Flamingo Cát Bà – Đánh thức tiềm năng đầu tư tại Cát Bà

Cách thành phố Hải Phòng 45km về phía Đông, Cát Bà có tổng diện tích là 345km, nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và thiên nhiên hùng vỹ, rừng quốc gia… với tiềm năng phát triển du lịch cực lớn. Thế nhưng tại Cát Bà vẫn “vắng bóng” những khu nghỉ dưỡng cao cấp thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện Flamingo Cát Bà với tiêu chuẩn 5 sao nhanh chóng thu hút các khách hàng và nhà đầu tư. Không chỉ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các du khách thượng lưu mà còn mở ra những cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Cát Bà

Cát Bà vẫn được coi là một trong những điểm du lịch đươc ưa chuộng hàng đầu tại miền Bắc. Đặc biệt trong những năm gần đây tỉnh Hải Phòng bắt đầu đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và du lịch xanh, thu hút được lượng lớn khách. Theo như thống kê 9 tháng đầu năm, Cát Bà đã đón đến 2 triệu lượt khách. Trong khi lượng khách đến với Cát Bà ngày càng tăng thì những cơ sở lưu trú tại đây là vô cùng thiếu hụt, đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Flamingo Group đã đầu tư xây dựng một khu nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao – Flamingo Cát Bà Beach Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo với những căn hộ và biệt thự trên cao cùng hệ thống tiện ích khép kín cao cấp, mang đến một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và đỉnh cao nhất cho mọi du khách. Dự án chắc chắn sẽ là đích đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách và là “ngôi nhà thứ hai” đích thực cho các khách hàng thượng lưu.

Flamingo Cát Bà – Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Cát Bà

Flamingo Cát Bà – Đánh thức tiềm năng đầu tư tại Cát Bà

Làn sóng đầu tư mới tại Cát Bà

Lượng khách du lịch ngày càng tăng cùng với đó là những đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng, cầu Tân Vũ – Lạch Huyện đã được khai thông… Cát Bà hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đầu tư mới cho các nhà đầu tư. Mà Flamingo Cát Bà chính là dự án nghỉ dưỡng tiên phong, chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tư sáng giá.

Đặc biệt hơn, dự án còn độc chiếm vị trí vô cùng đắc địa tại Cát Bà khi sở hữu hai trong 3 bãi tắm đẹp nhất: bãi Cát Cò 1 và 2. Với vị trí độc tôn mà dự án có thể thu hút được nhiều du khách, đảm bảo tiềm năng cho thuê hấp dẫn, sinh lời vượt trội. Hơn thế vị trí đắc địa cũng đảm bảo tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Ngoài ra, đầu tư Flamingo Cát Bà, khách hàng còn được hưởng rất nhiều những lợi ích lớn: tặng đêm 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong năm, tặng thẻ all in passport Diamond với đặc quyền sử dụng nhiều tiện ích 5 sao miễn phí tại Flamingo Group… Hơn thế nhà đầu tư còn được nhận trước tiền thuê căn hộ trong 5/10 năm, đảm bảo sự an tâm cho các nhà đầu tư.

Có thể thấy đầu tư Flamingo Cát Bà Beach Resort là cơ hội vô cùng hấp dẫn để đón đầu làn sóng đầu tư tại Cát Bà và mang đến lợi nhuận vượt trội, đồng thời lại được nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Xem thêm thông tin dự án tại: http://forestintheskydailai.com/flamingo-cat-ba-resort/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280