Đầu tư căn hộ AB Central Square không cần “chờ thời”

Với những chính sách bán hàng đã công bố, AB Central Square cho thấy bản thân là một dự án đầy tiềm năng. Một lựa chọn mà không nên chờ “thời cơ” bởi rất có khả năng thời cơ này sẽ trôi qua trong tích tắc.

AB Central Square hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá

Xét trên những yếu tố để khách hàng đầu tư một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ AB Central Square đang sở hữu điểm sáng như:

AB Central Square hội tụ yếu tố đắt giá

Chủ đầu tư uy tín A&B Group

Dự án có thể được triển khai đúng kế hoạch, chất lượng và tiến độ xây dựng có được đảm bảo hay không? Những điều này chỉ có thể dựa vào uy tín cũng như tiềm lực của chủ đầu tư. Nhiều khách hàng tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư đã khá bất ngờ khi biết A&B Group là một trong những tập đoàn đang sở hữu loạt dự án nghỉ dưỡng đình đám tại Phú Quốc và Nha Trang. Những cái tên như Nam Nghi Resort và Anantara Resort đã rất thành công và tạo được những dấu ấn riêng trên thị trường.

Với dự án AB Central Square, tập đoàn tiếp tục mang đến một sản phẩm quy mô, chất lượng và đẳng cấp với vị trí không thể đẹp hơn và thiết kế hoàn mỹ bậc nhất hiện nay. Với sự tin tưởng vào uy tín, kinh nghiệm của chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã lựa chọn rót vốn vào dự án căn hộ AB Central Square ngay từ những ngày mở bán đầu tiên.

Vị trí đắc địa đảm bảo sinh lời

Có lẽ không cần bàn nhiều về khả năng sinh lời của một dự án dựa trên vị trí. Chẳng những vậy mà các dự án resort khách sạn hiện nay đang cạnh tranh gay gắt để có thể được nhận những khu đất trung tâm nhất, gần biển nhất. Một dự án như AB Central Square sẽ đảm bảo khả năng sinh lời của khách hàng dựa trên khả năng thu hút khách du lịch đến lưu trú dài hạn và khả năng tăng giá chắc chắn.

Chính sách bán hàng của AB Central Square

Đầu tư chỉ lãi không lỗ! Đó là điều chắc chắc khách hàng sẽ có được khi đầu tư dự án căn hộ AB Central Square. Với chính sách cam kết mua lại sau 5 năm, khách hàng sẽ được thu về được số vốn ban đầu và 10% lợi nhuận giá trị hợp đồng. Trong 5 năm đó khách hàng vẫn nhận được lợi nhuận 10%/năm theo cam kết đã ký ban đầu với chủ đầu tư.

Có thể nói, với những yếu tố này, dự án AB Central Square đã trở thành lựa chọn đầu tư của nhiều khách hàng ngay từ thời điểm ra mắt. Đừng bỏ qua cơ hội của mình và sở hữu ngay một căn hộ tại đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin mới và bảng giá bán căn hộ AB Central Square mới nhất! Đăng ký ngay hôm nay để nhận trọn bộ tài liệu dự án!

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280