Scenia Bay Nha Trang – nàng tiên cá còn say ngủ dưới biển sâu

Tọa lạc tại số 25-26 Phạm Văn Đồng và “hậu thuẫn” bởi ông trùm bất động sản Nam Tiến Lào Cai, Scenia Bay Nha Trang đang từng bước mang tới cho khách hàng những căn họ lưu trú đẳng cấp tiện nghi. Tuy nhiên, tựa như “nàng tiên cá đang say ngủ”, hiện tại dự án vẫn còn ẩn chứa nhiều ưu thế độc đắc mà ít nhà đầu tư nhìn nhận ra.

Vị thế 4 mặt tiền hiếm hoi của Scenia Bay Nha Trang

Không lựa chọn vị trí chen chúc tại cung đường Trần Phú, là kẻ đến sau, Nam Tiến Lào Cai hơn ai hết hiểu rõ vị thế của mình. Vì vậy, với hướng đi hoàn toàn khác và tầm nhìn xa chiến lược, dự án nhanh chóng được quyết định vị trí ngay tại cung đường Phạm Văn Đồng tuy không sầm uất như tại Trần Phú tuy nhiên nơi đây có đầy đủ tiện ích và yên bình hiếm có.

Sở hữu chiều cao 40 tầng, căn hộ Scenia Bay Nha Trang có được 4 mặt tiền thoáng đãng. Chỉ cần hé mở cánh cửa phòng, du khách đã chạm tới những tia nắng chan hòa và được hít hà làn gió biển đặc trưng tại nơi đây. Nếu may mắn, du khách còn có thể thu trọn quang cảnh biển cùng cuộc sống thường nhật của người dân. Đó chính là nét đẹp văn hóa hiếm hoi hiện hữu lay động tâm hồn bất kỳ du khách nào đến với mảnh đất Nha Trang còn đọng lại trên cung đường biển Phạm Văn Đồng.

Vị trí 4 mặt tiền của Scenia Bay Nha Trang

Vị trí 4 mặt tiền của Scenia Bay Nha Trang – Hình ảnh minh họa

Quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ Scenia Bay Nha Trang

Không chỉ sở hữu 4 mặt tiền biển tạo nên giá trị tiềm năng của căn hộ dự án, bằng cái tầm của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai, bất kỳ chủ nhân căn hộ nào cũng được trao quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ trong khi những dự án cùng phân khúc chỉ được sở hữu lâu dài vài chục năm. Việc trao sổ đỏ vĩnh viễn mang lại sự an tâm đầu tư cũng như dễ dàng chuyển nhượng, thừa kế và mua bán thế chấp.

Điều này dĩ ngẫu mang lại lợi thế cạnh tranh mũi nhọn cho dự án Scenia Bay Nha Trang. Bởi lẽ, bên cạnh việc nhận lợi nhuận kỳ vọng từ cam kết hàng năm, lợi nhuận cho thuê căn hộ, chủ sở hữu còn nhận được lợi nhuận từ tiềm năng tăng giá chuyển nhượng với thủ tục dễ dàng nhanh gọn.

Hội tụ thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới

Nhằm mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối cho dự án của mình, chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai đã bắt tay hợp tác với các đơn vị uy tín trên khắp cả nước và thế giới.

  • Nhà thầu uy tín bậc nhất cả nước: Coteccons
  • Đơn vị vận hành quản lý căn hộ Scenia Bay Nha Trang: Invision Hospitality
  • Đơn vị thiết kế : Văn phòng kiến trúc GSA từ Australia

Với những điểm sáng đắt giá hiếm có dự án cùng phân khúc có được, cơ hội đầu tư căn hộ Scenia Bay Nha Trang là điều khó có thể bỏ lỡ một khi đặt bút quan tâm đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280