Đầu tư Scenia Bay Nha Trang vẫn chưa hết hot

Đây là khẳng định “chắc nịch” từ chủ đầu tư và rất nhiều chuyên gia đầu ngành thị trường bất động sản. Nha Trang vẫn là thị trường hot để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, vì thế với vị trí kim cương đắc địa và tiềm năng như Scenia Bay Nha Trang, cùng mức giá hấp dẫn, hợp túi tiền như vậy, không lý do gì để dự án có thể hạ nhiệt. Chắc chắn sẽ không có một dự án thứ 2 tại Nha Trang có thể làm được nhiều sự khác biệt như vậy.

Vị trí Scenia Bay Nha Trang khẳng định lợi thế

Tọa lạc tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, dự án Scenia Bay Nha Trang đang trở thành tâm điểm được rất nhiều nhà đầu tư chú ý. Khi trục đường Trần Phú đã quá tải, thì tuyến đường Phạm Văn Đồng được phát triển và xây dựng để trở thành trung tâm mới của thành phố. Là địa điểm thu hút khách du lịch cực kỳ đông, hưởng lợi hoàn toàn từ hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng của đường Trần Phú.

Vị trí 4 mặt tiền của Scenia Bay Nha Trang

Vị trí 4 mặt tiền của Scenia Bay Nha Trang – Hình ảnh minh họa

Chính vì vậy Scenia Bay Nha Trang được chú ý là điều dĩ nhiên. Nhưng đặc biệt và khác biệt mà dự án đang có chính là vị trí 4 mặt tiền đường vô lớn, tạo nên sự thông thoáng đồng thời kết nối giao thông thuận lợi nhất cho khách du lịch khi đến Nha Trang. Nếu các dự án khác du khách lo lắng bởi việc bị che chắn tầm nhìn bởi các tòa nhà xung quanh, thì tại dự án này, tầm nhìn được mở rộng và thông toáng nhờ vị trí 4 mặt tiền đường lớn.

Vị trí này còn mang đến những thuận lợi trong việc đón khách du lịch nhờ vào thiết kế 2 đại sảnh tại 2 trục đường lớn, mang đến một công suất phòng tốt quanh năm, công suất phòng ổn định nhất mà nhiều dự án phải mơ ước.

Pháp lý chắc chắn của Scenia Bay Nha Trang

Tại Nha Trang hiện nay, chưa có một dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào được quyền sở hữu vĩnh viễn, nhưng dự án Scenia Bay Nha Trang lại có thể. Đây chính là điểm khác biệt nổi trội tiếp theo sau vị trí mà dự án đang thu hút và chinh phục được rất nhiều nhà đầu tư. Từ pháp lý sở hữu này, nhiều khách hàng đã tính toán ngay được lợi nhuận và lợi thế của mình khí sở hữu, rõ ràng bài toán đầu tư kết hợp hiệu quả đã được giải.

Không bị giới hạn thời gian sở hữu, nên mức lợi nhuận mà khách hàng được hưởng cũng sẽ kéo dài hơn. Hoặc nhà đầu tư có thể tự kinh doanh cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng tại đây, không tham gia chương trình cam kết cho thuê, không cần thông qua đơn vị quản lý để hưởng lợi nhuận, mà nhà đầu tư có thể trực tiếp tự tạo ra lợi nhuận từ chính sản phẩm đầu tư của mình.

Rõ ràng, sở hữu Scenia Bay Nha Trang có lợi hơn rất nhiều so với những dự án cùng dòng hiện có trên thị trường. Đây là sản phẩm đầu tư thông minh mà rất nhiều khách hàng đã công nhận.

Ra mắt dự án Scenia Bay Nha Trang đã chính thức, đăng ký với chúng tôi để nhận được trọn bộ thông tin về dự án.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280