trội giúp dự án tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất nhì thành phố du lịch biển Hạ Long.

Như vậy, quý khách hàng lựa chọn đầu tư BWP Sapphire Hạ Long không chỉ dễ dàng lựa chọn cho bản thân một sản phẩm đầu tư phù hợp với chiến lược đầu tư, phù hợp với tiềm lực tài chính, mà còn được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0%, pháp lý đủ đầy, đảm bảo những điều kiện cần thiết giúp quý khách an tâm đầu tư sinh lời lâu dài, bền vững tại dự án Condotel Việt Nam này.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280