An tâm sở hữu căn hộ tại The Sapphire Hạ Long

The Sapphire Hạ Long nằm trong hệ sinh thái của đại dự án bao gồm các công trình đẳng cấp với căn hộ chung cư tại tòa S1, căn hộ nghỉ dưỡng tại tòa S2, Biệt thự biển thấp tầng, Sky Villas & Penthouse,… tạo nên một không gian tiện ích hiếm thấy tại một dự án nghỉ dưỡng ven biển Hạ Long.

The Sapphire Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa giáp vịnh

The Sapphire Hạ Long tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp với cung đường Bến Đoan ôm sát bờ biển, đồng thời có sẵn hạ tầng kết nối giao thông cực kỳ tiện lợi đến các địa điểm vui chơi, giải trí trong vùng, kiến tạo nên một dự án “vàng” sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất khu vực ven bờ Vịnh Hạ Long. Từ đây, khách hàng chỉ mất 2 phút đi xe đến Cảng tàu du lịch Hòn Gai, 5 phút nếu di chuyển đến Bảo tàng Quảng Ninh hay khu du lịch Bãi Cháy. Xa hơn, du khách có thể chỉ mất 15 phút đi xe đến đảo Tuần Châu hay 30 phút để đến sân bay quốc tế Vân Đồn. Nơi đây sở hữu các cung đường thuận tiện nhất cho di chuyển của khách du lịch.

Dự án Sapphire Hạ Long Condotel

Toàn cảnh The Sapphire Hạ Long – ảnh minh họa

Không chỉ thuận tiện, Best Western Premier Sapphire Hạ Long còn là tâm điểm của vùng ven vịnh Hạ Long bởi địa thế đẹp ngút mắt khi toàn bộ dự án hướng về phía mặt biển. Toàn bộ khung cảnh thơ mộng, xinh đẹp của vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam sẽ là khung cảnh mà mỗi khách hàng có thể nhìn thấy vào mỗi sáng sớm thức dậy hay vào mỗi đếm trước khi chìm vào giấc ngủ. Từ ban công nhà với những ô cửa kính lớn, khách hàng hoàn toàn có thể thu trọn vào tầm mắt cả thành phố xinh đẹp với các hoạt động vui chơi, giải trí náo nhiệt, sôi động.

The Sapphire Hạ Long: Sở hữu lâu dài

Khi mà vấn đề pháp lý cho các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng còn gây nhiều tranh cãi trên thị trường, The Sapphire Hạ Long là một trong số ít dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Việc khẳng định quyền sở hữu này khiến khách hàng có thể yên tâm đầu tư lâu dài trọn đời. Đây chính là lời đảm bảo của chủ đầu tư DojiLand về tính an toàn sở hữu của sản phẩm tại dự án này.

Với đơn vị quản lý – khai thác đến từ Phoenix, Hoa Kỳ – thương hiệu Best Wesstern, The Sapphire Hạ Long đem đến cho các nhà đầu tư sự yên tâm chính sách cam kết cho thuê vượt trội. Đơn vị quản lý này đã đạt top 10 thương hiệu quản lý khách sạn uy tín nhất thế giới, có hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên thế giới. Hiện nay, đơn vị này cũng đang vận hành khoảng 4200 nhà nghỉ, khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả mà Best Western Premier Sapphire Hạ Long đem đến, nhà đầu tư có thể yên tâm thu lợi nhuận mà không phải lo lắng về vấn đề vận hành căn hộ, tìm kiếm khách hàng hay bảo trì căn hộ. Nguồn lợi này chắc hẳn sẽ khiến các nhà đầu tư hài lòng bởi tính ổn định, lâu dài.

Căn hộ Sapphire Hạ Long Condotel

Căn hộ The Sapphire Hạ Long hướng biển – ảnh minh họa

Hội tụ nhiều yếu tố làm nên tính độc đáo của một “siêu phẩm”, dự án The Sapphire Hạ Long khiến không ít nhà đầu tư “dậy sóng” bởi chất lượng tuyệt vời cũng như chính sách pháp lý chắc chắn. Đây chính là điểm tựa niềm tin vững chắc để có thể góp mình vào vận trình phát triển đầy sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Hạ Long nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280