La Luna Nha Trang an tâm trong đầu tư, phù hợp trong tài chính

Để lựa chọn được một sản phẩm đầu tư có thể đảm bảo cả 3 yếu tố an tâm, bền vững và phù hợp với tài chính của khách hàng không phải điều dễ dàng. Đặc biệt, với những sản phẩm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng luôn có mức giá khá cao. Nhưng với La Luna Nha Trang, nhà đầu tư có thể yên tâm hoàn toàn bởi dự án sở hữu một vị trí chiến lược, và những căn hộ 1 phòng ngủ, cực kỳ phù hợp với túi tiền của nhà đầu tư.

Tỷ lệ vàng căn hộ tại La Luna Nha Trang

Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng sẽ chia nhỏ tỷ lệ phân loại căn hộ dành cho những căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, thậm chí có cả 4 phòng ngủ. Tuy nhiên, lượng khách hàng sử dụng những căn hộ có diện tích lớn không nhiều, thông thường, với những gia đình đi đông sẽ chọn các căn biệt thự có diện tích lớn hẳn và có không gian vui chơi an toàn dưới mặt đất cho con trẻ.

Lựa chọn đầu tư La Luna Nha Trang hợp túi tiền

Lựa chọn đầu tư La Luna Nha Trang hợp túi tiền – Hình ảnh minh họa

Vì thế, chủ đầu tư dự án La Luna Nha Trang đã quyết định đầu tư hoàn toàn dự án cho các căn 1 phòng ngủ, có 1 số lượng vô cùng ít các căn Penthouse tại những tầng cao nhất của tòa nhà. Vì thế công suất phòng của dự án cũng sẽ được dự báo ở mức tốt hơn, đặc biệt vào mùa cao điểm, lượng căn 1 phòng ngủ không còn quá hiếm hoi tại đây.

Theo nhận định của các chuyên gia, đây là tỷ lệ vàng bởi sẽ đáp ứng được cả nhu cầu của khách nghỉ dưỡng, đồng thời đáp ứng được cả nguồn tài chính của nhà đầu tư. Hầu hết khách hàng đều rất ngại việc vay vốn ngôn hàng, vì thế với việc diện tích nhỏ có thể mang đến một mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo công suất phòng của La Luna Nha Trang đạt ở mức cao hơn cả sự mong đợi.

Hệ thống tiện ích chi tiết

Nói đến hệ thống tiện ích của La Luna Nha Trang, nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi sự chi tiết và độ hoành tráng của dự án. Như vậy, từ những khách hàng trẻ, đến những khách hàng nhỏ tuổi, người lớn tuổi đều sẽ có những tiện ích riêng cho mình, phù hợp với nhu cầu và lứa tuổi, có được không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa của sự đẳng cấp, sang trọng.

Tiện ích La Luna Nha Trang chi tiết

Tiện ích La Luna Nha Trang chi tiết – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh đó, La Luna Nha Trang còn có những tiện ích ngoại khu, đây là thành công từ việc sở hữu vị trí đắc địa, mang đến những trải nghiệm thú vị của khách hàng cho một kỳ nghỉ dài ngày, ngắn ngày tại Nha Trang, đồng thời vẫn được ngắm biển thỏa thích, vui chơi và hoạt động trên biển, tận hưởng vẻ đẹp Vịnh Nha Trang.

Những thiết kế La Luna Nha Trang sẽ đảm bảo được tầm view và bố trí tiện ích của dự án tại những vị trí hợp lý nhất, dễ tìm và sử dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó tại các bể bơi, phòng tập Gym, Yoga… đều có những huấn luyện viên tốt nhất bên cạnh để giúp đỡ và có những xử lý cho tình huống khẩn cấp kịp thời.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280