Sức hút của Vinpearl Đà Lạt đến từ những yếu tố nào?

Tiếp tục dẫn đầu thị trường và đảm nhận vai trò dẫn dắt xu hướng đầu tư trên thị trường bất động sản, Vingroup một lần nữa tạo tiếng vang với sự hiện diện của siêu phẩm Vinpearl Đà Lạt. Tuy mới chỉ là ẩn số đầu tư nhưng những sức hút mà dự án khó có thể phủ nhận.

Vị trí đắc địa mang lại nhiều lợi thế cho Vinpearl Đà Lạt

Theo như thông tin nhiều nguồn từ báo chí, dự án nghỉ dưỡng cao cấp tiếp theo của ông lớn Vingroup sẽ được đặt kế bên hồ Tuyền Lâm, là một trong số những hồ lớn nhất thành phố Đà Lạt. Không những những căn hộ dự án sẽ được tận hưởng luồng gió mát lành từ hồ thổi vào, từ những mặt thoáng mỗi căn hộ, du khách sẽ đón trọn quang cảnh tuyệt đẹp cùng tận hưởng khí hậu dễ chịu tại Đà Lạt xứ sở mộng mơ.

Vinpearl Đà Lạt được biết tới là những khu nhà ở cổ tích nép mình sau những tán lá thông rì rào khiến tất thảy quang cảnh dự án tựa như mang theo những nét vừa quen vừa lại với những du khách Âu châu. Lợi thế này đem đến cho lữ khách sự khác biệt khi chiêm ngưỡng và tận hưởng những công trình, những khung cảnh nên thơ của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao, đem đến một cảm giác bình an khi lưu trú tại đây.

Condotel Vinpearl Đà lạt

Hình ảnh minh họa

Chủ đầu tư uy tín của chuỗi căn hộ Vinpearl Đà Lạt Condotel

Không những đắc địa về phong thủy, dự án còn lọt vào danh sách những dự án hàng đầu đáng đầu tư và tin cậy. Có được điều này bởi lẽ đứng sau dự án là một vị chủ đầu tư có danh tiếng trên thị trường, bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính cũng như tầm nhìn chiến lược xuất sắc. Chủ đầu tư dự án Vinpearl Đà Lạt đã được cả giới đầu tư công nhận với sự thành công hoành tráng từ rất nhiều dự án khắp cả nước. Và chuỗi căn hộ Vinpearl Đà Lạt Condotel chính là một trong số những dự án nằm trong công cuộc chinh phục thị phần bất động sản Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Thiết kế ấn tượng khó quên một khi tham quan Vinpearl Đà Lạt

Dự án được đầu tư khá kỹ lưỡng với phong cách thiết kế châu Âu sang trọng. Tất cả căn hộ được thiết kế sang trọng, tiện nghi, cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, nhưng vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống.

Không gian dự án Vinpearl Đà Lạt Condotel được kiến tạo trên giá trị xanh, giữ nguyên vẹn không gian bên ngoài và không gian rộng thoáng tràn ngập ánh sáng bên trong, tạo thành một bản giao hưởng thiên nhiên đúng nghĩa. Một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cũng như tạo cảm xúc đầm ấm cho các gia đình.

Để nhận được thông tin mới nhất về dự án cũng như mặt bằng Vinpearl Đà Lạt Condotel, quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên trên các bài viết tiếp theo.

 

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280